ถามคุณ intelligence เกี่ยวกับการยกเลิกเบอร์ เบอร์หาย และเปลี่ยนแพ็คเกจ

กระทู้คำถาม
คือตอนนี้ผมมีเบอร์ทรูอยู่สองเบอร์ครับเป็น รายเดือน 1 เบอร์ และ เติมเงิน1 เบอร์ สิ่งที่อยากจะทำคือ
1. ยกเลิกเบอร์รายเดือน
2. เปลี่ยนจากเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือน แพ็คเกจ เดิมที่เคยใช้
3.แต่ตอนนี้คาดว่า เบอร์เติมเงินน่าจะหายครับ ผมลืมโทรฯไว้ที่มหาวิทยาลัย

คำถามคือ
~ จากข้อ 1. ผมเห็นกระทุ้มากมายเกี่ยวกับการบอกเลิกสัญญา ที่ไม่ว่าจะบอกเลิกวันไหนต้องจ่ายค่าบริการเต็มรอบ แต่สัญญาณโดนตัดเลย เลยอยากทราบว่า...ตอนนี้มีนโยบายใหม่ ออกมาปรับปรุงส่วนนี้หรือยังครับ หรือ ถ้ายังไม่มีการปรับปรุง หากรอบของผมคือวันที่ 12 ผมไปบอกเลิกวันที่ 10 กค ผมต้องจ่ายถึงวันที่ 12 กค หรือ 12 สค ครับ
~ จากข้อ 2. สามารถทำได้ไหมครับ
~ จากข้อ 3' ถ้าเบอร์หายจริงๆ ผมต้องทำอย่สงไรบ้างครับหาก ข้อ 2. ส่มารถทำได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1075922  ผมขออนุญาตตอบทีละข้อตามนี้นะครับ
ข้อ 1 ตามเงื่อนไขการใช้งานโปรโมชั่นแบบเหมาจ่ายรายเดือนที่ลูกค้าใช้บริการอยู่นั้น ระบุว่าเป็นบริการแบบเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน
ซึ่งหมายถึงการซื้อบริการแบบเหมาทั้งรอบบิลครับ โดยในรอบบิลนั้นๆ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ใช้งานตามที่เงื่อนไขโปรโมชั่นกำหนดไว้อย่างเต็มที่ในช่วงระยะเวลา 1 รอบบิล ดังนั้นเมื่อลูกค้าต้องการยกเลิกบริการ บริษัทฯ จึงต้องทำการเรียกเก็บค่าใช้บริการแบบเต็มจำนวนในรอบบิลสุดท้าย
แม้ว่าในวันที่ลูกค้ามายกเลิกจะยังใช้งานไม่ครบตามรอบบิลก็ตาม ดังนั้นเพื่อผลประโยชน์ของลูกค้า บริษัทฯ จึงขอแนะนำให้คุณลูกค้ามายกเลิกการใช้บริการในวันสิ้นรอบบิลครับ  หากรอบบิลตัดวันที่ 12 ของแต่ละเดือน ลูกค้าไปยกเลิกวันที่ 10 กค. ค่าบริการจะถูกคิดถึงวันสิ้นรอบบิลคือวันที่ 12 กค ครับ
ข้อ 2  การเปลี่ยนหมายเลขเป็นระบบรายเดือน ต้องเลือกเป็นโปรโมชั่นที่มีจำหน่าย ณ ปัจจุบันเท่านั้นครับ
ข้อ 3 กรณีหมายเลขหาย แนะนำติดต่อทรูช้อป พร้อมบัตรประชาชนในการทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีนะครับ ( หากว่าหมายเลขหายมานานแล้ว ทางทรูช้อปจะตรวจสอบให้อีกครั้งว่าหมายเลขนั้นยังคงสามารถใช้งานได้หรือไม่นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่