อเมริกันไอดอล 15 week 4 สัปดาห์ HOLLYWOOD คือแซ่บเวอร์ ดราม่ามันส์มาก ใครไม่เคยดูแนะนำตอนนี้เลยจริงๆ

- ตอนแรกก็ไม่คิดหรอกว่า กะแค่โจทย์ให้นักร้องที่ผ่านการคัดเลือกมาจับกลุ่มกัน 3-4 คน แล้วคิดโชว์ไปแสดงบนเวทีให้เสร็จภายใน 1 คืน มันจะดราม่าแซ่บเวอร์ขนาดนี้ แต่ดูๆไป แบบว่ามันส์มากๆ คือเห็นธาตุแท้ของแต่ละคนกันเลยว่าเป็นอย่างไงบ้าง

- ที่ชอบอีกอย่างคือเหมือนได้เรียนรู้อะไรบ้างอย่าง (จริงๆนะ) ถ้าใครที่ชอบการแสดง การร้องเพลง ถ้าคุณได้ดูตอนนี้รับรองไม่ผิดหวัง คือได้วิชาอะไรกลับไปบ้างแน่นอน เพราะ case study หลายกลุ่ม และกรรมการก็คอมเมนต์แนะนำแบบไม่หวงวิชากันเลย


- จริงๆคนที่ผ่านมารอบนี้ ก็เก่งระดับนึงแล้วนะ แต่พอมารวมกลุ่มกัน แน่นอนว่าใครที่เก่ง แต่เก่งน้อยกว่าเพื่อน คือไม่เด่นเท่าเพื่อน ถ้าไม่หาทางสู้ให้กับตัวเอง หรือไม่ทุ่มเท จะเห็นได้ชัดเลยว่า "ตาย" บนเวทีจริงๆ (ขนาดบางคนสู้สุดๆ แต่กระดูกคนละเบอร์ ก็ถูกเพื่อนในทีม ฆ่า กันเห็นๆบนเวทีอย่างไม่ตั้งใจ)


- เคสนี้ก็แปลกดี คือหลังจากจับทีมได้ 3 คน ก็คิดงานกันเรียบร้อย เจ้าตัวก็เป็นคนเลือกเพลงเองซะด้วย ว่าอยากได้เพลงอะไร แบ่งท่อนร้องอะไรเรียกว่าเกือบเสร็จ แต่พอซ้อมจริง กลับรู้สึกได้ถึงอะไรบ้างอย่าง...ก็ถอนตัวจากทีมเลยจ้า รีบไปหาทีมใหม่อยู่กันที ปล่อยให้อีก 2 คนเคว้งเสี่ยงต่อการตกรอบอยู่อย่างนั้น (แต่ก็เข้าใจนะ เขาอาจจะรู้ตัวก็ได้ว่า ขืนขึ้นเวทีไปกับคนกลุ่มนี้ อาจจะโดนฆ่าตายกลางเวทีแน่ๆก็ได้ หรือรู้ตัวว่าเวลาขึ้นเวที เคมีมันไม่ตรงกัน โชว์ก็จะกร่อย ก็อาจเป็นไปได้) เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า บางครั้งความเห็นแก่ตัว ก็จำเป็น ถ้ารู้ตัวว่าไม่รอด อย่าดันทุรังจะดีกว่า


- มีอีกเคสนึง ซึ่งก็ตลกดีนะ ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นแม่พระ หรืออย่างไรดี เรื่องคือตัวเองก็ฟอร์มทีมกับเพื่อนรวมเป็น 4 คน ซ้อมอะไรกำลังลงตัวเชียว แต่ว่าเห็นเพื่อนอีกทีม (ข้างบน) ที่โดนทิ้งให้เหลือ 2 คน เคว้งอยู่ (ถ้าทีมไม่ครบ 3 ไม่มีสสิทธิ์ขึ้นเวที) ตัวเองก็สงสารไง ทิ้งทีมเก่าให้เหลือ 3 แล้วมารวมทีมกับทีมที่เคว้งนั้น คือก็เหมือนแม่พระ มาช่วยคนที่ตกทุกข์กำลังลำบาก แต่ว่า...แล้วเพื่อนๆที่เหลือในทีมหละ เรียกว่าต้องซ้อมใหม่คิดงานใหม่กันยกชุดเลยทีเดียว คือลำบากกันทั้งทีม แบบนี้จะเรียก "คนดี" ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนจริงๆเลยนะ



- แต่กลุ่มนั้นอย่างว่า เป็นกลุ่มตัว top มีของกันทุกคน ถึงแม้จะเหลือแค่ 3 คน แต่พอแสดงจบ คีธ ถึงขั้นยืนปรบมือให้กับความสามารถหลังจากแสดงจบ และกรรมการฟันธงเลยว่าเป็นการแสดงที่ดีที่สุดของวันนี้ (แต่ก็ไม่น่าเชื่อนะ ว่าเวลาแค่คืนเดียว สามารถคิดการแสดงออกมาได้เพอร์์เฟคขนาดนี้)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่