[บทสัมภาษณ์] Dal Shabet ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเธอไม่เคยชนะที่หนึ่งเลย!



(บทสัมภาษณ์ดีๆที่อยากให้ทุกคนอ่านค่ะ !! ร้องไห้อมยิ้ม07)

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดที่กับ Newsen สาวๆวง Dal Shabet ได้ให้ความคิดเห็นที่ซื่อสัตย์เกี่ยวกับการไม่เคยชนะที่หนึ่งเลยหลังจากทำกิจกรรมในวงการนี้มาหลายปี

เมื่อถูกถามว่าคุณสมบัติอะไรที่พวกเธอคิดว่าเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่จะทำให้ถูกยอมรับในฐานะดาวรุ่ง

อายองได้ให้คำตอบว่า "ได้ที่หนึ่งในรายการเพลงแน่นอนค่ะ พวกเราเองก็อยากได้มันมากๆ เมื่อก่อนฉันไม่ค่อยคิดเกี่ยวกับมัน(การได้ที่หนึ่ง)มากนัก ฉันมีความสุขมากเวลาเห็นนักร้องคนอื่นๆได้ที่หนึ่ง อย่างกับว่าพวกเราเป็นคนโปรโมทเพลงนั้นเองเลยค่ะ แต่ยังไงก็ตาม น่าจะช่วงที่พวกเราโปรโมทเพลง Joker กัน ฉันเริ่มรู้สึกว่าความภาคภูมิใจของฉันได้ถูกทำร้าย มันไม่ใช่เพราะว่านักร้องคนอื่นทำได้ดี แต่มันเป็นเพราะความรู้สึกของฉันที่มีต่อ Dal Shabet ไม่ว่าพวกเราจะให้สัมภาษณ์ที่ไหน พวกเขาก็มักจะถามถึงสัญญาที่ถ้าหากว่าได้ที่หนึ่งพวกเราจะทำอะไร แต่พอถึงจุดๆหนึ่ง คำสัญญาพวกนั้นก็ดูเหมือนจะไม่มีความหมายอะไรเลย"

อูฮีเสริม "ฉันมีความคิดว่าการที่เราได้ทำงานนานขนาดนี้ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จแล้วค่ะ นี่มันเป็นความสำเร็จจริงๆ แต่ถึงยังไงมันก็มีความรู้สึกที่ว่าพวกเราต้องได้ที่หนึ่งไม่ว่ายังไงก็ตามใช่ไหมละคะ? พูดตามตรง พวกเราแค่อยากจะทำกิจกรรมด้วยกันไปนานๆ แต่พอได้ยินถึงเรื่องได้ที่หนึ่งมากๆ พวกเราก็รู้สึกเป็นกังวลกันโดยไม่มีสาเหตุเพราะรู้สึกเหมือนว่าการได้ที่หนึ่งเป็นเครื่องชี้วัดความสำเร็จ"

อายองยึดไมค์กลับไปอีกครั้ง "แน่นอนค่ะว่ามีที่หนึ่งในด้านกีฬารวมถึงเรื่องการเรียนด้วย ทุกๆคนอยากจะเป็นที่หนึ่ง มีคนคิดว่าพวกเราช่างไม่มีความทะเยอทะยานเอาซะเลยเวลาที่พวกเราบอกว่าเป้าหมายของพวกเราคือการทำกิจกรรมด้วยกันไปนานๆ ฉันไม่คิดว่าการได้ที่หนึ่งควรจะเป็นเป้าหมายสูงสุดที่พวกเราต้องการค่ะ พวกเราต้องการที่หนึ่งและพวกเราจะทำงานหนักเพื่อมัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดพวกเราอยากจะอยู่ด้วยกันไปนานๆ ฉันเชื่อว่า Dal Shabet มีคุณค่าในตัวของมันเอง และการที่จะทำให้คุณค่านั้นเปล่งประกายมากขึ้นไปอีกฉันต้องการที่จะได้ที่หนึ่งค่ะ แล้วก็พวกเราอยากจะได้ที่หนึ่งเพื่อครอบครัว เพื่อแฟนๆ แล้วก็เพื่อนจียูลกับกาอึนด้วยค่ะ บางครั้งพวกเราก็อายเหมือนกันนะคะเวลาต้องให้สัญญา(ว่าถ้าได้ที่หนึ่งจะทำอะไร) แต่ยังไงก็ตามบางครั้งก็ต้องหน้าด้านบ้างค่ะ"

