Let's Rock Run เจ็บใจมากกับเทศกาลวิ่งด้วยความร็อคที่ขี้โกงสุด ๆ [จัดโดยบริษัทเดอะปาร์ตี้ฮับจำกัด]

เพื่อน ๆ ครับ

กระทู้นี้ตั้งขึ้นไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหลาย ๆ คนที่สนใจอยากวิ่งมาราธอนครับ หากมีความสนใจ อยากวิ่ง อยากออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ อยากให้ตรวจสอบความน่าเชื่อถือของบริษัท organizer หน่อยว่าเคยจัดมาแล้วบ้างหรือยัง ประสบการณ์ของนักวิ่งที่เคยไปวิ่งมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาตามเงินคืนค่าสมัคร นั่งรอแบบลม ๆ แล้ง ๆ หรือมาโพสต์กระทู้ตัดพ้อแบบนี้



คลิปวีดีโองานแถลงข่าวครับ น่าเชื่อถือ ดูใหญ่โต เท่ แต่ ....

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรา 4 คนสนใจที่จะลงวิ่งมาราธอนเพื่อสุขภาพ ณ ขณะนั้นมีข่าวของงานวิ่งนี้ขึ้นมาคือ 'Let's Rock Run เทศกาลวิ่งด้วยความร็อค' กำหนดเดิมจัดที่สวนหลวงร9 มีคอนเสิร์ตด้วยนะอย่างเท่ อีกอย่างอยู่ใกล้บ้าน ไปวิ่งที่สวนหลวงกันพวกเราเลยสมัครกันโดยเสียค่าสมัครไปคนละ 550 บาท แล้วก็รอเพื่อจะไปรับเสื้อ ซึ่งทางเพจ Let's Rock Run ก็ส่อมีปัญหาตั้งแต่ไปรับเสื้อที่สยาม คือ เสื้อไม่มี รับหน้างานเท่านั้น อีกทั้งยังเปลี่ยนสถานที่วิ่งแบบไม่แจ้งล่วงหน้าคือ เปลี่ยนจากสวนหลวงร9 เป็นสวนรถไฟซะงั้น พวกเรางงมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ใกล้วันวิ่งจริงก็มีประกาศเลื่อนออกมาแบบนี้ครับ


พวกเราเหวอกันมาก อยากขอเงินค่าสมัครคืนกันโดยได้ตั้งกลุ่ม Facebook ขึ้นมา https://www.facebook.com/groups/761433183989760/?hc_location=ufi แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคืน


ผู้จัดการเหมือนรู้ทันเลยประกาศยกเลิกจัดและสัญญาจะคืนเงินให้ทุกคนภายใน 10 กุมภาพันธ์ ครับ บางส่วนได้คืนแล้ว แต่ไม่ใช่พวกเราและไม่มีใครติดต่อมาหาว่าจะโอนจะคืนยังไง สับสน เสียใจและเสียเวลาอย่างมาก ตามแล้วตามอีก



วันนี้เลยลองเข้าไปร้องทุกข์ผ่านสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคหรือ สคบ http://complain.ocpb.go.th/ และทราบมาว่าเนื่องจากผู้จัดงานนี้ ไม่ได้เป็นทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ สคบ เลยไม่รับเรื่อง "__"

ผู้เสียหายเกือบทั้งหมดที่ไม่ได้รับเงินคืน ไม่ได้รับการติดต่อ และอาจจะทำอะไรไม่ได้ เสียความรู้สึกอย่างมากครับ อยากให้เป็นอุทาหรณ์กันและนี่คือรายละเอียดของบริษัทนี้ครับ


สุดท้ายนี้ อยากบอกว่าได้แต่รอ เสียใจ เสียความรู้สึก แต่ทำอะไรไม่ได้มาก ขอขอบคุณทางรายการสถานีประชาชนจากช่อง Thai PBS ที่ให้ความช่วยเหลือด้วยนะครับ


มีกูรูท่านใดมีคำแนะนำใด ๆ ไหมครับผม?

นักวิ่งมือใหม่ชักท้อ ---"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่