[CR][SR] จับมือแม่พาไปดูทะเลสวยน้ำใสที่เกาะไข่จังหวัดภูเก็ต


สวัสดีชาวพันทิพอีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้เราได้มีโอกาสพาแม่ไปเที่ยว ทั้งเรียนทั้งทำงานมาทั้งปี เที่ยวมาหลายที่จนแม่น้อยใจ 5555555 เลยถือโอกาสพาแม่ไปไกลๆบ้าง แม่เราไม่เคยขึ้นเครื่องบิน พอบอกว่าจะพาไปภูเก็ตก็ตื่นเต้นเก็บของใหญ่ ภูเก็ตเต็มไปด้วยทะเลสวยน้ำใสไม่ว่าจะเป็นหาดกมลา หาดป่าตอง หาดกะรน เกาะไข่ เกาะราชา และอีกหลากหลายหาดขอบอกว่าฝรั่งแน่นนลื๊มมมม อารมณ์ว่าชั้นไปอยู่ทะเลต่างประเทศปะวะเนี่ย คนไทยน้อยมาก เป็นจังหวัดแห่งการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง5555 การเดินทางภายในภูเก็ต ส่วนใหญ่จะเป็นแท็กซี่ หรือรถตุ๊กๆแบบเหมา  เดินทางจากกรุงเทพได้ทั้งรถทัวส์และเครื่องบิน แต่จะไปพักผ่อนทั้งทีนั่งเครื่องบินไปแปปเดียวถึงจะดีกว่า โปรโมชั่นหางแดงก็ออกมามากมายแต่ต้องจองให้ทัน 55555



เราไปครั้งนี้ออกแนวไปพักผ่อน พาแม่ไปเปิดหูเปิดตาและเอาภาพทะเลน้ำใสในบ้านเรามาฝากเผื่อเป็นตัวเลือกในการไปทะเลครั้งหน้าเนอะ เดินทางกับแอร์เอเชียอุ่นใจได้แต้ม ไมได้ค่าโฆษณาด้วยโถ่!   และให้รถแท็กซี่จากทางโรงแรมมารับ  แท็กซี่ที่นี่เป็นแบบเหมาซะส่วนใหญ่ ต่อให้นั่งมิเตอร์ถ้าเค้าพาอ้อมเราก็ไม่รู้อยู่ดี -.- เราโชคดีได้พี่แท็กซี่ดีชี้ให้ดูนู่นดูนี่ตลอดทาง  บอกแหล่งท่องเที่ยวเป็นจุดๆ เล่าประวัติให้ฟังอีกด้วยนะ555 น่ารัก ขากลับเลยให้มารับไปส่งสนามบินอีกรอบ ราคาประมาน 500-700บาท



โรงแรมที่เราไปพักชื่อ The nap patong ตกแต่งโทนสีฟ้าน่ารัก บริการดี ประทับใจมาก เราขอเขียนถึงโรงแรมนี้ส่วนนึงละกัน เผื่อใครมาเที่ยวภูเก็ต เพราะภูเก็ตที่พักเยอะมากกกตาลายเลือกไม่ถูกดีบ้างไม่ดีบ้างมาแล้วก็อยากให้เจอประสบการณ์ดีๆ



The Nap patong จะตกแต่งโทนสีฟ้ากับสีน้ำตาลของไม้ สบายตา ใกล้กันกับรีเซปชั่นและห้องอาหารจะมีสระน้ำตรงกลาง และสระว่ายน้ำด้านบนชั้นสอง




ห้องอาหารจะเป็นโถงลงไปติดกับมินิบาร์และน้ำตก ที่นั่งเพียงพอกับแขกที่มาพัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นฝรั่ง นี่แหละที่ๆเราจะได้เจอหนุ่มฝรั่งมากมายมารวมตัวกันอิอิ โดยรวมอาหารอร่อย มีแต่เมนูน่ากินฮือออ หอยแมลงภู่อบชีสงี้ ต้มยำกุ้งของโปรดแม่ เมนูกุ้ง ปู มีหมด














ภายในจะมีสระว่ายน้ำห้องฟิตเนส ร้านขายของเป็นพวกเสื้อผ้ากระเป๋า ซื้อเป็นของฝากก็น่ารักดี ห้องสปาและห้องสมุด จะมีแมคบุคให้แขกได้ใช้งาน เราเองมีธุระต้องส่งงานตอนดึกๆก็ลงมาใช้เหมือนกัน 555555












เรากำลังเดินถ่ายรูปอยู่ ลุงฝรั่งคนนี้ก็เดินมาหน้ากล้องแถมยกสองนิ้วให้อีก 5555555


ชื่อสินค้า:   ภูเก็ต เกาะไข่ nap patong Airasia
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่