เนื่องจากที่บ้านสัญญาณมีเพียง 0-2 ขีด
แจ้งปัญหาไปหลายครั้งมากแต่ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
ติดตามความคืบหน้าทางshop แล้วพนักงานแจ้งว่าวิศวกรรมแจ้งว่าได้ปรับแล้วแก้แล้ว โดยการปรับสัญญาณ
แล้วเราก็บอกแล้วว่ายังใช้ไม่ได้ก็บทำหน้านิ่ง และพนักงานบอกว่าลูกค้าลองซื้อซิมค่ายอื่นมาทดสอบดูถ้าดีก็ใช้อันนั้น
แล้วเปลี่ยนais เป็นเติมเงินแทน
ก็มีทางเลือกอื่นคุณลูกค้าก็ลองดู
นี่คือการไล่ลูกค้าใช่ไหมค่ะ
สรุปว่าต้องการให้ย้ายค่ายใช่ไหมค่ะ
รบกวนผู้มีอำนาจมาช่วยจัดการทีนะค่ะ
AIS คะสอบถามหน่อยว่าถ้าที่บ้านสัญญาณไม่ดี จะแก้ไขอะไรให้บ้างค่ะ
แจ้งปัญหาไปหลายครั้งมากแต่ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
ติดตามความคืบหน้าทางshop แล้วพนักงานแจ้งว่าวิศวกรรมแจ้งว่าได้ปรับแล้วแก้แล้ว โดยการปรับสัญญาณ
แล้วเราก็บอกแล้วว่ายังใช้ไม่ได้ก็บทำหน้านิ่ง และพนักงานบอกว่าลูกค้าลองซื้อซิมค่ายอื่นมาทดสอบดูถ้าดีก็ใช้อันนั้น
แล้วเปลี่ยนais เป็นเติมเงินแทน
ก็มีทางเลือกอื่นคุณลูกค้าก็ลองดู
นี่คือการไล่ลูกค้าใช่ไหมค่ะ
สรุปว่าต้องการให้ย้ายค่ายใช่ไหมค่ะ
รบกวนผู้มีอำนาจมาช่วยจัดการทีนะค่ะ