[CR] 3 วัน 2 คืน กับการสัมผัสลมหนาว ณ ปาย & ม่อนแจ่ม ทั้งเช่ามอเตอร์ไซน์ขับ และ เหมารถแดง สะดวกสบายสุดๆ

เป็นครั้งที่ 3 กับการไปเที่ยว >> ปาย << ความรู้สึกประทับใจ ณ ที่นี่ มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ กลับยิ่งชื่นชอบหลายๆ อย่าง ทั้งบรรยากาศ , สภาพแวดล้อม , อากาศเย็นที่สัมผัสได้แม้เราจะไม่ชอบอากาศแบบนี้ก็ตาม  , ความทรงจำต่างๆ

หากมีโอกาสก็จะกลับไปอีก

สมาชิกครั้งนี้มีด้วยกัน 4 คน เราทำหน้าที่เป็นไกด์จำเป็น แม้จะมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่ก็ยัง งง. กับเส้นทางอยู่ พูดง่ายๆ ว่ากลัวหลง แต่เพราะโลก Social ณ ปัจจุบัน ทำให้เราไม่ต้องกังวล อยากรู้เรื่องไหนก็หาได้หมด หรือแม่กระทั่งข้อมูลจากในเว็บแห่งนี้ก็มีประโยชน์อย่างมาก เราสามารถใช้เป็นตัวช่วยการในตัดสินใจเลือกสิ่งที่คิดว่าเหมาะกับเรา (งบประมาณด้วย) หรือคิดว่าดีที่สุด เพราะการรีวิวจากสมาชิกใน Pantip ที่ไปสัมผัสมาแล้ว

สถานที่ๆ เราได้ไปมา  >>>  ถนนคนเดินปาย , ปายคันทรีฮัท , วัดน้ำฮู , หมู่บ้านสันติชล , ร้านอาหารจีนยูนาน , Coffee in Love , วัดพระธาตุแม่เย็น , ทะเลหมอกหยุนไหล , ขุนแม่ยะ , อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง , โป่งน้ำร้อนท่าปาย , ข้าวซอยเสมอใจฟ้าฮ่าม , ม่อนแจ่ม


ชื่อสินค้า:   ปาย , ปายคันทรีฮัท , วัดน้ำฮู , หมู่บ้านสันติชล , ร้านอาหารจีนยูนาน , Coffee in Love , วัดพระธาตุแม่เย็น , ทะเลหมอกหยุนไหล , ขุนแม่ยะ , อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง , โป่งน้ำร้อนท่าปาย , ข้าวซอยเสมอใจฟ้าฮ่าม , ม่อนแจ่ม
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่