[CR] พาเที่ยว Philippines #Batanes Protected landscapes and seascapes Paradise of the North ^^+

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ ผมกับคุณแฟน ทำงานที่ฟิลิปินส์ทำให้มีโอกาศเที่ยวที่นี้บ่อยครั้ง ใจจริงในตอนแรก แพลนว่าจะไปเที่ยว Boracy หรือ Palawan แต่หลังจากเพิ่งกลับไปเที่ยว เกาะตาชัย ก็เลยทำให้ ยังไม่อยากไปทะเล เลยเปลี่ยนแผนกับคุณแฟนว่าจะ พาไปเที่ยวที่ Batanes คุณแฟนก็ถามว่า เกาะมันเป็นยังไงอ่ะ จริงๆผมก็ไม่ค่อยรู้ บังเอิญไปเจอภาพในเว็ป แล้วชอบเลยลองค้นหาว่าที่ไหน ไปยังไง แต่พอลองถามเพื่อนฟิลิปินส์ บางคนยังไม่รู้จักด้วยซ้ำ เพราะเกาะนี้ อยู่ เหนือสุดของ ฟิลิปินส์ ยังไม่เป็นที่รู้จักมากหนัก เลยต้องทำการเสี่ยงโชคไปลองเที่ยวดูว่าเป็นยังไง.
        
         แต่แล้วก็เกือบจะไม่ได้ไปเที่ยว นั่งรถเกือบจะถึงสนามบินแล้ว แต่คุณแฟนลืม กระเป๋าตังค์ไว้ที่คอนโด ต้องกลับไปเอา พอรถขับมาถึงสนามบิน ส่งผิดสนามบินอีก ต้องไปอีกสนามบินนึง ไปถึงเคาท์เตอร์ปิดเรียบร้อยแล้ว แต่พนักงานสายการบินก็ดีครับ พยายามลองโทรไปถามให้ว่ายังสามารถเช็คอินได้ไหม แล้วก็ได้เช็คอิน แล้วก็ทำให้ได้ไปเที่ยวอย่างที่ตั้งใจ.
         พอมาถึง Batanes ก็ไม่ผิดหวังที่ได้มาเที่ยวจริงๆ แต่จะสวยแค่ไหนก็ขอให้ลองติดตามชมภาพนะครับผม.^^+

ชื่อสินค้า:   Batanes Protected landscapes and seascapes Paradise of the North
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่