"เพื่อนคือนางฟ้าที่พยุงเราขึ้นเวลาที่ปีกของเรามีปัญหาจำไม่ได้ว่าบินยังไง" @ญาญ่ากับคิมเบอร์ลี่

Friends เรื่องเล่าจากแฟนคลับคิมเบอร์ลี่  เล่าจากงานสวดพระอภิธรรม  และงานฌาปณกิจของคุณพ่อของคิมเบอร์ลี่  ระหว่างวันที่ 27พ.ย.2559 - 3ธ.ค.2559 โดยคุณ @pakbung_prapapan และถ่ายทอดเรื่องราวโดยคุณ rosiemystica
  
คุณพ่อคิมเบอร์ลี่จากไปตอนเช้าวันเสาร์ที่ 26 วันนั้นญาญ่าติดถ่ายรายการ The Face เสร็จแล้วตอนเย็นที่ต้องบินไปเชียงรายเพื่อร่วมร้องเพลงในงานดอกไม้ของย่าบทเพลงของพ่อ  กว่าจะได้ขึ้นเวทีก็เกือบสี่ทุ่มทั้งๆที่เป็นไข้ไม่สบาย  วันอาทิตย์บินกลับมาถึงกรุงเทพฯก็รีบไปหาคิมและร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพคุณพ่อคิม  เป็นกำลังใจให้คิมตลอดจนจบงานทั้งๆทียังเป็นไข้ทั้งน้ำมูกไหล ปวดหัว ปวดตัว ครั่นเนื้อครั่นตัว วันจันทร์ญาญ่าติดถ่ายละคร ก็ให้คุณแม่ปลาไปดูแลคิม  วันอังคารญาญ่าไปร่วมงานและเป็นกำลังใจให้คิมอีกคืน  ทั้งๆที่ต้องบินไปเวียดนามแต่เช้าวันพุธ  วันศุกร์ญาญ่ากลับมาจากเวียดนามก็รีบนั่งมอเตอร์ไซด์วินไปที่งานกับแม่ปลา โดยในคืนนี้เป็นการสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้ายซึ่งญาญ่าเป็นเจ้าภาพร่วมกับมาร์กี้  วันเสาร์ญาญ่ามาร่วมพิธีฌาปณกิจศพพร้อมกับทั้งคุณแม่ปลาและคุณพ่อซีกู๊ด  และทั้งคอยดูแลเป็นกำลังใจให้คิมและช่วยงานอย่างเต็มที่ ...
  
------ 'เพื่อนคนนี้ของเด็กน้อย เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนแท้ เพื่อนคนนี้ไม่ใช่ของตาย(แบบที่เคยมีคนใส่ร้ายเรา) "รักคิมก็ต้องรักญาญ่านะคะ" "ถ้าเป็นแฟนคลับคิมจริงๆจะไม่มีทางว่าญาญ่าแน่นอน" เด็กน้อยพูดกับแฟนคลับเสมอ  แล้วจะไม่ให้พวกพี่ๆรักเพื่อนคนนี้ได้ยังไงล่ะ ใช่มั้ยคะพี่คิม ☺️💖' @barbiez_doll แฟนคลับคิมเบอลี่ 6/12/2559
  
------ 'คู่นี้เค้าผูกพันธ์กันมากและหลายปีแล้วด้วยค่ะ ทั้งคู่ไม่มีความลับต่อกัน เรื่องที่ไม่สามารถเล่าให้คนอื่นฟังได้ แต่สองคนนี้จะเล่า จะปรับทุกข์ให้กันฟังค่ะ. เป็นคนมองโลกในแง่ดีทั้งคู่ค่ะ ญ่าเคยบอกว่า. ลูกๆของเราก็จะเป็นเพื่อนรักกันด้วยค่ะ' @bai_toey7949 แฟนคลับญาญ่า 6/12/2559
  
------ 'รักสองคนนี้มากกก พี่ญ่า คือ เพื่อนแท้ของคิม ไม่เคยทิ้งพี่คิมไปไหนเลย มางานตลอด ขอบคุณพี่ญ่ามากๆนะคะที่อยู่กับพี่คิมเสมอทั้งยามทุกข์และสุข'  @papa_ha55 แฟนคลับคิมเบอร์ลี่ 4/12/2559
  
