ธนาคารจะตัดบัตรเอทีเอ็มเราไม่มีการแจ้งเหรอ?

กระทู้คำถาม
พอดีแฟนเรามีบัญชีของธนาคารกรุงศรีอยู่ แต่ไม่ค่อยได้ใช้ เดือนหนึ่งมีเงินเข้าที
พอวันนี้เอาเงินไปเข้าเพื่อจะโอนให้พี่อีกคน โอนเงินที่ตู้ของเจ้าของบัตรเลย
มันขึ้นว่าข้อมูลของบัตรไม่ครบถ้วนให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
เราก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น เลยโทรหาคลอเซ็นเตอร์ถามว่าเกิดอะไรขึ้น
ทางคลอเซ็นเตอร์ตอบว่า "วันที่ต้องตัดค่าบริการบัตรเอทีเอ็มในบัญชีมีเงินไม่เพียงพอ
ทำให้ทางธนคารตัดบัตร" อ้าวแล้วทำไมไม่แจ้งเราละ เราจะได้เอาเงินไปเข้า
คลอเซ็นเตอร์แจ้งว่า "ตามปรกติแล้วจะมีการแจ้งไปทาง sms ทางเบอร์ที่แจ้งไว้กับธนาคาร"
เราก็แจ้งว่าไม่มี sms มาถึงเลย คลอเซ็นเตอร์แจ้งว่า ได้อับเดทเบอร์กับทางธนาคารไว้มัย
คือแฟนเราไม่ได้เปลี่ยนเบอร์เลย ทางคลอเซ็นเตอร์ก็ทวนหมายเลข ซึ่งก็เป็นเบอร์เดิมที่แฟนเรายังคงใช้อยู่
เราถามว่าต้องทำยังไง เค้าตอบว่าทำอะไรไม่ได้ นอกจากจะทำบัตรเอทีเอ็มใหม่
อ้าวแล้วนี่เราผิดอะไร ตัดบัตรเราไม่บอกเราเลย แล้วเราต้องรีบโอนเงินให้พี่เพราะเค้าทำงานให้
แล้วเราต้องไปเสียเงินทำบัตรอีก 350 บาท ซึ่งเวลานั้นทำอะไรไม่ได้แล้ว
เพราะ มันเป็นเวลา 2ทุ่มกว่า ธนาคารในห้างก็ปิดหมด
เราถามว่า เป็นความผิดของเราเหรอที่คุณตัดบัตรโดยไม่บอกเรา และทำให้เราต้องเสียเงินเพื่อทำบัตรใหม่
เราต้องโอนวันนี้และเราทำอะไรไม่ได้เลย เพราะธนคารปิดและเราไม่มีบุคแบงค์เพื่อทำธุระกรรมออยไลท์
แจ้งแต่ให้เราไปทำบัตรใหม่ ต้องเสียเงิน
พูดมาได้ว่า ลูกค้าจะทำบัตรเอทีเอ็มใหม่หรือไม่ก็แล้วแต่ลูกค้า อ้าว!!!! พูดงี้
เราหงุดหงิดอยู่แล้วและมาเจอพนักงานพูดแบบนี้ บอกเลยยกเลิกการทำทุกอย่างกับกรุงศรีทั้งหมด
ทั้งของตัวเองและของแฟน เรามีบัตรทั้งเครดิต เอทีเอ็มและประกันของธนาคากรุงศรี
ขนาด sms ที่คุณต้องส่งอยู่แล้วยังไม่มี และจะเชื่อถืออะไรได้อีก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่