ผมอยากกลับไปรักคนเดิม คนที่ผมจากเขามาเกือบ10ปี

********************************สวัสดีชาวพันทิปทุกท่าน*************************************
ผม ชื่อ แบงก์ ตอนนี้กำลังคุยกับผู้หญิง คนนึง สมมุติ ชื่อ ฝ   เธอเรียนจะจบ ป.ตรี ตอนนี้รู้ว่าเธอกำลังจะสอบ และเตรียมตัวฝึกงาน ผมเพิ่งจะคุยกับเธอได้ไม่กี่วันเอง แต่ ฝ คนนี้ไม่ธรรมดาครับ  เกือบ10ปีผ่านไปผมกลับนึกถึงเธอทุกวัน เหมือนมีสายไยบางๆเชื่อหากัน ตอนนี้เธออาจจะมีคนรักไหม่ เพราะผมก็ไม่ได้คุยหรืออยู่กับเธอช่วงผ่านมานั่น เธอเป็นคนน่าสนใจ เป็นคนน่าคบซึ่งผมตกหลุมรักเขาเมื่อตอน10ปีนั่นเอง

**********มันคือความรักใช่ไหม? " ผมถามตัวเองทุกวัน"****************
ตอนนี้เธอจะจบปี4แล้ว เหลือแค่รอฝึกว่าและไม่ว่าง เพื่อที่จะเอาเวลาไปสอบ  ผมไม่สนใจไรเลย ณ เวลานั่น ผมสนใจแค่นำพูดไม่กี่คำที่เธอบอก  เชื่อไหมเวลาเราเชื่อใจไคร ต่อให้ผ่านไปไม่ว่าจะกี่ปี เราก็เชื่อคนนั่น เพราะการตัดสินใจของคนที่เราเชื่อ เป็นความหวังดีกับผมและเพื่อตัว ฝ ด้วย เค้าจะได้ไปสอบต่อและฝึกงาน ขอโทษที่เล่ายาวแต่มันคับใจผมมานับ10ปี ผมหวังว่าจะได้คำปรึกษาจากเพื่อนชาวพันทิปครับ
ผมขอความเข้มข้นของเรื่องเลยละกันนะคับ>> ป.6 ทุกคนคงจะเคยผ่านและคงจะเป็นความรักเล่นๆต่างกันไป ผมก็เหมือนกัน ชอบแหย่ ฝ เล่นกับ ฝ เป็นประจำ  แต่ตอนนั้นผมลั่นคำพูด ที่ว่า เราชอบ ฝ เค้าก็ยิ้มและคงเข้าใจ ก็ดีขึ้นมาอย่างน้อยผมก็หล่อละ55 พอช่วงนั้น เราเข้า ม.1 และอยู่ห้องด้วยกันด้วย
เราเดินกับเทอ ซื้อน้ำมะพร้าวให้และเราก็เริ่มแบบว่าหล่อ จะอะไรยังไงก้ได้ คืออยากซ่า คืออารมณ์ ชั่ววูบ ผมพูดถูกนะ แต่หลังจากนั้นผมก็ติดเพื่อนเอามากๆๆๆๆๆ มากพอที่จะไม่กลับไปสนใจ ฝ   เพราะเพื่อนผลักดันและน่าสนใจกว่าตัว ฝ  นั่นละคับที่ผมจากเธอคนนั่นมา แต่ด้วยคำพูดผม แน่นอนผม ลูกผู้ชาย และตอนนี้ผมอยากจะกลับไปหาเธอ ตอนนี้ผมมีงาน มีเงิน และอยากสร้างฝัน ผมพร้อมแล้ว แต่พอดีผมไปเจอเฟสของ ฝ  ผมก็ดูรูป จนเจอรูปนึง เหมือนจะมีคนถ่ายรูปเธอ และมีคอมเม้นที่ผมสนใจเป็นพิเศษ   " แรงนะฝน เดี่ยวก็เพื่อนคนที่แล้วคบไม่เกิน3เดือน " เมื่อล่าสุด ผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเธอมีแฟนยังตอนนี้ แต่ผมก็ยังไม่ได้ถาม ฝ  ผมจะถามเลยดีไหม แต่เพราะเทออ่านหนังสือเพื่อสอบผมจึงได้แค่รอ  ผมอายุ 22ปี แล้ว ไม่ใช่เด็กๆ ผมเป็นคนพูดไรไว้ต้องทำ ถึงจะเป็นยังไง ก็ตาม ผมเชื่อความรักมันสามารถสร้างปาฏิหารย์ ได้เหมือนกับหลายๆคู่รัก  ผมเชื่อมากเชื่อว่ามันเป็นส่วนที่ขาดได้ แต่ผมอาจจะไม่อยู่โลกนี้เลย55  
    ปล.ผมถามเพื่อน เพื่อนบอก ผ่านมา10ปีแล้วยังรอได้ และผมทำไงต่อไปดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่