------ "วันนี้ไปงานพ่อพี่คิมมา เห็นพี่ญ่ากับแม่ปลานั่งวินมา แว๊ปแรกก็มองว่าใคร? พี่ญ่า!!! อึ้งเลยอะ สวยมากๆ สูง หุ่น น่ารักสุดๆ (ตะลึงมากๆก็ตรงนั่งวินมาเนี่ยแหละ)" @modsadaeng 2/12/2559
  
----- 4/12/2559 ญาญ่าโพสต์ข้อความนี้ในไอจีเป็นภาษาอังกฤษแปลได้ประมาณนี้ " 'ญาญ่า หนูรู้มั๊ยว่าความสวยที่แท้จริงคืออะไร? มันไม่ใช่เครื่องสำอางหรอกที่ทำให้หนูสวย มันคือสิ่งที่อยู่ภายในต่างหาก ... นั่นไง ดูคิมเบอร์ลี่และเจนนิเฟอร์ของฉันสิ สวยจากภายในสู่ภายนอก' - ดร. ฮันส์ โยอาคิม ฟรีดาลิช โวลเทมัส
ขอแสดงความเสียใจจากหัวใจอย่างสุดซึ้งต่อเพื่อนของฉันที่ต้องสูญเสียคุณพ่อที่แสนยอดเยี่ยมเช่นนี้"
  
------ "เพื่อนคือนางฟ้าที่ช่วยพยุงเราขึ้นเวลาที่ปีกของเรามีปัญหาจำไม่ได้ว่าบินยังไง" - คำพูดของราชีด้า โรว์
  
------ บางส่วนของเรื่องเล่าจากงานสวดพระอภิธรรมศพและงานฌาปณกิจศพคุณพ่อของคิมเบอร์ลี่ 27/11/2559-3/12/2559 โดยคุณ @pakbung_prapapan แฟนคลับของคิมเบอร์ลี่ ... "เพื่อนคนนี้มาร่วมงานเกือบทุกวัน และวันที่เพื่อนไม่ได้มาเพราะติดงาน คุณแม่ของเพื่อนคนนี้ก็มาร่วมงาน" ... "ในวันสุดท้ายเพื่อนคนนี้ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้เชิญผ้าไตรบังสุกุล ซึ่งต้องเดินอยู่หลายรอบ  พวกพี่ๆก็เลยถามว่า "พี่ญ่า เหนื่อยมั้ยคะ" เพื่อนที่น่ารักก็ตอบกลับมาพร้อมรอยยิ้มว่า "ไม่เหนื่อยค่ะ" จากนั้นก็รีบเดินเพื่อกลับไปทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายต่อ" ... "เพื่อนคนนี้ยืนมองเด็กน้อยที่นั่งอยู่ในห้องพิธีผ่านกระจกใสๆ   และคงเห็นว่าเด็กน้อยร้องไห้ตาแดงก่ำอยู่ตลอดเวลา จากนั้นตาและจมูกของเพื่อนก็เริ่มแดง น้ำตาเริ่มคลอ" ... "เมื่อถึงเวลาที่คุณพ่อและคุณแม่ของเพื่อนจะกลับ  เด็กน้อยได้เข้ามาไหว้ขอบคุณและกอดลาคุณแม่  แต่ด้วยความเอ็นดู    คุณพ่อจึงเข้ามาสวมกอดเด็กน้อยพร้อมหอมแก้มทั้งสองข้างและส่งกำลังใจที่แสนอบอุ่นให้เด็กน้อย" ... "จังหวะที่สองสาวเดินสวนกัน   เด็กน้อยจึงคว้ามือเพื่อนคนนี้มาจับไว้แน่น  และเดินไปขอบคุณผู้ใหญ่ท่านอื่นในขณะที่มือนั้นยังจับกันอยู่"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอขอบคุณเรื่องเล่ารวมถึงภาพและข้อความดีๆจาก @pakbung_prapapan   และจาก@Rosiemystica
ติดตามอ่านจากลิ้งนี้ https://www.instagram.com/p/BNuJnLVgA__/?taken-by=rosiemystica
ENGLISH VERSION IS AT THE COMMENT.
By: @RosieMystica
Cr: @urassayas @pakbung_prapapan @barbiez_doll @niice_gallery @dailynews @bluezuriphoto @tor_masakol @venis_venice @khaosod @mikedice10 @innie_inyarat
#urassayas #yaya #urassayasperbund #ญาญ่า #yayaurassaya
#nadechyaya #ny #ณเดชน์ญาญ่า
#krobkrualakorn3 #ch3fanclub #thaiTV3 #kimmy_kimberly
chum_niemanSuch a heartwarming story by Kim fc.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่