ขอบ่นหน่อยเหอะ Thai Airasia ถ้ามันจะยากขนาดนี้

กระทู้สนทนา
เรื่องมีแบบนี้นะครับ  
ผมต้องเดินทางไปกทม  ซึ่งจองเรียบร้อยแล้วปรากฎว่าจะมีหลาน 11 ขวบต้องการเดินทางไปด้วย
ดังนั้นผมจึงทำการจองอีก booking นึง  แต่ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากเป็นเด็กจองโดยเป็นเจ้าของ booking เองหรือเดินทางคนเดียว
ผมจึงโทรไปหา  CC เพื่อทำการสอบถามว่าควรทำอย่างไร  CC  แจ้งว่า  ให้กรอกข้อมูลพศให้เกิน 15 ปี แล้วจึงค่อยส่งเอกสารตามหลังเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงได้  หลังจากนั้นขผมได้ทำดังนี้

1. ส่งเมล์พร้อมทั้งหลักฐาน ไปให้แล้ว  ซึ่งระบบบอกว่าจะตอบกลับภายใน 5วัน

2. หลังจาก 5 วัน ผมโทรไปถามความคืบหน้า  CC  แจ้งว่า  ยังไม่มีเรื่องเข้ามาให้ส่งเมล์เข้ามาใหม่ (9.00 น)

3. ผมส่งเมล์อีกครั้งและโทรไปแจ้ง CC  อีกครั้ง  และโทรแจ้ง  CC  บอกว่า  ยังไม่ได้รับเมล์  ระบบเมล์มีปัญหา (10.00)

4. ผมโทรไปหา CC อีกรอบ CC  แจ้งว่าให้ส่งเมล์มาอีกครั้งเพราะยังไม่ได้รับเมล์  ผมเลยส่งเมล์ตอนนั้นเลย  (10.30)  พร้อมทั้งส่ง Fax  ทางอินเตอร์เนต

5  21.00  ผมโทรไปหาอีกครั้ง  CC  อีกคนแจ้งว่า  ไม่ได้รับ FAX  ไม่ได้รับเมล์  เหตุผลเพราะ  ****  INBOX เต็ม  ****   เอ่อ  อ่า  อืม  พูดไม่ออก  แต่ CC แจ้งว่า  ไม่รู้ว่า  Inbox  จะว่างเมื่อไรต้องรอให้ว่างก่อนถึงจะส่งได้  กำลังเร่งลบอยู่  ให้รอเวลาแล้วค่อยส่งมาใหม่อีกที   พระเจ้าช่วย  และท่าน CC ยังแจ้งอีกว่าให้หา  เครื่อง FAX  และส่งหลักฐานมาเพราะยังมีเวลายื่นเรื่องมาอีก  (เครื่อง Fax   นี่มันไม่ใช่ที่จะหาได้ง่ายๆเลยครับในยุคสมัยนี้และแถวๆนี้  แต่คงต้องไปเสียให้ร้านแปะตี๋ส่ง Fax  ซะแล้ว )    

เพี้ยนทุบคอมเพี้ยนเพลียเพี้ยนกินมาม่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่