สวัสดีคะ ขอบอกว่าวันนี้สุดโมโหเลยหาที่ระบายคะ
ขอแทนตัวเองว่าเรานะคะ
วันนี้เราพาลูกไปหาหมอคะเนื่องจากเป็นหวัด ระหว่างรอหมอ นานมากคะลูกหิวเอาลูกไปกินข้าวที่โลตัสใกล้ๆคะ เพราะเดินจะโรงพยาบาลแค่ 5 นาที
ทีนี้เราไปถึงร้านอาหารสั่งอาหารเสร็จกลัวเงินไม่พอ ทั้งๆที่พอมีอยู่เกือบพันเลยคิดว่าไปกดเพิ่มดีกว่า
สถานที่กด ATM อยู่ตรงกันข้ามกับร้านอาหาร เรารีบวิ่งไปกดคะ. ตรงนั้นมีหลายธนาคารคะ ธนาคารดอกบัวพนักงานกำลังเพิ่มเงินอยู่ ธนาคารสีฟ้าตู้เสียคะ มีที่ใช้ได้แค่ธนาคารสีเหลืองกับธนาคารสีเขียวเท่านั้น เราเลือกธนาคารสีเหลืองเพราะธนาคารสีเขียวมีคนต่อแถวประมาณ 2-3 คน คิดว่าจะรีบกดแล้วรีบกลับไปนั่งที่โต๊ะ
เพียงแค่ใส่บัตรเท่านั้นคะ จากหน้าจอปกติมันก็เปลี่ยนเป็นหน้าจอคล้ายหน้าคอมพิวเตอร์เลยคะ เหมือนตอนที่เราเพิ่งเปิดวินโดว์เพิ่งวิ่ง เราเลยกดยกเลิกคะ กดเท่าไหร่มันก็ไม่ออก แน่นอนเราโมโหมากคะ หิวก็หิวอาหารก็สั่งแล้ว เราระดมกดจนนิ้วเราจะหักคาเครื่องมันก็ไม่ปล่อยบัตรเราคะจนหมดความอดทนเลยหยิบบัตรอีกใบมากดตู้ธนาคารสีเขียวแทน พอเรากดเสร็จมีคนที่ไม่รู้จะมากดเราเลยรีบห้ามคะ เค้าพยายามช่วยเราเอาบัตรออกนะ. แต่มันกินไปแล้ว
เรารีบวิ่งกลับไปร้านอาหาร กินข้าวป้อนลูกแล้วรีบไปที่ธนาคารซึ่งมันมีสาขาย่อยในนั้น พนักงานแจ้งว่าคุณต้องทำบัตรใหม่อย่างเดียวเพราะบัตรเราคนละธนาคารกับเค้า ถึงเค้าเปิดตู้เอาบัตรออกมาได้ ทางโน้นจะต้องเอาบัตรไปทำลายอยู่ดี เค้าไม่มีกุญแจเปิดตู้ได้ เพราะเป็นอีกบริษัทหนึ่งดูแลรับผิดชอบ เราไม่ได้โกรธพนักงานหรอกคะ แต่โกรธความห่วยแตกของบริษัท
ไม่ว่ากรณีแบบนี้มันจะเกิดขึ้นเพราะอะไร เพราะระบบเกิดขัดข้องกระทันหัน หรือทางธนาคารเซ็ตระบบใหม่ก็แล้วแต่ เวลาเราไปทำบัตรใหม่ เราก็ต้องเสียเงินอยู่ดี แล้วส่วนธนาคารล่ะรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าบ้างคะ. เพราะมันเป็นความห่วยแตกของระบบของธนาคารเต็มๆ บัตรใบนึงทำใหม่ราคาไม่ต่ำ 250 อยู่แล้ว นี่เป็นราคาปกตินะคะ แล้วบัตรนั้นของเราเป็น VISA. ฟรีกดทุกตู้ทั่วประเทศ จะให้เราทำยังไง
เราต้องเสียเวลาไปติดต่อธนาคารใหม่ เสียเงินทำใหม่ เสียความรู้สึกมากๆ บอกตรงๆ และอีกอย่างบัตรนั้นคือค่าผ่อนบ้านผ่อนรถของเราเลยนะคะ อารมณ์เสียมากๆ
ป.ล. ปกติเราเป็นลูกค้าประจำของธนาคารสีเหลืองนะคะ บัญชีเงินเดือน เงินฝากประจำ กองทุนรวม และ บัตรเครดิต ถ้าระบบมันห่วยแตกแบบนี้ เราคงต้องพิจารณาใหม่แล้วมั้งคะ
ขอบคุณที่ให้ระบายและฝากไปให้ถึงธนาคารสีเหลืองด้วยนะคะ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงก่อนทุกคนจะเบื่อคุณคะ
