...คุณมัลลิกาครับ พบเจ้าของกระเป๋ารึยัง ?...

กระทู้สนทนา
เมื่อวานได้ข่าวคุณมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ตามหาเจ้าของกระเป๋าที่ขนไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ โดยการใช้ทวิตเตอร์ และเฟสตามหา ไม่ทราบว่าขณะนี้ เป็นอย่างไร ?.. พบเจ้าของกระเป๋ารึยัง ?


คุณได้เห็นรักษาการณ์รัฐมนตรีประจำสำนักนายก ศันสนีย์ นาคพงษ์ และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสนามบิน มายืนคุมการขนถ่ายกระเป๋าอยู่ด้วยตนเอง  เขามาคุมทำไมครับ..รู้หรือยัง ?



คุณสงสัยว่าในกระเป๋าเหล่านั้น บรรจุอะไรไว้ ถึงมากมายปานนั้น  ต้องไม่ธรรมดา และต้องไม่ใช่ของๆคนธรรมดาแน่ มันต้องเป็นของมีค่า จึงมีคนสำคัญของรัฐบาลมายืนคุม เป็นของอะไร..รู้ไหมครับ ?


คุณคงจะงงเป็นอย่างมากว่า “เจ๊โกง”เจ้าของกระเป๋ามากมายเหล่านั้น จะขนทรัพย์สินมีค่ามหาศาล  มุ่งไปยังแห่งหนตำบลไหน  ไปสถิต ณ แหล่งหล้าใด พอรู้หรือยังครับ จะไปดูไบ..หรือลอนดอน ?


ผมเชื่อโดยสุจริตใจว่า “คุณน่ะรู้  ว่าใคร ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร” ทั้งมั่นใจว่า “คุณก็รู้ว่ากระเป๋าใคร จะขนไปที่ไหน จะไปทำอะไร”   แต่ผมไม่รู้ว่า คุณมีเจตนาอะไร กับพฤติกรรม “แกล้งไม่รู้” แล้วโจมตี เพื่อให้เป็นข่าว “เสื่อมเสีย” หวังดิสเครดิต..เจตนาอะไร ?



การกระทำของคุณ ทำให้ผมนึกย้อนไปถึงเครื่องบินพระราชพาหนะ ที่ถูกยึดที่ประเทศเยอรมันในสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์  ทำให้เสื่อมเสียพระเกียรติยศอย่างยิ่ง  ซึ่งในตอนนั้นพวกคุณโทษทักษิณหน้าตาเฉยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเครื่องบินฯที่ถูกยึด   มันเป็นการกระทำที่คล้ายๆกันของคนในพรรคการเมืองนี้..ผมเข้าใจถูกหรือไม่ ?


การกระทำของคุณ ทำให้ผมอาจเข้าใจผิดคิดไปว่า   น่าจะเกี่ยวข้องกับ พรฎ.แบ่งส่วนกลาโหม ที่ประกาศใช้บังคับเมื่อสอง-สามวันที่ผ่านมานี้  จนทำให้พวกคุณ “เสียการทรงตัว” จึงไม่พอใจ..หรือไม่ ?


ที่รู้มา ไม่ใช่แต่เพียงแค่นี้ เบื้องหลังพวกคุณพยายามโจมตีต่างๆนานาทุกครั้งที่มีโอกาส  โดยโยนให้คนเสื้อแดงเป็นคนกระทำ แล้วสร้างวาทกรรม “ล้มเจ้า” ยัดใส่เสื้อแดง..จริงหรือไม่ ?



หากจำได้  ครั้งหนึ่ง คุณมัลลิกา วิ่งโร่ไปแจ้งความกับตำรวจว่า ตนเองถูกแฮ็กเฟสบุค โดยในเฟสฯดังกล่าว ได้ใส่ข้อมูลโจมตีให้ร้ายสถาบันต่างๆนานา โดยสิ่งที่คุณมัลลิกาบอกให้สังคมรู้ก็คือ “พวกแดงล้มเจ้าเป็นคนทำ”   แต่หลายคนเชื่อว่าคุณมัลลิกานั่นแหละ “ทำเอง”  หวังใช้กระสุนนัดเดียว ฆ่านก 2 ตัว ..ใช่ไหม ?


ผมไม่สงสัยสิ่งที่คุณมัลลิกาและพรรคพวกทำกับคุณทักษิณ  ทำกับคุณยิ่งลักษณ์ หรือคนเสื้อแดงและฝ่ายตรงข้าม  เพราะนั่น ถือว่าเป็นศัตรู  ผมพอเข้าใจได้   แต่คำถามของผม ที่ผมไม่เข้าใจ  คุณมัลลิกาและพรรคพวก  มีอะไรในใจหรือเปล่า ? กับ “วัง”นี้ ! ..ถามกันตรงๆ !


ครั้งนี้ คุณมัลลิกา สร้างพฤติกรรม ทำทีเป็น “แกล้งโง่”  มีท่วงท่าว่า“สงสัย”  ทำเนียนว่า “ด่ายิ่งลักษณ์”  ใช้คำว่า “เจ๊โกง” โดยเอาจำนำข้าวมาบังหน้า  จูงใจให้คนคิดว่า “เป็นของผิดกฎหมาย” ทั้งที่คุณก็รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นของใคร  เพราะตราราชสำนักก็ปรากฎอยู่ทนโท่..ใช่หรือไม่ ?


ผมเดาว่า ในไม่ช้า ผู้หญิงเลวๆ จิตใจต่ำๆสามานย์อย่างคุณมัลลิกา  จะต้องถูกกรรมตามสนอง อย่างสาสม เหมือนกับผู้ชายบัดซบที่ชอบให้ร้ายผู้อื่นอย่างคุณกนก ที่เจอกรรมติดจรวดอย่างทันตาเห็นในขณะนี้   ไม่ต้องมีใครเผาพริกเผาเกลือสาบ  ไม่ต้องมีใครถ่มน้ำลายแช่ง  แต่มันเป็นกรรมของคุณเอง..มันเป็นตถตา !!!
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่