ทองคำลงหนัก คิวต่อไปคงเป็นหุ้นอีกไม่นาน ตอนนี้กำลังสร้างภาพให้เม่าคิดว่าตลาดหุ้นแข็งแกร่ง จริงๆ มันแค่ภาพที่ไม่มีราคา

กระทู้สนทนา
เจ้ามือโลกกำลังไปกดราคาทองคำให้ลงหนัก โดยค่อยๆ รินหุ้นไทยทีละน้อย พอหุ้นลงน้อยๆ บางวันบวกมากกว่าลง ก็เริ่มมีโบรกใหญ่ๆ นักวิเคราะห์ปากเหม็นๆ หลายๆ คนเริ่มออกมาพูดว่าตลาดหุ้นไทยแข็งแกร่ง คงไม่ลงไปมากกว่านี้แล้ว ฝรั่งถ้าจะขายก็ขายไม่เกิน 3 หมื่นล้านนับจากนี้ เสร็จสรรพหุ้นไทยคงไม่หลุด 1450 จุด แต่โอกาสทำนิวไฮมีสูงมาก ปีนี้ต่ำๆ เราคงได้เห็น 1500 จุด  ก๊ากๆๆๆๆๆๆ มันทำงานกันเป็นทีม เพื่อจุดประสงค์และเป้าหมายเดียวกันคือเอาเงินเม่าไทยไปใช้ชีวิตหรูหรา แล้วปล่อยให้เม่าไทย 90% ในตลาดหุ้นกินมาม่าอีกตามเคย

          ปล. เงินที่อยู่ในมือมันไม่เคยเน่า เก็บนานๆ มันก็ยังมีค่า ถ้าไม่แน่ใจในตลาดหรือคิดว่าได้ส่วนลดยังไม่เกิน 50% ของหุ้นที่เราตั้งราคาที่จะซื้อไว้จงอย่าซื้อมันด้วยความโลภ  ถึงแม้เจ้จะมองตลาดหุ้นเป็นแบบข้างต้น  แต่ขอบอกชัดๆๆๆๆๆ ว่าเจ้มีหุ้นเต็มพอร์ตแล้ว ทั้งๆ ที่เจ้มองตลาดหุ้นลง  เพราะหุ้นที่เจ้มีเต็มพอร์ตเจ้ซื้อในส่วนลดที่เจ้ตั้งใจจะซื้อในราคาส่วนลด 72% และเป็นหุ้นตัวเล็กไม่มีหุ้นตัวใหญ่ๆ
        
          ดั้งนั้นจงอย่าแปลกใจ ถ้าตลาดหุ้นจะขึ้นหรือลง ในพอร์ตเจ้จะกำไรไม่ต่ำกว่า 100%

          เจ้เตือนบ่อยๆ มันไม่ใช่ปีทองของหุ้นใหญ่ในปีนี้และปีหน้า แต่มันเป็นปีทองของหุ้นตัวเล็ก เพราะเจ้ทำตรงข้ามกับนักวิเคราะห์เสมอ เจ้จึงอยู่รอดในตลาดหุ้นได้จนบัดนี้ โป๊ะ โป๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่