[CR] *Review* Jack Reacher "Killing floor" by Readdy ใครอ่านแล้วมาคุยกันได้นะคะ

สวัสดีค่ะ วันนี้ขออนุญาติมารีวิวหนังสือชุดสืบสวนยอดฮิตอย่าง Jack Reacher ในเล่มแรกที่มีการแปลกันออกมาคือ Killing Floor หรือลานละเลงเลือดนะคะ แอบเตือนไว้ก่อนใครที่ยังไม่เคยอ่าน อาจจะโดยสปอยได้จากเนื้อหาด้านล่างนะคะ

เริ่มเรื่องมาที่ Jack Reacher ของเราเดินทางไปที่เมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง ชื่อว่ามาร์เกรฟ  แต่พอเข้าเมืองได้ไม่กี่ชั่วโมงก็โดนตำรวจจับซะงั้น เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตรกรรม ที่นี้เรื่องก็ดำเนินไปโดย Jack ก็พยายามจะหลีกเลี่ยง แต่ก็ไม่วายต้องเข้าไปช่วยแก้ปัญหาจนได้ แต่ด้วยเสน่ห์ยังแรงกล้าของพระเอกเรา ก็เลยมีตำรวจสาวสวยนามว่ารอสโค คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดๆ จนที่สุดก็พบว่าศพที่ถูกฆาตรกรรมนั้นเป็นคนใกล้ชิดของตัว Jackเอง งานนี้ Jack เลยไล่ล่าคนร้ายแบบเรียกได้ว่าเป็นการล้างแค้นเลยทีเดียว
จากความเห็นของรีดดี้ขอให้คะแนนรีวิวดังนี้นะคะ
-    เนื้อเรื่อง 8/10
เนื่องจากการผูกปมทำได้ดี ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าใครอยู่เบื้องหลังจนเกือบจะจบเล่ม (หรือเราโง่นะ อิอิ)  แต่ที่ไม่ให้เต็ม 10 เพราะยังมีช่องโหว่ให้สงสัยอยู่บ้างแต่ไม่ถึงกับให้ผิดสังเกตุ
-    ตัวละคร 7/10
รีดดี้เห็นว่าตัวละครบางตัวไม่ค่อยมีมิติมาก เหมือนยังขาดเหตุผลในหลายๆตอน ในส่วนของ Jack Reacher นั้นเขียนออกมาได้ดี มีเสนห์ เก่ง ฉลาด แต่แอบโหด เถื่อนนิดๆ อิอิ เป็นเหตุผลที่ทำให้อยากอ่านเล่มต่อไปว่าชีวิตพ่อหนุ่ม Jack ของเราจะเป็นยังไงต่อ

สรุปเป็นหนังสือที่สนุกค่ะ อ่านแล้วได้ข้อคิดหลากหลายเพราะมีความลงตัวระหว่างความโลภของมนุษย์และความสัมพันธ์ของครอบครัวไว้ในเล่มเดียว

สุดท้ายแล้วขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ ถ้าใครเคยอ่าน Killing floor หรือลานละเลงเลือด แล้วมาเม้ามอยกันได้และสำหรับคนทียังไม่เคยอ่าน รีดดี้ขอบอกว่าลองซื้อมาอ่านเถอะค่ะแล้วคุณจะรักในเสนห์ของตัวละคร Jack Reacher  ขออนุญาติฝาก Page ไว้นิดนึง ไว้ติดตามรีวิวอื่นๆของรีดดี้นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^ https://www.facebook.com/booklover.th/
ชื่อสินค้า:   Jack Reacher "killing floor"
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่