[SR] Review : สวย 3 Look ด้วย L'oreal Paris COLOR RICHE & COLOR RICHE MOIST MATTE

กระทู้รีวิว



สวัสดีค่า

ขอต้อนรับเข้าสู่ "หน้าร้อน" อย่างเป็นทางการค่ะสาวๆ เชื่อแน่นอนค่ะว่าสาวไทยอย่างเราบ่ยั่นเรื่องอากาศร้อนแน่นอน ก็แหม...หน้าร้อนทั้งที เป็นโอกาสที่เราจะได้แต่งองค์ทรงเครื่องให้แซ่บที่สุดในรอบปีนี่เนาะ อิอิอิ ชุดพร้อม ผมพร้อม แล้ว "ปาก" พร้อมยังจ๊ะ





แพคเกจคราวนี้ก็อลัง เลอค่ามากค่ะ โดยเฉพาะ ด้านบนของฝาที่มีการสลัก LR ไว้ด้วย คุณน้อง COLOR RICHE & COLOR RICHE MOIST MATTE มีทั้งหมด 20 เฉดสี โดยแบ่งออกเป็นเนื้อแมทท์10 เนื้อครีม 10 ... ขอบอกไว้นิดนึงว่า เนื้อแมทท์ อาจจะไม่แมทท์แห้งสนิทแบบ 100% นะคะ เพราะ เขาไม่อยากให้สาวไทยปากลอกเป็นขุยๆไง แต่เนื้อนี่คือติดทนจริงค่ะ ถ้าไม่ใช้พวก cleansing เช็ดก็คือแทบจะไม่ออกเลย นุ้ยชอบนะ


ส่วนเจ้าตัว "เนื้อครีม" อะหึยยยย นุ่มมว๊ากกกก อยากให้สาวๆได้ลองทากันค่ะ ทาแล้วช่วยกลบพวกร่องปากได้ค่อนข้างดีทีเดียว สาวๆลองทดสอบทาได้ที่เค้าเตอร์ L'oreal Parisดูนะคะ ถ้าชอบก็ค่อยสอยน๊า

ส่วนเรื่องสีทั้ง 20 สีนี้ นุ้ยถือว่าเหมาะมากสำหรับชาวเอเชียค่ะ ไม่ร้อนจนเกินไปด้วย ^^
Love the packing loads <3


ถ่ายเน้นคุณภาพของเนื้อลิปสติกกันชัดๆเลยค่ะ Collection นี้จะเน้นเรื่องริมฝีปากชุ่มชื่น เย้ายวน สีสันร้อนแรงดั่งนางแบบบนรันเวย์ และที่สำคัญเรื่องปลายแท่งลิปที่นุ้ยรู้สึกเลยว่าเข้ากับริมฝีปากพอดี การสวอชสีของนุ้ยในครั้งนี้ "ไม่ได้ใช้พู่กัน" เลยนะคะ ทาจากแท่งลิปสติกเน็ดๆเลยค่ะ



เอาล่ะค่ะ นุ้ยมี VDO ของสาว ชมพู่ ที่ได้ทำการสาธิตการ mix&match ลิปสติกให้เข้ากับเสื้อผ้าและ Look ต่างๆมาฝากกัน คือเห็นแล้วดูสนุกม๊ากกกกก ในการใช้ลิปติกมาปรับเปลี่ยนบุคลิกของเรา ลองดูกันเลยค่า (เพื่อนๆ คลิ๊กที่รูปได้เลยน๊า)

https://www.youtube.com/watch?v=VESzc6kVFc4







เห็นการแมชลิปติกให้เข้ากับลุคต่างๆแล้ว นุ้ยคิดว่าสาวๆคงจะตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ทดลองด้วยตัวเองใช่ไหมคะ เอาเป็นว่าเรามาทำการสวอชสีไปพร้อมๆกันเลย และที่สำคัญนุ้ยจะลองทำการทาปากตามคุณชมพู่ด้วย โดยการแต่งหน้าของนุ้ยจะเปลี่ยนแค่สีปากนะคะ






เรามาเริ่มจากกลุ่ม Smart Look ก่อนเนาะ
So now, let's swatch all the shades together หัวเราะ
I will start with the first group which is SMART LOOK!



