" โคนัน " ความสัมพันธ์ฉันท์คนรักระหว่าง อากาอิ ชูอิจิ ( ซึบารุ ) กับ ไฮบาระ ไอ คิดว่าเป็นไปได้ไหมคะ

กระทู้สนทนา
อยากบอกว่าเราเชียร์คู่นี้ค่ะ   เราอยากให้หวยออกไปคู่นี้มาก  เพราะเชอร์รี่จะมีปฏิกิริยาแปลก ๆ บอกไม่ถูกกับชูอิจิ  ตั้งแต่พบกันครั้งแรกหลังจากที่ตัวเองกินยาจนกลายเป็นเด็ก  คือมันดูก้ำกึ่งระหว่างกลัว กังวล  แต่ก็อยากเจอ    เพราะไอจังก็รู้ว่าอากาอิเคยคบกับพี่สาวตัวเองที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ตายไปแล้วโดยองค์กรชุดดำ  ส่วนอากาอิก็มีหลายตอนโดยเฉพาะตอนปลอมตัวเป็นซึบารุหลังจากฉากที่โดนคีร์  สายลับ CIA  ที่แฝงตัวไปอยู่องค์กรชุดดำยิงที่หน้าผาและแสร้งทำเป็นว่าอากาอิตายแล้วด้วยน้ำมือของตัวเอง  โดยหลังจากที่ปลอมเป็นซึบารุก็ดูเหมือนมีฉากกับไอจังด้วย  เลยทำให้มีความหวังว่าโกโชจะทำให้สองคนนี้ลงเอยกันตอนจบหรือเปล่า

ตอนแรกก่อนที่จะมีตัวละครอากาอิ  ชูอิจิ  โผล่มาจนมามีความสำคัญกับเรื่องในฐานะ FBI  ตอนแรกเราเชียร์  ไฮบาระ  กับ  ยีน  ( จริง ๆ นะ )  เพราะมันจะมีหลายตอนมากที่เกี่ยวกับองค์กรชุดดำ  แล้วเลายีนนึกถึงเชอร์รี่จะพูดจากำกวมเหมือนเคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อนระหว่างทำงานให้องค์กร  คือบทพูดระหว่างสองคนนี้จะกำกวมตลอด  โดยเฉพาะยีนเวลานึกถึงไฮบาระชอบนึกถึงตอนเปลือย  และแสดงสีหน้าเหมือนมีความหลังกันมาก่อนถึงแม้ว่าปากจะพูดว่าต้องการกำจัดเชอร์รี่เพราะเป็นหนอนบ่อนไส้องค์กรก็ตาม   และไฮบาระเวลาพูดถึงยีนนอกจากความโหด  เลือดเย็น  รอบคอบแล้ว  ก็มักจะมีความรู้สึกแปลก ๆ ปนอยู่ด้วย

สรุปคิดว่าคนแต่งมีแววจะให้  อากาอิ  คู่กับ  ไฮบาระ  ไหมคะ  เพราะยังไงมั่นใจเกินครึ่งว่า  ซูบารุ  คือ  อากาอิ  ปลอมตัวมาแน่นอน  แต่ใจนึงก็อยากให้มีตอนประมาณว่าให้ยีนเป็นคนรักเก่าไฮบาระตอนอยู่ในองค์กรด้วย  55555
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่