[CR] แชร์ประสบการณ์ติดต่อ Miracle Health & Beauty Clinic ที่ซีคอนค่ะ

กระทู้รีวิว
สวัสดีเพื่อนๆโต๊ะเครื่องแป้งนะคะ ขอเกริ่นไว้ก่อนค่ะ ว่า เราตั้งกระทู้นี้เพื่อแชร์ประสบการณ์การติดต่อ Miracle Health & Beauty Clinic ที่สาขาซีคอนบางนา เพื่อให้เพื่อนๆที่กำลังจะซื้อดีลใช้ประกอบการตัดสินใจค่ะ

เราซื้อดีลบุฟเฟ่ต์เลเซอร์กำจัดขน1ปีกับensogo และเรายังไม่ได้เข้าใช้บริการค่ะ วันนี้เราไปติดต่อกับทางคลินิคโดยตรงทีซีคอนฯ เพราะว่าก่อนหน้านี้เราพยายามโทรสอบถามทางคลินิคแล้วแต่ไม่มีคนรับ เราติดต่อลงทะเบียนแล้วก็นัดวันค่ะ กะว่าได้ทำช่วงอาทิตย์หน้า
ที่เราเซ็งคือพนักงานเธอบอกว่านัดตอนนี้ก็ได้คิวช่วงพฤษภาคม และหน้านางไม่รับแขกมากกก! ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ยที่เราเป็นลูกค้าดีล ??

ยังไม่พอค่ะ พนักงานบอกว่าบุฟเฟ่ต์กำจัดขนที่นี่ (เลเซอร์Yag) ทำครั้งต่อไป 2เดือนหลังจากเลเซอร์ครั้งแรก ก็งงคะ ว่าสรุปมันบุฟเฟ่ต์ยังไง??
ก่อนหน้านี้เราเคยทำLaserขนรักแร้ที่Daisy Diva ทางคลินิคจะนัดเดือนละครั้ง พนักงานบริการดีมาก ถ้าเรารู้ว่าซื้อดีลบุฟเฟ่ต์มา แต่ไปจำกัดได้แค่ 6 ครั้ง บวกกับนัดยากเย็น และพนักงานที่ไม่เต็มใจบริการขนาดนี้ เราว่าเรากลับไปทำที่ daisy ดีกว่าค่ะ

ตอนนี้ทำได้แต่ทำใจค่ะ ซื้อดีลมาแล้ว คืนเงินก็ไม่ได้ ก่อนหน้านี้เราก็พยายามหาFeedbackของMiracle Health & Beauty Clinicอยู่เหมือนกัน แต่เราไม่เห็นคนรีวิวเลย หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆนะคะ ว่าถ้าซื้อมาจะต้องทำใจกับเรื่องพวกนี้

อันนี้คือที่เราเจอนะคะ เพื่อนคนไหนที่ไปรองใช้บริการมาแล้วเป็นยังไง มาแชร์กันได้นะคะ
ชื่อสินค้า:   Miracle Health & Beauty Clinic
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่