[CR] NUI. HOSTEL & BAR LOUNGE สวยในสไตล์ที่โดดเด่น อีกหนึ่งทางเลือกของที่พักราคาถูกในญี่ปุ่น

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ หลังจากกลับมาจากญี่ปุ่น กะเอาไว้ว่าจะรีวิวที่พักทั้งหมดที่ได้ไปพักมาสามที่
คือ Oak Hostel ZEN , Nui Hostel , Khaosan Kyoto Theater
พอมาเปิดดูรูปในกล้องเท่านั้นแหละ ถึงกับร้องอ้าวววว... แบบว่าถ่ายอะไรมาเนี่ยย
ที่แรกและที่สุดท้ายคือไม่มีรูปอะไรเลย แต่เป็นโฮสเทลที่โอเคเลย




ถ้าอย่างนั้นขอรีวิวแบบย่อๆให้สองที่พักที่เราไม่ได้ถ่ายรูปมาก่อนนะคะ

- Oak Hostel Zen อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟและใกล้ร้านสะดวกซื้อ พนักงานน่าตาดี บริการดี แต่ไม่มีลิฟต์นะคะ ใครที่แบกกระเป๋าใบใหญ่มาพนักงานเขาก็ใจดียกขึ้นบันไดให้ ถือว่าเป็นหนึ่งในโฮสเทลที่ถ้ามีโอกาสก็จะกลับไปพักอีกค่ะ

การเดินทาง :  นั่ง JR มาลง Uguisudani Station  แล้วเดินต่ออีกประมาณ 350 เมตรค่ะ ใช้ทางออก South Exit พอออกนอกสถานีมาให้หันไปทางซ้ายค่ะ เดินเลาะข้ามสะพานไป พอลงสะพานไปจะเจอถนนใหญ่ ให้ข้ามถนนไปอีกฝั่ง จากนั้นเราจะไปทางซ้ายหรือขวาก็ได้ค่ะ

ถ้าไปทางขวา เดินไปถึงหัวมุมถนนแล้วเลี้ยวซ้ายอีกที เจอแยกแรกซ้ายมือที่มีแฟมิลี่มาร์ทให้เลี้ยวเข้าไป จะเจอโฮสเทลอยู่ทางขวามือค่ะ
หรือถ้าไปทางซ้าย เดินไปเจอซอยแรกทางขวามือให้เลี้ยวเข้าไป แล้วเลี้ยวขวาอีกที จะเจอโฮสเทลอยู่ทางซ้ายมือค่ะ ซอยมันทะลุกันใกล้ๆนิดเดียว



- Khaosan Kyoto Theater ส่วนของเจ้านี้ก็ถูกใจพวกเราไม่แพ้กันค่ะ โดยเฉพาะน่าตาเจ้าของโฮสเทล เห้ยย ไม่ๆๆ โดยเฉพาะบริการของที่นี่ค่ะ
ถึงแม้จะเป็นโฮสเทลเล็กๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกอึดอัดที่เข้าพักที่นี้เลย ชั้นล่างของที่นี่จะเป็นบาร์เล็กๆ บางวันก็จะมีกิจกรรมดูหนังจิบเบียร์ หรือออกไปปั่นจักรยานกันรวมเกียวโตค่ะ

ย่านนี้โดยส่วนตัวแล้วชอบมาก เพราะมีร้านค้าน่ารักๆเรียงรายกันเต็มไปหมด ของกินก็หาง่ายมาก มีทั้งห้าง ทั้งตลาดขายของสด คือมีครบเลยค่ะย่านนี้
อีกทั้งยังเดินไปย่าน GION ตรอกเกอิชาได้อีกด้วย

การเดินทาง : ถ้าเริ่มจาก Kyoto Station นั่งรถไฟมาลง Kawaramachi Station เดินออกทางออกหมายเลข 10 ค่ะ โผล่ขึ้นมาจะเป็นข้างๆห้าง Fuji Daimaru มองไปข้างหน้าจะเห็นเป็นตรอกชื่อ TERAMACHI ให้เดินเข้าไปเลยค่ะ ด้านในจะเป็นร้านค้าร้านอาหาร เดินเพลินๆไปสักพักให้สังเกตุ ซ้ายมือจะมีแยกที่มีตู้ไปรษณีย์สีแดงเล็กๆอยู่ ให้เลี้ยวซ้ายจะเจอเซเว่นอยู่ทางขวามือ แสดงว่าเดินมาไม่หลงแล้วค่ะ แล้วก็เลี้ยวซ้ายอีกรอบ เดินไปสักสามสิบเมตรจะเจอโฮสเทลอยู่ทางขวามือค่ะ



สำหรับที่พักที่จะมารีวิวเเบบเต็มๆก็คือ NUI. HOSTEL & BAR LOUNGE ค่ะ


ชื่อสินค้า:   NUI. HOSTEL & BAR LOUNGE
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่