มาแชร์รายชื่อภาพยนตร์สยองขวัญกันค่ะ ว่าเรื่องไหนที่คุณคิดว่าน่ากลัวมากที่สุด!!!

ในที่นี้ จขกท. ขอแบ่งออกเป็นภาพยนตร์ไทย กับต่างประเทศนะคะ

Shutter กดติดวิญญาณ


     หากพูดถึงภาพยนตร์แนว Horror นั้น ถ้าเป็นอย่างภาพยนตร์ในบ้านเรา จขกท. คิดว่าชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก ถึงขั้นทำให้นอนไม่หลับไปหลายวันเลยทีเดียว และชัตเตอร์ยังได้รับรางวัลอีกมากมายเป็นเครื่องการันตีแสดงให้เห็นถึงการประสบความสำเร็จของภาพยนตร์ สามารถทำรายได้ในประเทศไทย 120 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเยอะมากเลยทีเดียวในสมัยนั้น

     อย่างหลายๆ ฉากในภาพยนตร์ก็ล้วนเป็นสิ่งที่เราทำเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่แล้ว ก็ไม่แปลกถ้าเราจะรู้สึกหลอนในชีวิตจริง เป็นเรื่องที่ไม่ว่าจะดูซ้ำอีกกี่ครั้ง ก็ยังรู้สึกอินไปกับภาพยนตร์ทุกครั้งเลยล่ะค่ะ

The Exorcist


     มาในส่วนของภาพยนตร์ต่างประเทศกันบ้าง เป็นอีกเรื่องที่ จขกท. ชื่อชอบอีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ ก็คือ 'The Exorcist หมอผีเอ็กซอซิสต์' ความน่ากลัวคงไม่ต้องพูดถึงนะคะ ไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่องอื่นอย่างแน่นอน ถึงขนาดเคยมีข่าวออกมาว่าเคยมีผู้ชมช็อคเสียชีวิตคาโรงภาพยนตร์กันเลยทีเดียว ถึงแม้พล็อตเรื่องอาจจะดูธรรมดาตามสไตล์หนังผีทั่วไป แต่ขอบอกก่อนว่าเรื่องความหลอนและความน่ากลัวไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนค่ะ

     ก็หมดไปแล้วนะคะสำหรับภาพยนตร์ที่ จขกท. คิดว่าน่ากลัวในความรู้สึกของตัวเองทั้งไทยและเทศ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ คิดว่าเรื่องไหนที่สยอง เรื่องไหนที่ชื่อชอบ ลองเข้ามาพูดคุย มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่าาา ^^
อมยิ้ม22อมยิ้ม22อมยิ้ม22
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่