Smart Look (Swatches from left to right)

Cream = R513 – R514 – F401 – C411

Matte = R518 – R519 – PR512 – C511






เซตนี้ทาแล้วจะฉลาดขึ้น...จริงหรา???
ฮ่าๆๆๆ ทาแล้วอาจทำให้คนมองว่าเราฉลาด สุขุมขึ้นก็เป็นไปได้นะ เพราะสีค่อนข้างโตขึ้นมาหน่อย จะเหมาะสำหรับสาวๆที่ทำงานออฟิตมากๆเลยค่ะ เพราะไม่หวือหวาจนเกินไป แต่แอบมีน้องสีม่วงที่เด่นกว่าใครเพื่อน อันนี้อาจจะเหมาะสำหรับการทาไปออกงานนะคะ ซึ่งเป็นสีที่นุ้ยรักเลย ที่สำคัญได้ข่าวว่าลิปสีม่วงกำลังมาแรง เอาไปใส่กับเสื้อผ้าโทนดำนะ เลิศศศศศศศศศ ม่วงที่นุ้ยว่าคือสี F401 เป็นเนื้อ cream ค่า






ในลุคนี้นุ้ยหยิบ Blazer สีดำมาใส่ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจค่ะ พร้อมกับการทา L'oreal Paris COLOR RICHE F401 สร้างลุคสาวมั่นได้ในบัดดล และนุ้ยขอแนะนำค่ะว่าทรงผมรวบตึงหางม้าเหมาะมากๆสำหรับลุคนี้นะ ลองแต่งกันดูค่า



-----------------------------------------------------------------------



กลุ่มที่สองคือ Sweet Look ค่า


Sweet Look (Swatches from left to right)

Cream = P411 – P403 – P511

Matte = M511 – P502 – P501 – R516





ใครชอบความใส ความหวาน สีเซ็ตนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยฮะ มีทั้งชมพูซากูระ ชมพูกลีบบัว อย่างที่บอกค่ะ ต้องไปลองที่เคาท์เตอร์กันด็ เพราะสีริมฝีปากของคนเราไม่เหมือนกันเนาะ แต่สีที่ได้ใจนุ้ยไปเต็มๆเลย คือ P502 , P501 และ R516 กรี๊ดดดดด...เนื้อแมทท์ทั้งแก๊งค์อีกแล้ว






ใครที่กำลังจะออกเดทนุ้ยขอแนะนำลุคนี้เลยค่า หวานทั้งเซต อิอิ นุ้ยทาปากด้วย COLOR RICHE MOIST MATTE P501 พร้อมกับการใส่เดรสลายดอกไม้ พร้อมกับที่คาดผมหวานๆ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว...มีหนุ่มๆคนไหนอยากเดทเราบ้างน๊า อิอิอิ



------------------------------------------------------------------------

กลุ่มสุดท้ายคือ Sexy Look ค่า


Sexy Look (Swatches from left to right)

Cream = B404 – C402 – BP402

Matte = C501 – BP501



สีในกลุ่มนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าโทนเซกซี่ เน้นตาเข้มๆ ปากเบลอๆ นู้ดๆ สีที่นุ้ยชอบม๊ากกกกเลยก็คือ C501 เนื้อแมทท์ ^^




นุ้ยเลือกที่จะสร้างลุคเซกซี่ด้วยลิปสติกที่อยู่ในโทนนู้ดไปถึงส้ม อย่างเช่นในรูปนี้นุ้ยเลือกทา L'oreal Paris COLOR RICHE MOIST MATTE C501พร้อมกับการเลือกเสื้อผ้าที่เป็นสีดำเพื่อทำให้ดุลึกลับน่าค้นหา สำหรับชุดนี้นุ้ยแอบมี sequin สีดำเป็นดีเทลเบาๆ ทำให้ดูเปรี้ยวขึ้นมาเลยล่ะค่ะ หัวเราะ

จุใจกับสี L'oreal Paris COLOR RICHE & COLOR RICHE MOIST MATTE ในครั้งนี้กันมั๊ยคะสาวๆ ใครอยากได้สีไหนก็ไปสอยกันมาเล่นได้เลย ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วโดยมี PROMOTION ลดราคาเหลือแท่งละ 299 บาท (จากราคาปกติ 399 บาท)..แต่อย่าลืมน๊า ก่อนซื้อต้องลองจนพอใจก่อน จะได้มีความสุขทั้งตอนก่อนซื้อ ขณะซื้อ และหลังซื้อ ค่าาาาา วันนี้นุ้ยไปก่อนแล้วค่า บ๊ายบายยยย
ชื่อสินค้า:   L'oreal paris colorriche
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่