นิ่งๆผู้ชายวิ่งตาม บู่มบ่ามผู้ชายวิ่งหนี(นะ จะบอกให้) 10 วิธีแฟนหลงภายใน 10 วัน

เคยอยากให้ผู้ชายวิ่งตามมะ เดียวเจ๊จะเหลาให้ฟัง ตามมาคะ
ทำตามสูตรเจ๊คะ เจ๊ให้ 10 วันแล้วเดียวรู้เลยผู้ชายจะวิ่งตามเหมือนฝูงหมาในเลยคะลูกเอ๊ยย
1.รับฟัง พูดน้อย คอยเป็นที่ปรึกษา
2.ไม่แสดงความเป็นเจ้าของ ไม่เช็คโทรศัพท์ ไม่คอยเงี่ยงหูฟังเวลาเค้าคุยกับใคร ไม่เช็คไลน์ไม่ส่องเฟสเค้าไม่ดูอินบล๊อค
3.ไม่หึง หวง มีบ้างแต่ไม่ต้องใส่แอ๊คติ้งหนัก ทำเนียนๆเฉยๆ ใช้ตาจิกอย่างเดียว
4.ให้พื้นที่กับเค้า ปล่อยให้เค้าได้ใช้เวลาของเค้าบ้าง สมุติเล่นเกมส์ ปล่อยมันเล่นไปคะ สักพักเข้าไปกอด อ้อนๆ ที่รักขนมหน่อยมั๊ย กินไรมั๊ยคะเดียวเอามาให้ที่โต๊ะ
5.เอาใจ บีบนวด สระผมให้กัน อาบน้ำให้กัน ดูแล ตัดเล็บไปคะ ทำได้ทำ
6.ปล่อยให้มันไปแหลกเหล้าเมายากับเพื่อนมันบ้าง ทำเป็นไม่สนใจ ไม่สอดส่อง สมุติ เตงเค้าขอไปดูบอลกับเพื่อนนะ เออ ไปเหอะ กลับก็ไลน์บอกแล้วกัน (ระหว่างนั้น อย่าโทรตาม อย่าประสาทเสีย อย่าคิดไปเองว่าเห้ย มันจะไปนัวใครป่ะว่ะ) ปล่อยคะ ปล่อยไปคะลูก ผู้ชายไม่ชอบให้แสดงอำนาจ ให้บังคับ ไม่ชอบแน่ๆ ถ้าเค้าสนุกอยู่กับเพื่อนแล้วเราโทรตามจิก ณ จุดนี้ ถ้าเราอยากให้เค้าได้มีความสุขก็ต้องปล่อยคะ
7.ไม่งี่เง้าเหมือนที่ผู้หญิงทุกคนมักเป็น เช่นทะเลาะเรื่อง ปญอ. เห้ย ลืมวันคบรอบกุเหรอ เห้ย ลืมวันที่เราเดทกันวันแรกเหรอ ปล่อยแมร่งคะ เรื่องไร้สาระ ให้โฟกัสที่ว่าเราต้องแสดงให้เค้ารู้คะ ตัวเองวันนี้เราไปสวีทกันเถอะนะ เราไปกินข้าวนอกบ้านกันเถอะ ชวนไปคะ ผู้ชายเป็นประเภทโง่ มีเฮียไรให้บอก ไม่ใช้อมพะนำ แล้วก็ไปทะเลาะกัน เรื่องพวกนี้ไม่มีใครมาคาดเดาได้
8.เซ็กต้องดี มีท่าเด็ด ครัวบ้าง ระเบียงบ้าง ห้องน้ำบ้าง ขึ้นให้บ้าง บุกก่อนบ้าง ยังไงก็ติดใจแน่ๆ (เจ๊ว่าเรื่องนี้อยู่ที่ความชอบของคู่ใครคู่มันนะ ถ้าเราเด็ดมีเหรอจะไม่หาใหม่ให้เสียเวลา ว่ามะ)
9.อย่าทำตัวเป็นแม่เค้าคะ ให้ทำตัวง่ายๆเหมือนเป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา ถ้าเค้าเครียดก็คอยสังเกตุ เข้าไปกอด ไปหอม ไปจุ๊บแก้ม ทำกับข้าวอร่อยให้กิน เอาใจใส่ดูแลคะ
10.และสุดท้าย สิ่งสำคัญที่สุดคือการไว้ใจกัน ของทั้งคุณและเค้า ต้องไม่ระแวงว่าจะมีใคร และต้องแสดงสถานะให้ชัดเจนว่าเราเป็นแฟนกัน ไม่ใช่แค่คนคุย เพราะเจ๊เห็นทุกวันนี้พวกคบกันที่สถานะไม่ชัดเจนก็เยอะแยะไปหมด พยายามให้ทุกคนเห็นว่าเราคบกัน ไม่งั้นจะมี หมาคาบไป-ง่ายๆ

ทั้งหมดนี้เพราะเจ๊เคยทะเลาะกับแฟนแล้วเลิกกันเพราะทั้งหมดทั้งมวลเจ๊งี่เง้า ด่าแฟน ไม่ให้อิสระ ทำทุกวิถีทางที่ผู้หญิงทุกคนเป็น แล้วสุดท้าย เจ๊ก็โดนเทคะ แล้วทั้งหมดมันเป็นบทเรียนให้เจ๊รู้สึกว่าเห้ย ถ้ามีแฟนใหม่นะ ต้องใจเย็นกว่านี้ให้มากๆ ...
สุดท้ายแล้ว เจ๊อยากบอก ตอนนี้คบ 2 คนคะ และทั้งคู่ก็รักเจ๊แทบบ้า
โอ้ยย มีความอวดผัว .. แต่ว่าเจ๊เอาอยู่คะ สักวันมันต้องมีคนที่เรารู้สึกรักแล้วเราต้องเลือกคนคนนั้นแน่ๆ
ไปลองใช่เทคนิคเจ๊ดู
หรือใครมีปัญหากับผัว มาคุยกับเจ๊ได้ เจ๊มีทริกเด็ดๆเยอะไปหมดคะ
ขอให้ทุกคนรักกัน ความรักสวยงามเสมอเนอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่