พอถูกถามว่าแล้วถ้าได้ที่หนึ่งจริงๆจะเป็นยังไง

ซูบินก็ตอบว่า "ต่อให้วงอื่นถูกเรียกแทนที่จะเป็นพวกเรา ฉันก็คิดว่าฉันจะเป็นลมค่ะ ฉันคงจะต้องเตรียมรถพยาบาลไว้ล่วงหน้า"

อายองเสริม "ฉันสำลักเลยค่ะตอนที่ Girl’s Day ได้ที่หนึ่ง ฉันรู้ว่าพวกเธอผ่านอะไรมาเยอะมากแล้วก็ดีใจกับพวกเธอมากจริงๆเหมือนกับว่าฉันชนะเองเลย แต่ก็แอบอิจฉาหน่อยหนึ่งค่ะ ฉันก็อยากให้พวกเรามีช่วงเวลาแบบนั้นบ้างเหมือนกัน"

หวังว่าสาวๆ Dal Shabet จะได้ที่หนึ่งเร็วๆนี้นะ!

Eng Translation :http://www.allkpop.com/article/2016/02/dal-shabet-give-their-honest-thoughts-on-never-winning-first-place
Thai Translation: @cpruu https://twishort.com/t1Ujc

*โปรดนำออกไปเผยแพร่ให้ผู้อื่นได้อ่านเยอะๆและถ้าแนบลิ้งค์ทวิตในเครดิตไปด้วยจะดีมากค่ะเพราะถ้ามีการแก้ไขจะได้อัพเดทเนอะ

หลายๆคนพอพูดถึงวงที่ไม่เคยได้ที่หนึ่งเลยก็มักจะคิดถึงแต่ Rainbow อยากจะให้คิดถึงสาวๆ Dal Shabet ด้วยค่ะแง้
เราอ่านบทสัมภาษณ์นี้จบแล้วก็เห้อออ อยากให้ชนะบ้างจัง คือก็รู้ว่ายากแต่อยากให้ได้ซักครั้ง สาวๆเราคงมีความสุขไม่น้อย
จริงๆเราก็คิดเหมือนอูฮีนะคะ แค่อยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปนานๆก็โอเคแล้ว แต่ในความเป็นจริงๆจะอยู่นานๆได้การได้ที่หนึ่งก็มีส่วนเหมือนกัน

สนับสนุนสาวๆกันเยอะๆนะคะ จริงๆไม่ต้องถึงขั้นสนับสนุนก็ได้แค่ลองคลิ๊กฟังเพลงแล้วก็เปิดใจดูวงนี้บ้างจะรู้เลยว่าพวกเธอน่ารักมาก
มินิอัลบัมล่าสุดสำหรับเรานี่ชอบมากกกก (หวังว่าคนอื่นจะชอบด้วย T^T) เพลงโปรโมทอย่าง Someone like U ก็ติดหูมากจริงๆ
ถ้ายังไม่เคยฟังก็อยากให้ลองฟังดูค่ะ นอกจากนั้นแล้ว performance ก็ไม่เลวเลย เซ็กซี่แบบคลาสซี่ๆ<3
แถมเพลงในมินิอัลบัมรอบนี้ก็มีโซโล่ของสาวๆแต่ละคนด้วย ว่างๆก็อยากให้ลองฟังดูค่ะ

แอบแป๊ะลิ้งค์ Someone like U หน่อย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ลิ้งค์จากช่องของสาวๆที่ไม่ค่อยมีคนเข้าไปดู.. : https://www.youtube.com/watch?v=AR6ge_NYXNE

แถมคลิป Dance Practice

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

และ Live อีกหนึ่งอัน ....

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชุดอื่นๆสวยๆก็มีเยอะนะคะ ถ้าอยากดูลองเสิร์จในยูทูปเลยค่ะ อย่าลืมดูนะคะ ! ยิ้ม

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ หัวใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่