[SR] รีวิวแฟลชไดร์ฟ Kingston the Year of the Monkey Limited Edition ชุดปีนักษัตรจีน ดีไซน์ลิงน้อยสีทองสุดน่ารัก

กระทู้รีวิว
ในโลกดิจิตอลปัจจุบันเป็นยุคที่มีการใช้งานข้อมูลขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก การโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วบนเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์พกพาจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยที่แฟลชไดรฟ์ ได้กลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับช่วยให้การเคลื่อนย้ายข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น ซึ่งเวลานี้มีแฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ที่มีความเร็วสูงมาให้เลือกใช้กันอย่างมากมาย รวมถึงการรองรับมาตรฐานใหม่ที่มีความเร็วในการทำงานสูงขึ้น โดยที่ผ่านมาแบรนด์ชั้นนำอย่าง Kingston ในส่วนของหนึ่งบริษัทผลิตเมโมรี่ก็พัฒนาอยู่อย่างตลอดเวลา ร่วมกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

ล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลอง ปีใหม่จีนที่จะถึงนี้ Kingston  ได้เปิดตัวสินค้า Flashdrive แห่งปีลิง เป็นสินค้ารุ่นใหม่อย่าง Kingston the Year of the Monkey Limited Edition จัดว่าเป็นในสายของ Data Traveler Flashdrive ชุดปีนักษัตรจีน ในบรรดาปีนักษัตรจีนนี้ ลิงถือเป็นสัญลักษณ์ลำดับที่ 9 ในจำนวน 12 ราศี คนที่เกิดในปี ค.ศ. 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, and 2016 คือผู้ที่เกิดในปีลิง นอกจากนั้น เป็นสัญลักษณ์ของความสง่างามและโชคลาภแล้ว ลิงยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความเฉลียวฉลาด, มีรสนิยม และความคิดสร้างสรรค์ ด้วยเคสสร้างจากแผ่นโลหะทอง หน้าของลิงน่ารักสร้างจากยางที่มีความทนทาน และยังให้การเชื่อมต่อความเร็วระดับสูง USB 3.1 USB Flashdrive ปีลิงนี้ถือเป็นของขวัญพิเศษในเทศกาลสุดพิเศษได้เป็นอย่างดี

มาพร้อมกับแพคเกจที่ออกแบบมาเป็นกล่องโลหะสีทอง โดย USB Flashdrive มีความจุ 32GB มาตรฐานการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.1 รองรับระบบปฏิบัติการหลากหลาย อาทิเช่น Windows10, 8.1 , 8 , 7 (SP1) , Vista( SP2) , Mac OS Xv,10.7.x+, Linux v 2.6x+ และ Chrome OS USB Drive แห่งปีลิงรุ่นนี้ รับประกัน 5 ปี พร้อมฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิค และความน่าเชื่อถือไว้วางใจได้รับประกันจากผู้ผลิตในตำนานอย่าง Kingston

Kingston the Year of the Monkey Limited Edition เป็น USB Flashdrive มีการออกแบบให้มีขนาดเล็กจิ๋วมากๆ โดยสามารถใช้งานได้ทันที เพราะพอร์ตไม่มีส่วนของฝาปิดแต่อย่างใด ส่วนงานประกอบของ USB Flashdrive ก็มีความแน่นหนาทีเดียว ให้ความรู้สึกที่แข็งแรงกว่าวัสดุทั่วไป โดยเป็นโลหะสีทองที่ให้ความสวยงามและโดดเด่น ประกอบกับมีรูปลักษณ์เป็นลิงน้อยสุดน่ารักหน้ายิ้มแย้มอยู่ด้วย เรียกได้ว่าให้ความรู้สึกน่าจับจองเป็นเจ้าของมากๆ ยิ่งถ้าใครเป็นนักสะสมอยู่แล้ว ห้ามพลาดกันเลย สำหรับในส่วนของประสิทธิภาพ มีความเร็วในการทำงานได้สูงถึง 100MB/s เมื่อทำงานร่วมกับพอร์ต USB 3.1 จึงช่วยลดเวลาในการโอนถ่ายข้อมูลให้น้อยลง แต่ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อพอร์ต USB 2.0 และ USB 3.0 ในมาตรฐานเดิมอีกด้วย

ที่ต้องบอกว่าที่ผ่านมา Data Traveler USB Flashdrive ชุดปีนักษัตรจีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในหมู่นักสะสมเสมอมา โดยในปีนี้ ลิงหน้ายิ้มได้รับการออกแบบเพื่อสื่อความหมายของ ความสุข, ความสง่างาม และความรอบรู้ โดยที่ผลิตในจำนวนจำกัดนี้ มีเป้าหมายในการนำโชคดี และความรู้สึกที่อิ่มเอิบมาให้กับทุกคน ในปี 2016 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีลิงนี้ สำหรับ Kingston the Year of the Monkey Limited Edition ที่สุดแสนจะน่ารักนี้ เรียกได้ว่าเหมาะมากๆ ที่จะซื้อสะสม หรือจะมอบแทนความรู้สึกเป็นของขวัญก็ดูน่าประทับใจดีครับ
ชื่อสินค้า:   Kingston the Year of the Monkey Limited Edition
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่