[CR] [รีวิวพยูนบ้าน]~ Q (' w ' ๐Q อยู่บ้านอย่านิ่งดูดาย กับขนม "Matcha Green Tea White Chocolate Brownies" กันคร๊า ~

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ง่ายๆ หลังจากได้พักเต็มอิ่ม วันนี้เลยนำสูตรที่เรได้ลองนำของที่ได้จากกระเช้าปีใหม่ นำมาแปรรูปกับเมนูง่ายๆในวันนี้
เมนู Matcha Green Tea White Chocolate Brownies คร๊าาาาาาา   ~


โดย เนื่องจากปีใหม่ที่ผ่านมา พี่ๆที่ทำงานของเรเรได้กระเช้าปีใหม่จากหลายๆแห่งกันมากมาย (น้ำหนักขึ้นกระจุยกระจายตามๆกัน) เรเองก็เลยได้รับขนมแบ่งมาจากพี่ๆบานเลยค่ะ (ต้นเหตุน้ำหนักมาจากสิ่งนี้นั้นเอง....) แต่ว่า ในกระเช้าทั้งหลายนั้น หลายๆท่านบางครั้งก็จะพบ  กาแฟชง ชาเขียวชง หรือโกโก้ชง ที่ปกติชงทานกันในออฟฟิศก็ทานกันแทบจะไม่ทันแล้วก็มีใช่ไหมคะ~  ดังนั้นวันนี้ เรเรเลยของที่มีเอามาปรับใหม่เจ้าคร๊า จากชาเขียวกล่องที่ได้มาวันนี้เรเรจะเอามาปรับเปลี่ยนเป็นเมนู Matcha Green Tea White Chocolate Brownies กันแทนค่ะ  จุ๊บๆ



ปล.
* เนื่องจากของบ้านเรที่ได้มามีเป็นยี่ห้อนี้  หากท่านอื่นมีเป็นชาเขียวยี่ห้ออื่น หรือ เปลี่ยนไปใช้ผงชาเขียวสำหรับทำขนมก็ได้นะคะ  
** แอบบอกตรงๆว่า..........เวลาไปกินสตาร์บั๊คสั่งกรีนทีลาเต้ อยากถามพี่เค้าจ๊างงงง นู๋ซื้อผงชาเขียวพี่ได้ไหมคะ !!!!! อยากลองเอามาทำบราวนี่ดูจังว่ามันจะข้นคลั่กๆสะใจแค่ไหน (ปกติก็สั่งเอ็กซ์ตร้ากรีนทีเบิ้ลๆๆกันจนฟันเขียวทุกอาทิตย์) หากมีเจ้าหน้าที่สตาร์บั๊คท่านใดแอบเห็นรีวิวนี้ ฝากคอมเม้นต์บอกบริษัททีค่ะ " ทำผงกรีนทีขายทีเต๊อะ"  กาแฟขวดมีขาย แต่กรีนทีนู๋ไม่มี เวลาที่อยู่ทำงานดึกๆบางคนอาจเสี้ยนตายได้นะคะ.......คร่อกฟี้
ชื่อสินค้า:   พยูนรีวิว
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่