กรมอู่ทหารเรือ ชวนเที่ยวงานนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้า 3-4 มีนา59 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กรมอู่ทหารเรือพร้อมต่อยอดทางธุรกิจกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่ประเทศและมอบองค์ความรู้สู่สังคมเดินหน้าจัดงานนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้า 3-4 มีนา59 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี
    
การจัดงานแสดงนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้าปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 มีสาระสำคัญที่สัมพันธ์กับนโยบายผู้บัญชาการทหารเรือ ประจำปีงบประมาณ 2559 ซึ่งมีเป้าหมายร่วมกันที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นกองทัพเรือที่มีการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ (Professional Navy ) ให้ได้ในปี พ.ศ.2567 ภายใต้วลีทอง To become the bestโดยในปัจจุบันกรมอู่ทหารเรือมีการปรับปรุง เสริมสร้างและพัฒนาอยู่ตลอดเวลาและต่อเนื่องตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยี นวัตกรรมทางด้านเรือ เพื่อรองรับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
    
ในปีนี้กรมอู่ทหารเรือกำหนดให้มีการจัดงานแสดงนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้า ครั้งที่ 3ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Ship Technology for the Next Decade” (Ship Tech III)เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีเรือในอนาคตภายในงานมีการจัดแสดงผลงานการวิจัยและเทคโนโลยีต่างๆของสถาบันการศึกษา การจัดแสดงพิพิธภัณฑ์เรือดำน้ำ(จำลอง)ตลอดจนการสาธิตนำเสนอผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ อุปกรณ์ ของภาคเอกชน ที่เกี่ยวข้อง ทั้งยังมีการจัดเสวนาในหัวข้อ เทคโนโลยีทางเรือกับการแก้ไขปัญหาเรือประมงไทย โดย พล.ร.ท.จุมพล ลุมพิกานนท์ รองเสนาธิการทหารเรือ
    
การจัดงานแสดงนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้า นับเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อบุคลากรของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันการศึกษา รวมทั้งผู้สนใจที่จะได้รับข้อมูลและองค์ความรู้จากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง
    
โดยกำหนดจัดนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้า ครั้งที่ 3 “Ship Technology for the Next Decade” (Ship Tech III)จะมีขึ้นในวันที่ 3-4 มีนาคม 2559 เวลา 10:00-18:00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานีฮอลล์ 2 จังหวัดนนทบุรี ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shiptech3.com หรือโทร02-4754041
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่