หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่า AIS อย่างเราก็แค่ได้นั่งอิจฉาพวกที่มาเปิดเบอร์ใหม่ได้สิทธิ์อะไรมากมาย
กระทู้คำถาม
AIS
ลูกค้าเก่า AIS อย่างเรา
ก็แค่ได้นั่งอิจฉาพวกที่มาเปิดเบอร์ใหม่ได้สิทธิ์อะไรมากมาย
ทำไมไม่มีให้ลูกค้าเก่าบ้าง 55555555
เห็นเป็นของตายหรือไง
ไม่มีอะไรมาปรนปรือบ้างเลยหรือ
รายเดือนก็แสนแพง
ค่าโทรก็ไม่ถูกๆ
แถมยังจำกัดความเร็วเน็ตอีก
ให้สิทธิลูกค้าเก่าๆ บ้างเถอะ เดี๋ยวลูกค้าเก่าก็ย้ายหนีกันหมดหรอก
เมื่อลูกค้าหายไปเยอะ
พนักงานจะเอาโบนัสจากไหน.....
แค่บ่นเฉยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ serenade platinum มาก
ผมเป็น platinum รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีประโยชน์อะไรเลย สิทธิพิเศษก็ไม่ได้ใช้เพราะอยู่ต่างจังหวัด สิทธิ์จอง iPhone 17 ก่อนก็ไม่ได้ แบบนี้จะมี serenade เพื่ออะไร ลูกค้า serenade บางท่านได้จอง iphone
สมาชิกหมายเลข 2348696
โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS + คำถามเพิ่ม สำหรับ AIS Fiber
Part บ่น DTAC ใช้ DTAC มา เกิน 15 ปี คงต้องขอลาแล้วจริงๆ ห่วยจนไม่รู้จะบรรยายยังไง ในเนต 5G สัญญาณเต็มในเมือง แต่โหลดอะไรไม่ขึ้น ถ้าเป็นแบบนี้แล้วจะ implement 5G ทำไม =========================
UnExpected
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าแบบเติมเงินค่ายAIs
ขอบอกนิดหนึ่งว่าพอดีผมนั้นได้ใช้ซิมค่ายAISมาปีนี้เป็นปีที่4(แบบเติมเงิน) อยากถามว่าสิทธิ์ในการซื้อโทรศัพท์แบบเติมเงินนี้มันมีมั้ยพอดีไปหาซื้อใน แอป ais store ก็เจอแต่ให้สิทธิ์เฉพาะรายเดือนอยู่นั้นแหละ
สมาชิกหมายเลข 4320767
ส่องโปรเน็ตมือถือถูกสุด อัพเดทปลายปี Nov 2023
ส่องโปรเน็ตมือถือถูกสุด อัปเดทปลายปี Nov 2023 ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาดูโปรล่าสุดจากทาง dtac true และทาง Ais กันเลยดีกว่า จากที่ทั้งสองค่ายออกโปรโมชั่นใหม่ตามกันม
สมาชิกหมายเลข 6740597
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
[SR] อยากทราบว่า AIS Serenade ใช้เกณฑ์อะไรในการพิจารณาส่ง SMS สิทธิ์จอง iPhone 17 ให้ลูกค้าครับ?
ผมและครอบครัวเป็นลูกค้า AIS Serenade Platinum มาตลอด มากกว่า 10 ปี หลายหมายเลข แต่กลับสงสัยว่าทำไมลูกค้า Serenade ระดับ Gold หรือต่ำกว่า ถึงได้รับ SMS สิทธิ์ซื้อ iPhone 17 แต่ผมกลับไม่ได้ครับ หรือจริง
สมาชิกหมายเลข 3374712
เสียความรู้สึกกับ AIS มากจริง ๆ
ไม่ได้เขียนนานมากๆแต่ขอเขียน เพราะเสียความรู้สึกกับ AIS มากจริง ๆ เราเป็นลูกค้า AIS มาตั้งแต่สมัย ม.6 จนถึงตอนนี้ก็ 16–17 ปีแล้ว ไม่เคยคิดจะย้ายค่ายเลย ทั้งที่รู้ว่าค่าใช้จ่ายของ AIS ส่วนใหญ่จะแ
สมาชิกหมายเลข 2781010
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป Ais มีโปรไหนน่าสนใจไหมครับ
ผมเป็นลูกค้ารายเดือนของทรูแต่ว่าทรูทำกับผมไว้แย่มาก เปลี่ยนโปรโดยไม่ได้ถามความสมัครใจและพูดว่า จะให้เครื่องดื่ม All cafe ฟรี 12แก้วต่อเดือน แทนคำขอบคุณ ที่ใช้งานมา 8 ปีแต่ในความเป็นจริงคือสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 4302175
กดรับสิทธิใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรีแต่เข้าต่อไม่ได้
คือเราพึ่งเปิดซิมใหม่ของaisมาก็มีข้อความมาว่ากดรับสิทธิใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรี 2 เดือน หลังจากนั้นก็เสียค่าบริการปกติ ก็เห็นว่าดีเลยกดรับสิทธิ พอกดตามที่ SMS บอกก็ค้างมาหน้าเดิมตลอด เลยอยากรู้ว่าเราจะสาม
สมาชิกหมายเลข 6440664
สิทธิพิเศษ AIS Fibre ต้องรอถึง 90 วัน !!!
เพิ่งใช้งาน AIS Fibre ได้ไม่นาน โดยในแอพ my AIS มีให้กดรับสิทธิ์ ส่วนลดกาแฟ Cafe Amazon อ่านเงื่อนไขทุกข้อแล้ว สามารถรับสิทธิ์ได้ แต่พอกดรับสิทธิ์ ขึ้นข้อความตามรูป "สิทธิพิเศษนี้ สำหรั
Basler Turbo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่า AIS อย่างเราก็แค่ได้นั่งอิจฉาพวกที่มาเปิดเบอร์ใหม่ได้สิทธิ์อะไรมากมาย
ก็แค่ได้นั่งอิจฉาพวกที่มาเปิดเบอร์ใหม่ได้สิทธิ์อะไรมากมาย
ทำไมไม่มีให้ลูกค้าเก่าบ้าง 55555555
เห็นเป็นของตายหรือไง
ไม่มีอะไรมาปรนปรือบ้างเลยหรือ
รายเดือนก็แสนแพง
ค่าโทรก็ไม่ถูกๆ
แถมยังจำกัดความเร็วเน็ตอีก
ให้สิทธิลูกค้าเก่าๆ บ้างเถอะ เดี๋ยวลูกค้าเก่าก็ย้ายหนีกันหมดหรอก
เมื่อลูกค้าหายไปเยอะ
พนักงานจะเอาโบนัสจากไหน.....
แค่บ่นเฉยๆ