ทาคาโอะ&ยูจิ ถึงจะคิดแต่เรื่องชั่วๆ จะชอบลอบกัด ทำร้ายผู้หญิง เลวแบบสุดติ่ง แต่เป็นตัวละครที่น่าปรบมือให้มากๆ ค่ะ

กระทู้สนทนา
ละครรอยฝันตะวันเดือดน่าจะเป็นละครที่มีตัวร้ายมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และ 2 ตัวละครฝ่ายร้ายที่ถือว่ามีความโดดเด่นและขอชื่ชมในการแสดงที่สมบทบาท ก็คือบท "ทาคาโอะ" แสดงโดยคุณโอ อนุชิต และบท "ยูจิ" แสดงโดยคุณกอล์ฟ พิชญะ เยี่ยม


2 ตัวละครนี้มีปมที่ค่อนข้างคล้ายกันก็คือขาดความรักจากผู้เป็นพ่อ จนกลายเป็นคนเก็บกด เจ้าคิดเจ้าแค้น มองโลกในแง่ร้าย และก็กลายเป็คนชั่วอย่างที่เราๆ ได้เห็นกันนั่นแหละ สำหรับคุณโอ อนุชิต ต้องบอกว่าไม่เคยผิดหวังกับการแสดงของเขาเลยสักครั้ง เป็นนักแสดงที่รับผิดชอบต่อบทบาทของตัวละครได้อย่างยอดเยี่ยม นานาชอบ กับบททาคาโอะก็แสดงออกทางท่าทาง น้ำเสียง สายตาได้ดีเว่อร์มากๆ มองปร๊าดเดียวก็รู้ว่าไอ้นี่ชั่วจริง เลวจริง จิตจริง มีอารมณ์ไม่คงที่ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้ตลอดเวลา และที่น่าชื่นชมสุดคือคิวบู๊ ก็คงเคยเห็นคุณโอเล่นบู๊มาบ้างอย่างคมแฝก รุกฆาตอะไรประมาณนั้น แต่เรื่องนี้เรียกว่าจัดเต็ม จัดแน่น ทั้งดาบ ทั้งปืน และเป็นมือวางอันดับ 1 ที่ถูกจัดให้ฆ่าพระเอกอย่างริว...










คุณกอล์ฟ พิชญะ รับบท ยูจิ...หน้าฉากเป็นนายตำรวจที่เก่งกาจ เป็นสุภาพบุรุษ แต่เพราะอยากได้รับการยอมรับจากพ่อและผู้หญิงที่ตนรักอย่างมายูมิ จึงตกไปอยู่ในวังวนของสิ่งเลวร้าย เราเองก็เคยได้ดูการแสดงของกอล์ฟมาบ้าง แต่ที่เห็นก็เป็นแบบบทน่ารัก กุ๊กกิ๊กอะไรอย่างนั้น มาถึงเรื่องนี้เซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ นานาอุ๊ต๊ะ แรกเริ่มเรื่องนี่น่าหลงใหลมาก กลางๆ เรื่องเริ่มไม่น่าเข้าใกล้ ปลายๆ เรื่องนี่อยากไล่ให้ไปตาย แต่ตอนสุดท้ายที่กระโดดรับลูกกระสุนแทนมายูมิ และพูดว่า "คุณเป็นรักแท้ของผม" ทำเอาน้ำตาคลอเหมือนกันนะ...

ปล. ฉากที่นายยิงอาโคจิ เค้ายังจำได้ไม่ลืมนะ เม่าโกรธ











อมยิ้ม17 ขอบคุณภาพประกอบทุกภาพในกระทู้ด้วยนะคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่