รบกวนสอบถามเรื่องการเช่าอาคารสถานที่

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เนื่องจากได้รับหน้าที่ให้ดำเนินการจัดเช่าอาคารสถานที่เพื่อเก็บของราชการค่ะ
เพิ่งเคยทำครังแรก มีแต่ ง. งงงงงงง ร้องไห้ เต็มไปหมดไม่รู้จะเริ่มยังไงดี
หาอ่านระเบียบพัสดุ ทราบว่าต้องดำเนินการขอรายงานตามข้อ 130 (สถานที่เช่าราคาไม่เเกิน 20,000 บาท/เดือนค่ะ)
แต่ยังไม่รุว่าจะเริ่มดำเนินการอย่างไรบ้าง จะต้องดำเนินการอะไรบ้างค่ะ
สอบถามจากหน่วยงานอื่น พี่เขาบอกต้องทำหนังสือถึง เทศบาลด้วยเพื่อขอความเห็นชอบเรื่องราคา
(หน่วยงานไม่ได้สังกัดท้องถิ่นค่ะ) เลยยิ่งงงไปใหญ่

ขอรบกวนผู้มีความรู้ช่วยหน่อยนะค่ะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่