เตือนภัย!!!!!!!!!! ตู้เอทีเอ็มธนาคารสีเหลืองสุดเฮงซวย กินบัตรเป็นอาหาร
ขอแทนตัวเองว่าเรานะคะ
วันนี้เราพาลูกไปหาหมอคะเนื่องจากเป็นหวัด ระหว่างรอหมอ นานมากคะลูกหิวเอาลูกไปกินข้าวที่โลตัสใกล้ๆคะ เพราะเดินจะโรงพยาบาลแค่ 5 นาที
ทีนี้เราไปถึงร้านอาหารสั่งอาหารเสร็จกลัวเงินไม่พอ ทั้งๆที่พอมีอยู่เกือบพันเลยคิดว่าไปกดเพิ่มดีกว่า
สถานที่กด ATM อยู่ตรงกันข้ามกับร้านอาหาร เรารีบวิ่งไปกดคะ. ตรงนั้นมีหลายธนาคารคะ ธนาคารดอกบัวพนักงานกำลังเพิ่มเงินอยู่ ธนาคารสีฟ้าตู้เสียคะ มีที่ใช้ได้แค่ธนาคารสีเหลืองกับธนาคารสีเขียวเท่านั้น เราเลือกธนาคารสีเหลืองเพราะธนาคารสีเขียวมีคนต่อแถวประมาณ 2-3 คน คิดว่าจะรีบกดแล้วรีบกลับไปนั่งที่โต๊ะ
เพียงแค่ใส่บัตรเท่านั้นคะ จากหน้าจอปกติมันก็เปลี่ยนเป็นหน้าจอคล้ายหน้าคอมพิวเตอร์เลยคะ เหมือนตอนที่เราเพิ่งเปิดวินโดว์เพิ่งวิ่ง เราเลยกดยกเลิกคะ กดเท่าไหร่มันก็ไม่ออก แน่นอนเราโมโหมากคะ หิวก็หิวอาหารก็สั่งแล้ว เราระดมกดจนนิ้วเราจะหักคาเครื่องมันก็ไม่ปล่อยบัตรเราคะจนหมดความอดทนเลยหยิบบัตรอีกใบมากดตู้ธนาคารสีเขียวแทน พอเรากดเสร็จมีคนที่ไม่รู้จะมากดเราเลยรีบห้ามคะ เค้าพยายามช่วยเราเอาบัตรออกนะ. แต่มันกินไปแล้ว
เรารีบวิ่งกลับไปร้านอาหาร กินข้าวป้อนลูกแล้วรีบไปที่ธนาคารซึ่งมันมีสาขาย่อยในนั้น พนักงานแจ้งว่าคุณต้องทำบัตรใหม่อย่างเดียวเพราะบัตรเราคนละธนาคารกับเค้า ถึงเค้าเปิดตู้เอาบัตรออกมาได้ ทางโน้นจะต้องเอาบัตรไปทำลายอยู่ดี เค้าไม่มีกุญแจเปิดตู้ได้ เพราะเป็นอีกบริษัทหนึ่งดูแลรับผิดชอบ เราไม่ได้โกรธพนักงานหรอกคะ แต่โกรธความห่วยแตกของบริษัท
ไม่ว่ากรณีแบบนี้มันจะเกิดขึ้นเพราะอะไร เพราะระบบเกิดขัดข้องกระทันหัน หรือทางธนาคารเซ็ตระบบใหม่ก็แล้วแต่ เวลาเราไปทำบัตรใหม่ เราก็ต้องเสียเงินอยู่ดี แล้วส่วนธนาคารล่ะรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าบ้างคะ. เพราะมันเป็นความห่วยแตกของระบบของธนาคารเต็มๆ บัตรใบนึงทำใหม่ราคาไม่ต่ำ 250 อยู่แล้ว นี่เป็นราคาปกตินะคะ แล้วบัตรนั้นของเราเป็น VISA. ฟรีกดทุกตู้ทั่วประเทศ จะให้เราทำยังไง
เราต้องเสียเวลาไปติดต่อธนาคารใหม่ เสียเงินทำใหม่ เสียความรู้สึกมากๆ บอกตรงๆ และอีกอย่างบัตรนั้นคือค่าผ่อนบ้านผ่อนรถของเราเลยนะคะ อารมณ์เสียมากๆ
ป.ล. ปกติเราเป็นลูกค้าประจำของธนาคารสีเหลืองนะคะ บัญชีเงินเดือน เงินฝากประจำ กองทุนรวม และ บัตรเครดิต ถ้าระบบมันห่วยแตกแบบนี้ เราคงต้องพิจารณาใหม่แล้วมั้งคะ
ขอบคุณที่ให้ระบายและฝากไปให้ถึงธนาคารสีเหลืองด้วยนะคะ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงก่อนทุกคนจะเบื่อคุณคะ