ตามรักคืนใจ ฉากหนุ่มน้อยสีหนาท ขออนุญาตพ่อพาลูกสาวเขาไปดูดาวนี้ คงทำให้คนดูรู้สึก 14 อีกครั้งกันเป็นแถบๆ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ทำไมเรียกว่าหนุ่มน้อยสีหนาท เพราะสภาพแกตอนนั้นไม่เหลือมาดนายสิงห์ เจ้าของไร่บัวขาวเลย เหลือเพียงหนุ่มน้อยหน้ามนวัยแรกรุ่นที่รู้ว่าอีสาวจะจากไปไกลและนาน โดยอาจไม่มีโอกาสร่ำลาอย่างใกล้ชิดสองต่อสองอีกแล้ว จึงยอมทำทุกอย่างแม้ว่าต้องแถจนสีข้างถลอดปอกเปิดก็ต้องยอม ส่งมุขสดชอบดูดาวให้หนูนาดันไม่เล่นด้วย หน้าแหกยับดังเพล้ง  สุดท้ายเห็นสายตารู้ทันในทีของพ่อสาวเจ้า ก็เลยหมดท่า เว้าขอกันซื่อๆมันทั้งอย่างนั้นเลย ดีนะที่พ่อเค้าใจดี ไม่งั้นละมีแห้ว

เผินๆดูเหมือนเป็นซีนง่ายๆ แต่ผู้กำกับเขาคงละเอียดละออในการออกแบบการแสดงมากเลยนะ  ถึงได้ออกมาเป็นธรรมชาติราวกับชีวิตจริงอย่างนี้ ณเดชน์กับมิวก็แสดงบทคู่รักแอบพ่อไปจู๋จี๋กันได้อย่างน่ารักพอดิบพอดี  หอมกันไปเหลียวหลังระวังพ่อกันไป  พอสาวบอกถ้าพ่อเห็นทำไง พ่อหนุ่มสีหนาทรีบตบด้วยมุขลูกทุ่งของผู้บ่าวไทยบ้าน ยอมให้พ่อตาฆ่าเลยเอ้า อารมณ์เพื่อน้องถึงตายพี่ก็ยอม

แหม่  !! นี้มันมุขจีบสาวสมัยคุณตายังหนุ่มเว้ย  นายสีหนาทเว้ยย

ข้างคนดูที่ซุ่มอยู่ตามสุมทุมพุ่มไม้ เอ้ย โซฟา จะเหลืออะร้ายยย เข้าใจว่าซีนนี้ ทั้งคนดูหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ สาวน้อย สาวใหญ่ ได้คิดถึงรักครั้งแรกที่ต้องแอบมุมมืดแบบนี้กันเป็นแถวแน่ๆ  มีกันเกือบทุกคนใช่ไหมล่ะ  อิอิ  สารภาพมาซะดีๆว่าใครดูตอนนี้แล้วแอบแว๊บๆนึกถึงรักครั้งแรกตอนหนีพ่อมาหน้าไมค์ ไปแอบจู๋จี๋กับแฟนบ้างยกมือขึ้น  ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่