หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครบสัญญา 1 ปี ขอตัดขาด เลิกคบ 3BB
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
3BB
ได้รับการแก้ไขอย่างดีจากช่าง 3BB เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนเน็ตaisจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
แต่คือเราจะเปลี่ยนเน็ตรายเดือน AIS เป็นแบบเติมเงินธรรมดา เพราะไม่ค่อยได้ใช้ซิม AIS เพราะบางทีสัญญาณมันขาดๆหายๆ บางทีเน็ต AIS มันเล่นไม่ค่อยได้ แล้วล่าสุดจ่ายค่าเน็ตไป แต่ว่าเล่นเน็ตเล่นอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9107275
ทำไม AIS ส่งทีมช่างเข้ามาดูปัญหาหน้างาน ใช้เวลามากกว่า 2 อาทิตย์? (ฉะเชิงเทรา)
สวัสดีครับสมาชิกทุกท่านผมมีเรื่องอยากจะสอบถาม จากผมอยู่ในบริเวณเขาหินซ้อนจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์เอไอเอส ซึ่งตอนนี้มีปัญหาการใช้งานคือที่กล่องเอไอเอขึ้นจุดแดง ซึ่งเกิดขึ้นแล้วคร
สมาชิกหมายเลข 1819784
3BB fiber เราได้ซิมฟรีตอนติดกล่องวายฟายบ้าน
ได้ซิมมาฟรี เราค้างค่าบริการอื่นไว้ โดนตัดสัญญานไป และพึ่งจะชำระไปเดือนที่แล้ว ตอนนี้ซิมก็ยังใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" เป็นเพราะอะไรคะ เบอร์0822067550
สมาชิกหมายเลข 9173658
งานซ่อม ais fibre ทำไมห่วยจัง
อินเตอร์เน็ตเสียตั้งแต่วันจันทร์ แจ้งซ่อมวันอังคาร บอกคิวช่างมาได้วัน พฤหัส 9 โมง รอคิวช่างก็นานแล้ว ยังมาไม่ตรงเวลาอีก ไม่มีโทรมาบอกด้วยว่าจะเข้าไม่เข้า รู้สึกคิดผิดแล้วที่ย้ายมา ใช้เน็ตของ ทรู 3BB แ
พ่อน้องเจเจ
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้าน3BB
คือเราเปลี่ยน package เน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่โทรไปวันนี้มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งอยากสอบถามว่าเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายหน้างานหรือเปล่าเราไม่ได้ติดตั้งครั้งแรกเราติดตั้งไปแล้วสองปีแต่เปลี่ยน packa
สมาชิกหมายเลข 9164635
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
เน็ตบ้านมีปัญหา
เน็ตบ้านมีปัญหา วันนี้ใช้งานไม่ได้ เวลาในการแก้ไข ถือว่าช้ามากครับ ต้องจองคิวนัดช่างกว่าจะได้ใช้งาน ก็แย่กันพอดี แล้วเป็นบ่อยมากๆ จนผมคิดว่า ค่ายอื่นที่เขามีปัญหาทำไม เขาทำหน้าที่ได้ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4390417
สอบถาม กำลังจะเปลี่ยนจาก 3BB ไป AIS Fibre
สอบถาม กำลังจะเปลี่ยนจาก 3BB ADSL 10m ไป AIS Fibre 50M/10m เนื่องจาก 3BB หลุดบ่อยมากหลังจาก 3BB อัพสปีสให้ลูกค้าทั้งประเทส แรกๆโทรแจ้งมีการแก้ไขแต่หน้าคอมของเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มาดูหน้างาน หลังๆเลยเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 2959143
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครบสัญญา 1 ปี ขอตัดขาด เลิกคบ 3BB