เราไม่เข้าใจค่ะ ทำไมเราถึงโทรหา call center 1175 แล้ว
ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย
เราไม่ทราบนะคะว่าท่านอื่นๆ เป็นมั๊ย แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้...
ที่ผ่านมาไม่ว่าเราจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับการบริการ หรืออยากปรึกษาเรื่องโปรโมชั่น ก็ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย
ทุกครั้งที่โทรไปก็ได้แต่ฟังเพลงพี่บี้แค่นั้น แล้วก็ต้องวางสายไป เพราะมันนานมากจนรอไม่ไหว
(ถ้าคุณเช็คได้ มาขอเบอร์หลังไมค์เช็คเลยค่ะว่าเราโทรหาคุณตั้งแต่เดือนไหนๆ
และมีซักครั้งมั๊ยที่เราได้ติดต่อพนักงานโดยตรง)
เราเคยอยู่สึกแย่กับความช้าจนใช้ไม่ได้ของ 3G AIS ก่อนเปลี่ยนเป็น 2100 จนอยากจะย้ายค่าย
ด้วยว่าเหมือนเสียค่าใช้บริการ 3G ไปฟรีๆ ทุกเดือน ใช้ได้ไม่คุ้มเอามากๆ เลยค่ะ
แต่พอมีระบบ 2100 เข้ามา เราก็หวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น ด้วยความเชื่อว่าคุณเป็นเครือข่ายใหญ่ และเราไว้ใจคุณ
คุณอาจจะปรับตัวในระบบใหม่นี้ก็ได้ แต่ปรากฏว่าก็ยังช้าเหมือนเดิม แต่ก็ต้องทนใช้ต่อไป
(เพราะบ้านที่เราอยู่ไม่มีเน็ตรายเดือน เลยพยายามคิดว่าช้าก็ยังดีกว่าไม่มีใช้ แต่บางทีต้องการจะใช้
แล้วมันใช้ไม่ได้เลย มันก็ fail นะคะ) และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ
การบริการของคุณ(ต่อเรา)ก็แย่ลงด้วย เรารู้สึกผิดหวังในตัวคุณมากเลยค่ะ
ถ้าจะบอกว่าให้บริการแจ้งเรื่องทางอินเทอร์เน็ตเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เราก็อยากจะถามกลับว่า
ถ้างั้นแล้วคุณมี 1175 ไว้ทำไมคะ? บางทีเราก็ไม่สะดวกทางอินเทอร์เน็ตหรอกนะคะ
ครั้นจะย้ายค่ายตอนนี้ ก็ดันติดสัญญาที่ไปเปลี่ยนระบบเป็น 2100 ด้วยความหวังว่าจะดีขึ้นอีก
จะเปลี่ยนเบอร์ไปใช้ค่ายอื่น ก็ใช้มานานแล้วไม่อยากเปลี่ยนอีก
ส่วนปัญหาล่าสุดที่เราเจอแล้วต้องการจะโทรหา call center คือ
เราเปลี่ยนโปรโมชั่นไปแล้วเมื่อเดือนก่อนในวันก่อนตัดรอบบิลใหม่
แต่พอรอบบิลส่งมา ปรากฏว่ามันมากกว่าที่ควรจะเป็น
จึงอยากจะโทรไป เพื่อให้ตรวจสอบให้ค่ะ แต่ก็โทรไม่ติดเลย
ผิดหวังมากๆ ค่ะ

มันอาจจะเป็นกระทู้ที่ไร้สาระนะคะ แต่ว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ
ไม่รู้ว่าจะติดต่อทางไหน จะให้ไปเค้าเตอร์ก็มักจะไปเจอตอนคนเยอะๆ เพราะว่างเฉพาะวันหยุดค่ะ
เลยมาขออาศัยเว็บ pantip แทน...
เท่านี้ล่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
รู้สึกแย่กับ AIS มากค่ะ จากใจเลย
เราไม่ทราบนะคะว่าท่านอื่นๆ เป็นมั๊ย แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้...
ที่ผ่านมาไม่ว่าเราจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับการบริการ หรืออยากปรึกษาเรื่องโปรโมชั่น ก็ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย
ทุกครั้งที่โทรไปก็ได้แต่ฟังเพลงพี่บี้แค่นั้น แล้วก็ต้องวางสายไป เพราะมันนานมากจนรอไม่ไหว
(ถ้าคุณเช็คได้ มาขอเบอร์หลังไมค์เช็คเลยค่ะว่าเราโทรหาคุณตั้งแต่เดือนไหนๆ
และมีซักครั้งมั๊ยที่เราได้ติดต่อพนักงานโดยตรง)
เราเคยอยู่สึกแย่กับความช้าจนใช้ไม่ได้ของ 3G AIS ก่อนเปลี่ยนเป็น 2100 จนอยากจะย้ายค่าย
ด้วยว่าเหมือนเสียค่าใช้บริการ 3G ไปฟรีๆ ทุกเดือน ใช้ได้ไม่คุ้มเอามากๆ เลยค่ะ
แต่พอมีระบบ 2100 เข้ามา เราก็หวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น ด้วยความเชื่อว่าคุณเป็นเครือข่ายใหญ่ และเราไว้ใจคุณ
คุณอาจจะปรับตัวในระบบใหม่นี้ก็ได้ แต่ปรากฏว่าก็ยังช้าเหมือนเดิม แต่ก็ต้องทนใช้ต่อไป
(เพราะบ้านที่เราอยู่ไม่มีเน็ตรายเดือน เลยพยายามคิดว่าช้าก็ยังดีกว่าไม่มีใช้ แต่บางทีต้องการจะใช้
แล้วมันใช้ไม่ได้เลย มันก็ fail นะคะ) และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ
การบริการของคุณ(ต่อเรา)ก็แย่ลงด้วย เรารู้สึกผิดหวังในตัวคุณมากเลยค่ะ
ถ้าจะบอกว่าให้บริการแจ้งเรื่องทางอินเทอร์เน็ตเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เราก็อยากจะถามกลับว่า
ถ้างั้นแล้วคุณมี 1175 ไว้ทำไมคะ? บางทีเราก็ไม่สะดวกทางอินเทอร์เน็ตหรอกนะคะ
ครั้นจะย้ายค่ายตอนนี้ ก็ดันติดสัญญาที่ไปเปลี่ยนระบบเป็น 2100 ด้วยความหวังว่าจะดีขึ้นอีก
จะเปลี่ยนเบอร์ไปใช้ค่ายอื่น ก็ใช้มานานแล้วไม่อยากเปลี่ยนอีก
ส่วนปัญหาล่าสุดที่เราเจอแล้วต้องการจะโทรหา call center คือ
เราเปลี่ยนโปรโมชั่นไปแล้วเมื่อเดือนก่อนในวันก่อนตัดรอบบิลใหม่
แต่พอรอบบิลส่งมา ปรากฏว่ามันมากกว่าที่ควรจะเป็น
จึงอยากจะโทรไป เพื่อให้ตรวจสอบให้ค่ะ แต่ก็โทรไม่ติดเลย
ผิดหวังมากๆ ค่ะ
มันอาจจะเป็นกระทู้ที่ไร้สาระนะคะ แต่ว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ
ไม่รู้ว่าจะติดต่อทางไหน จะให้ไปเค้าเตอร์ก็มักจะไปเจอตอนคนเยอะๆ เพราะว่างเฉพาะวันหยุดค่ะ
เลยมาขออาศัยเว็บ pantip แทน...
เท่านี้ล่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