แฟนคลับปูตินหงายเงิบ!!! เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ทรงเปรียบ ปูติน เหมือน ฮิตเลอร์!!!

กระทู้ข่าว
เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ทรงเปรียบ ปูติน เหมือน ฮิตเลอร์!!!

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 21 พ.ค. 2557



"เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์" แห่งอังกฤษ ตรัสกับหญิงเชื้อสายโปแลนด์ในแคนาดา เปรียบเทียบการกระทำของ "ประธานาธิบดีปูติน" แห่งรัสเซีย ในตอนนี้ เหมือนกับที่ "ฮิตเลอร์" เคยทำไว้สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2..

หนังสือพิมพ์เดลิเมล ในอังกฤษ ฉบับวันที่ 21 พ.ค. รายงาน เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ ทรงเปรียบเทียบการกระทำของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ว่า เหมือนกับสิ่งที่ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้นำกองทัพนาซี แห่งเยอรมนี เคยทำ ในระหว่างพระองค์ และดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ พระชายา เสด็จไปทอดพระเนตรพิพิธภัณฑ์ผู้ลี้ภัยแห่งชาติ ในเมืองแฮลิแฟกซ์ รัฐโนวาสโกเทีย ประเทศแคนาดา

นสพ.แดนผู้ดี รายงานว่า เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ตรัสแสดงความเห็นดังกล่าวกับ นางมาเรียนเน เฟอร์กูสัน หญิงเชื้อสายโปแลนด์ วัย 78 ปี ซึ่งเป็นผู้หนึ่งที่ต้องอพยหลบหนีการฆ่าล้างเผ่าพันธ์ุของกองทัพนาซี จากประเทศโปแลนด์มาอยู่แคนาดา ตั้งแต่ตอนอายุ 13 ขวบ อีกทั้งนางยังต้องสูญเสียคนในครอบครัวที่ถูกฆ่าตาย ระหว่างโดนคุมขังอยู่ในค่ายกักกันชาวยิวด้วย

ทั้งสองพระองค์เสด็จเยือนแคนาดาเป็นเวลา 4 วัน

สำหรับความเห็นดังกล่าวของ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ได้รับการยืนยันจากข้าราชบริพารหลายคนที่ติดตามพระองค์ ในระหว่างเสด็จเยือนแคนาดา พร้อมกับพระชายา ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ เป็นเวลา 4 วัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ประจำวังแคลเรนซ์ ในอังกฤษ ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นส่วนพระองค์ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ในเรื่องนี้ ซึ่งเสี่ยงต่อการให้เกิดความบาดหมางกับผู้นำรัสเซีย อีกทั้งเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ยังมีกำหนดการจะพบกับประธานาธิบดีปูติน ในงานเฉลิมฉลองวัน ดี-เดย์ (D-Day) ที่ฝรั่งเศส ในเดือนหน้าด้วย โดยวัน D-Day เป็นวันที่กำลังทหารฝ่ายสัมพันธมิตรกว่า 100,00 นาย ยกพลขึ้นบกที่ประเทศฝรั่งเศส ในสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2487

http://www.thairath.co.th/content/424216
http://www.manager.co.th/around/viewnews.aspx?NewsID=9570000056258





แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่