ในที่สุด !!!!!!!! [Official] Benedict Cumberbatch Confirmed For Doctor Strange !!!!!!!

กระทู้สนทนา
เรียกได้ว่าไม่มีการยอมทางฝั่ง DC แต่อย่างใดที่เพิ่งประกาศไปว่า Jared Leto จะมารับบทเป็น Joker Marvel ก็ออกมาประกาศทันทีว่าดาราที่กำลังฮอตและเป็นขวัญใจสาวๆรวมถึงมีฝีมือการแสดงและน้ำเสียงอันทรงพลังผู้นี้ก็มาร่วมกับ Marvel แล้ว หลังจากมีข่าวปล่อยมาสักพักแล้วว่า Benedict กำลังอยู่ในช่วง Final Talk ที่จะมารับบทเป็น Dr.Stephen Strange อีกหนึ่งซุปเปอร์ฮีโร่สมาชิกทีม The Avengers(ในอนาคต) แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทั้งทาง Marvel หรือตัว Benedict เอง จนเรื่องราวหายเงียบไปจากข่าวการประกาศหนังใน Phase3 ของ Marvel
จนเมื่อช่วงเช้าของบ้านเราที่ผ่านมา ทาง Marvel ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Benedict Cumberbatch ได้ตกลงรับบทนี้เป็นที่เรียบร้อยใส่ Official ตัวใหญ่ๆที่หน้ากระทู้ได้เลย!!!!!!

Dr.Strange จะเริ่มถ่ายทำช่วง May2015 นี้ และจะเข้าฉายในวันที่ 4 November ปี 2016 (ต่อจาก Age of Ultron, Ant-Man, Civil Wars) กำกับโดย Scott Derrickson ผกก Sinister และมีข่าวว่า Daniel Bruhl (Inglorious Basterds / Rush) จะมีบทบาทในหนังด้วยเช่นกัน

ใครคิดถึง Benedict วันที่ 28 มกราคมนี้ The Imitation Game จะเข้าฉายที่บ้านเรา แต่ก่อนหน้านั้นฟังเสียงของเขากันไปก่อนกับ The Hobbit: The Battle of The Five Armies และ The Penguins of Madagascar

Source: http://comicbook.com/2014/12/04/benedict-cumberbatch-confirmed-for-doctor-strange/

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่