ใครอิสลามช่วยตอบที

เรา พุทธ ค่ะ แฟน อิสลาม(มุสลิม) เราคบกับแฟนมา 3ปีแล้วค่ะ แต่เราไม่เคยไปบ้านเค้าแบบเปิดเผยเลยสักครั้ง เคยแต่แอบๆไป ตอนดึกๆเพื่อไปทำกับข้าวกินกันนะค่ะ  ทุกวันคิดมากอ่าเมือนเราแอบคบกับเค้าเลย บางครั้งเราขอไปบ้านเค้านะ เค้าถามว่าจะไปทำไม ? เราก้บอกว่า ไปเล่นกับน้องเทอไง แล้วเค้าก้บอกว่าค่อยไปๆๆๆ ค่อยไปตลอดเวลา 3ปี แล้ว มันจิงมั้ยค่ะที่เค้าบอกกันว่าถ้าไม่คิดจะนิกะกับใครอย่าพาเข้าบ้าน เพราะเด๋วข้างบ้านจะเอาไปพูดไม่ดี ทุกวันนี้คิดมากค่ะเพราะแฟนเคยเล่าให้ฟังว่า อิสลามนะให้พ่อเเม่หาเมียให้ได้สบายๆ โดยที่เค้าไม่ต้องทำอะไรเลย เรากลัวว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ทุกวันนี้คบกันแต่ไม่ชัดเจนเลย เราอึดอับคิดมากจนนอนไม่หลับ กลัวว่าคบกันอยู่ดีๆ เค้าจะไปแต่งงานกับคนที่บ้านเค้าหาให้นะค่ะ เพื่อนๆ อิสลามช่วยบอกเราทีควรจะทำยังไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดูท่าทางแล้ว....คุณ จขกท. ยังไม่ทราบเรื่องอะไรอีกมาก....เกี่ยวกับศาสนานี้นะครับ...
เอาวลีพวกนี้ก่อน....เราพุทธ...แฟนอิสลาม
คุณ จขกท. ต้องใช้คำว่า เราเป็นชาวไทยพุทธ แฟนเป็นชาวไทยมุสลิม (หรือเรียกมุสลิม เฉย ๆ ก็ได้....หรือ มุสลิมะห์/มุสลิมีน ในบางพื้นที่)
จำไว้ว่า "มุสลิม" กับ "อิสลาม" ไม่เหมือนกัน....
มุสลิม อาจผิดพลาดได้....แต่ อิสลาม ไม่มีวันผิด....

อย่างที่สอง..ดูรหัสแล้ว 294xxxx แสดงว่าเพิ่งเข้ามาใหม่...ไม่เคยอ่านกระทู้เก่า ๆ เกี่ยวกับความโศกสลดรันทดใจของสาวไทยพุทธ....
....ที่ไปตกหลุมรักหนุ่มมุสลิม
แนะนำอย่างนี้ว่า....ถ้าตัดใจได้...ให้รีบตัดใจซะ....เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้....
ผู้หญิงไทยพุทธมักจะคิดง่าย ๆ ว่า...ถ้าได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มไทยมุสลิมแล้ว....ทุกอย่างจะจบลงอย่างราบรื่น happy ending อย่างในละคร....
ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า....ไม่จริง!!!...
เพราะ....หญิงคนนั้นยังคงมีความเสี่ยงที่จะต้องพบเจอกับสถานการณ์ประหลาด ประมาณว่า ถูกเด็กผู้หญิงมุสลิมะห์อายุยังไม่ทันเต็ม 15 ....
แย่งสามีของคุณไปเชยชมต่อหน้าต่อตา....
คนเดียวยังพอทน...แต่....ถ้าหากสามีของคุณยืนยันว่าจะมีอีกคนตอนคุณอายุ 40.... แล้วก็อีกคน ตอนคุณอายุ 60....
คุณยังจะทนไหวอยู่หรือ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่