ตามหา The Shock

ตามหา The Shock 3 เรื่อง ค่ะ

1.เรื่องนี้นานมาแล้ว ประมาณแบบมีคนโทรมาเล่าบอกว่า รุ่นพี่ที่รู้จักเปิดสถานีวิทยุ เกี่ยวกับเรื่องผี แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มาเล่าสดๆในรายการ ประมาณไปเที่ยว แล้วเจอดี แล้วขากลับประสบอุบัติเหตุรถชน แล้วพอเล่าถึงตรงนี้ ดีเจก้บอกว่า "โชคดีนะครับ ที่ไม่มีใครเป็นอะไร" สักพักมีวัยรุ่นคนนึงพูดว่า "ใครว่าไม่มีใครเป็นครับ" แล้วไฟในห้องส่งก้ดับ พอไฟเปิด กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นก้หายไป คือทุกคนตายกันหมด ที่มานั่งเล่าเนี่ยคือ ผี หลังจากนั้ยดีเจก้จับไข้ แล้วสถานีวิทยุนี้ก้ปิดตัวลง เป็นสถานีวิทยุทางภาคเหนือ

2.เรื่องนี้ผญ.เล่าว่า พวกเขาจะไปเที่ยวกันแล้วสัญญาว่าจะเป็ยเพื่อนตายตลอดไป แต่ก่อนจะไปเที่ยว ดันมีเพื่อนคนหนึ่งเสียชีวิต หลังจากนั้น เพื่อนๆในกลุ่มทยอยตายไปๆทีละคนๆ จนคนเหลือคนเล่า สุกท้ายคนเล่าถามพี่ป๋องว่า "พี่รู้มั้ยคะ ว่าคนต่อไปคือใคร เค้าก้คือหนูเองค่ะ" แล้วสายก้ตัดไป พอโทรกลับก้ไม่ติดแล้วว จนทุกวันนี้ไม่มีใครทราบว่า ผญ.คนนั้นยังมีชีวิตอยู่มั้ย

3.เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฮ่องกง ที่มีผู้ชายโทรมาเล่าว่า เขาต้องไปทำงานที่นั่น และเช่าอพาร์ตเมนต์ราคาถูก กลางคืนจะได้ยินเสียงคนวิ่งหน้าห้องตลอดเวลา เป็นมาทุกคืน จนเขาทนไม่ไหว ส่องตาแมวตรงประตู และเจอผู้ชายคนหนึ่งวิ่งแก้ผ้า เอาเชือกรัดคอ วิ่งไปกลับตรงทางเดิน มาสืบทราบว่า ผช.คนนั้นทะเลาะกับเมียแล้วเสียใจผูกคอตาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่