เจมส์ มาร์ ปลื้มเพิ่มฐานคนดูชายวัยทำงาน ขอบคุณแฟนคลับจิ้นคู่ อึนจอง



‘เจมส์’ปลื้มเพิ่มฐานคนดูชายวัยทำงาน
“เจมส์ มาร์”เผยปีที่ผ่านมาได้กลุ่มแฟนละครเพิ่มขึ้นปลื้มมีแฟนละครเป็นกลุ่มผู้ชายวัยทำงานพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆที่ลุ้นจิ้นคู่กับ“อึนจองชมซูเปอร์สตาร์เกาหลีน่ารักมาก

          ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นหนุ่มฮอตคนหนึ่งของวงการ แถมล่าสุด “เจมส์ มาร์” ได้มีโอกาสได้เล่นหนัง “ไมโคร เลิฟ” คู่กับ “อึนจอง” หนึ่งในสมาชิกของวงดัง “ทีอาร่า” ของประเทศเกาหลี ซึ่งทันทีที่มีภาพของทั้งคู่ออกมา ก็มีกลุ่มแฟนๆ จิ้นทั้งคู่หนักมาก ซึ่งหนุ่มเจมส์เปิดเผยถึงเรื่องนี้ดังนี้




          “อึนจองเขาเป็นคนที่ทำงานเก่งมากคนหนึ่ง เขาทำให้เห็น ถึงการใช้ชีวิตของซูเปอร์สตาร์เกาหลีคนหนึ่ง เขาทำให้ผมประทับใจมาก ที่ได้เรียนรู้หลายๆ อย่างจากเขา ส่วนที่มีคนจับคู่จิ้น คือผมไม่ค่อยรู้ว่า มีคนจิ้นหรือชื่นชอบมากแค่ไหน เพราะยังไม่ได้สัมผัสด้วยตัวเอง แต่ยังไงก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ (แฟนๆ ลุ้นขึ้นไหม) ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกันก่อน เพราะว่าเราเพิ่งได้มีโอกาสเจอกัน และร่วมงานกันเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งได้ทำงานร่วมกันกับเขาแล้ว เขาเป็นคนที่เก่งมาก และเป็นคนที่น่ารักมากๆ และมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ด้วย เรื่องของการทำงานเขาทำให้ผมได้เรียบรู้หลายๆ อย่างมาก ส่วนใครที่จิ้นกันก็ขอให้รอจิ้นต่อไปจนถึงหนังเข้าฉายเลยนะ” พระเอกชื่อดังเผย

          โดยพระเอกหนุ่มเล่าถึงกระแสความนิยมของเขาเมื่อปีที่ผ่านมาว่า ทำให้ได้แฟนละครกลุ่มใหม่เป็นผู้ชายวัยทำงาน ซึ่งเขาไม่เชื่อว่าจะมีแฟนละครกลุ่มนี้มาชื่นชอบ



          “วันนั้นผมไปงานงานหนึ่ง แล้วได้ไปเจอกับผู้บริหารของห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งปกติคนที่เป็นผู้บริหารที่เป็นผู้ชายจะไม่น่าจะดูละคร อย่างวัดจากตัวผมเอง ก็จะดูละครที่ตัวเองชอบ ยิ่งเขาเป็นผู้บริหารเวลาของเขาก็ไม่ค่อยมี แต่เขาดูละครเรา แล้วเขาเดินมาบอกผมว่า เขาชอบข้าบดินทร์มาก ซึ่งมันทำให้เราดีใจมาก หรืออย่างผมเล่นกอล์ฟ แล้วมีเพื่อนคนหนึ่งบอกว่า มีโปรกอล์ฟอาวุโสท่านหนึ่ง ฝากมาบอกว่าชอบละครผมมาก พอออกรอบเสร็จปุ๊บในตอนที่ข้าบดินทร์ออน ต้องรีบกลับไปดูละคร ได้ยินแล้วยิ้มเลย” เจมส์กล่าวปิดท้าย



เครดิต คมชัดลึก บันเทิง http://www.komchadluek.net/detail/20160107/220024.html


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ปลื้มไปกับตี๋ด้วยนะคับ จาก ข้าบดินทร์ ตี่ได้ฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นหลากหลายวัย ตั้งแต่เด็กตัวน้อยๆ ไม่กี่ขวบ ไปถึงคุณย่าคุณยาย วัยเกือบร้อย
และหลายสาขาอาชีพมาก ไปติ่งนี่รู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางครอบครัว และ ญาติมิตร

ว่าละ ก็คิดถึง พ่อเหม จริงๆ เลยคะ่ ละครก็จบแล้ว ช่องก็เอามารีรัน แบบไวเฟร่อร์ไปแล้ว น้องเจมส์ มาร์ เล่นละคร กับเค้ามาทั้งชีวิต 2 เรื่องถ้วน รีรัน ให้ชมกันครบถ้วนไปแล้ว คิดถึงหนัก ก็ได้งัดเอา ดีวีดี บ็อกเซ็ท ของเรามาดูกันไปพลางๆ นะคะ

ตอนนี้ก็ รอละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ. ที่กำลังตัดต่ออยู่ คงจะได้ชมกันเร็วๆ นี้นะคะ เห็นว่า แซ่บ ครบรส และ
ที่สำคัญ คือ เป็นละครปัจจุบันเรื่องแรกของ ตี๋ เลย ตื่นเต้นๆๆๆ ไม่ย้อนยุค ไม่มีนุ่งโจงกันละ 555

และ ละครที่กำลังจะเปิดกล้องอีก รอติดตามนะจ๊ะ ตี๋คนดี ของติ่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่