เนี่ยนะถ้าไม่ต้องจำเป็นต้องใช้เอทีเอ็มนะไม่ใช้จริงๆด้วยเอาเปรียบสุดๆ วันนี้ไปต่อบัตรเอทีเอ็มเพราะว่าบัตรจะหมดอายุเดือน มีนาคม นี้แล้ววันนี้ก็ไปกดคิวนั่งรออยู่ครึ่งชั่วโมงก็ถึงคิวของเราเป็นบัตรเดบิตแบบธรรมดาก็กะว่าจะต่อแบบเดิมเพราะว่าจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแต่มันไม่เป็นยังงั้นคะพนักงานบอกว่าแบบเดิมไม่มีแล้วต้องต่อแบบโดเรม่อนอย่างเดียวต้องเสียค่าธรรมเนียม 350 โอ้ววแม่เจ้าชั้นไม่ได้ต้องการบัตรโดเรม่อนอ่ะเพราะว่าไม่ได้ใช้สิทธิวิเศษอะไรอยู่แล้วทำไมต้องมาเสียเงินค่าอะไรบ้าบอแบบนี้ถึงชั้นจะรักโดเรม่อนมาตั้งแต่เด็กแต่มามัดมือชกอย่างงี้มันไม่ไหวนะคะ แล้วก็ไม่ต่อออกมาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02-8888888 ตอบอะไรก็ไม่ค่อยจะได้ตอบตะกุกตะกักที่ธนาคารไม่ได้อบรมก่อนมาเป็นคอลเซ็นเตอร์เหรอคะแล้วก็ต้องรอๆๆๆๆๆให้เธอทั้งหลาย(โดนโอนสายทั้งหมด 3 รอบ)ไปสอบถามข้อมูลอีกเป็นสิบๆนาที เฮ้อ..... เสียค่าโทรศัพท์อีก สรุปว่าอยากได้แบบเดิมให้ไปหาเอาเองถ้าเจอสาขาไหนมีก็มีแล้วแต่ดวง เออตูซวยเองดันมาใช้ของโบราณ ธนาคารไปเสียค่าลิขสิทธิ์บัตรโดเรม่อนแล้วจะมาไล่บี้กับลูกค้าที่ไม่ใช้บัตรแบบโดเรม่อนไม่ถูกนะคะ ไม่ใช่เด็กๆแล้วจะมาใช้บัตรแบบการ์ตูนก็ไม่ใช่อ่ะ เบื่อ เซ็ง ธนาคารสมัยนี้จริงๆ เดี๋ยวก็มาขายประกัน ไม่ก็มาขูดค่าธรรมเนียมเอทีเอ็ม ยังรวยไม่พอเหรอไง ธนาคารกสิกรไทย
เบื่อ เอทีเอ็ม จริงๆ