วันนี้ ว้นคล้ายวันเกิด สุวัจน์ ครบ 61 ปี ขอเถอะค่ะ ให้ถอนหนังสือร้องเรียนเลือกตั้งนายกสมาคมเทนนิส รู้จักแพ้รู้จักชนะ

เกินไป...
ยื่นให้ขาดสมาชิกภาพ 41 สโมสร จากทั้งหมด 60 สโมสร
จะเหลือเลือกตั้งนายกเทนนิสแค่ 19 สโมสร
ดูแล้วน่าอายนะคะท่าน ไม่เป็นจะดีกว่ามั้ยค่ะ

หน้าแรกผู้จัดการ Online | TENNIS
"ธวัชชัย" ยืนหนังสือตัด 41 สโมสรพ้นสภาพสมาชิกเทนนิส
โดย MGR Online             
8 กุมภาพันธ์ 2559 11:44 น. (แก้ไขล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2559 14:25 น.)

ธวัชชัย ยืนหนังสือตัด 41 สโมสรพ้นสภาพสมาชิกเทนนิส
พล.อ.ธวัชชัย ยื่นหนังสือให้ กกท ตรวจสอบ ฉบับที่ 4

        พล.อ.ธวัชชัย สมุครสาคร ประธานการเลือกตั้งนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ เดินทางไปยื่นหนังสือตัดสิทธิ์สโมสรทางหลวงชนบท และสโมสรอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 41 สโมสรที่ตรวจพบว่าขาดคุณสมบัติ วอน กกท. เร่งตรวจสอบเพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่โดยเร็ว
      
       ความคืบหน้าปัญหาการเลือกตั้งสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2559 เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งผลการเลือกตั้งนายก ปรากฎว่า นายสมบัติ เอื้อมมงคล อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทย ชนะการเลือกตั้ง นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกสมาคมคนเดิม 7 สมัย และ พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร อุปนายกสมาคมในฐานประธานดำเนินการเลือกตั้งได้ประกาศให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะ เพราะตั้งข้อสังเกตว่ามีความไม่ชอบมาพากล และได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังนายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ซึ่งอยู่ในช่วงระหว่างการพิจารณาของ กกท.นั้น
      
       ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร พร้อมด้วย นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา รักษาการคณะกรรมการลอนเทนนิสฯ และ นายอรัญ พันทุมจินดา คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงการเลือกตั้งนายกสมาคมและคณะกรรมการอำนวยการในการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2559 ได้เดินทางไปยื่นหนังสือร้องเรียนฉบับที่ 4 แจ้งการขาดสมาชิกภาพของสโมสรทางหลวงชนบท ซึ่งรวมกับสโมสรอื่นที่ยื่นเรื่องไปก่อนหน้านี้ เป็นทั้งสิ้น 41 สโมสร จาก 60 สโมสรที่ใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง
      
       โดย นายชลิตรัตน์ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "วันนี้ได้เดินทางมายื่นหนังสือขอตัดสิทธิ์สมาชิกเพิ่มเติม เนื่องจากมีการตรวจสอบหนังสือมอบแล้วอำนาจความไม่โปร่งใส เนื่องจากลายเซ็นในสำเนาบัตรประชาชนและการใช้สิทธิ์ต่างๆ ไม่ตรงกันมากกว่า 3 ลายเซ็น รวมทั้งไม่มาเข้าประชุมการรับรองสมาชิกที่จัดขึ้นในแต่ละครั้ง ซึ่งรวมสโมสรที่เราได้ตรวจสอบและพบข้อผิดสังเกตุมีทั้งสิ้น 41 สโมสร และได้ยื่นเรื่องให้ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทยรับทราบแล้ว"
      
       "ทั้งนี้เอกสารดังกล่าวไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่สามารถระบุได้ว่าสโมสรที่พบข้อผิดสังเกตุลงคะแนนเสียงให้ใคร แต่ยืนยันว่าการตรวจทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนที่การกีฬาแห่งประเทศไทยมอบหมายให้ พล.อ.ธวัชชัย ในฐานะประธานการเลือกตั้งเป็นผู้ตรวจสอบ และหวังว่า กกท. จะมีข้อสรุปออกมาในเร็ววันเพื่อให้การดำเนินการต่างๆ ของสมาคมสามารถดำเนินต่อไปได้" นายชลิตรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่