จับตาความสัมพันธ์ “แซมมี่ - ตั้ม The Star” หลังทั้งคู่โพสต์ไอจีฝันหวาน

จับตาดูความสัมพันธ์ “แซมมี่-ตั้ม” หลังทั้งคู่โพสต์ไอจีฝันหวาน
https://www.youtube.com/watch?v=-L4_X3nWJhI

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


            ไม่รู้ว่าจะเกิดคู่รักคู่ใหม่ของวงการอีกค­ู่หรือเปล่า สำหรับศิลปินหนุ่ม “ตั้ม เดอะสตาร์” กับนักแสดงสาว “แซมมี่ ปัณฑิตา” เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าสาวแซมมี่ ปลื้มหนุ่มตั้มเอามากๆ ตั้งแต่สมัยที่หนุ่มตั้มเพิ่งเข้าประกวดเว­ทีคว้าดาว และดูเหมือนจะมีมูลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในอินสตาแกรมของสาวแซมมี่ เมี่อคืนนี้ที่เจ้าตัววาดรูปดาวด้วยไฟเย็น พร้อมแคปชั่นว่า “ฝันหวานน่ะ #กว่าจะได้ดาวเต็มดวง” งานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์แซวคุณแซมมี่ ไม่ว่าจะเป็น

            - “รูปดาวนี่ หมายถึง ตั้ม หรือเปล่าน้อ”

            - “ฝากตั้มด้วยนะค๊า ให้โอกาสหนุ่มตั้มหน่อยย” ขณะที่ในอินสตาแกรมของหนุ่มตั้มเอง ก็โพสต์ว่า “วันนี้ถึงกับทรุด ตกหลุมรักกลางเวที ฝันดีนะครับ @sammthita”

            พอหนุ่มตั้มโพสต์พร้อมแท็กชื่อหาสาวแซมมี่ป­ุ๊บ เพื่อนซี๊คุณ “กัน นภัทร” ก็รีบมาเมนท์แซวเลยว่า “ตั้ม เบาหน่อยย” // หรือแม้แต่คุณ “แก้ม วิชญาณี” เองก็เข้ามาคอมเมนท์ในอินสตาแกรมขอ­งคุณตั้มว่า “ไม่มีเบรคเลยนะน้องชั้น 555”







            งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า คู่นี้จะมีความชัดเจนในเรื่องความสัมพันธ์­มากขึ้นระดับไหน แต่ที่แน่ๆ เชื่อว่าเร็วๆนี้ จะต้องมี #แซมมี่ตั้ม อย่างแน่นอน ซึ่งทีมข่าวก็ไปไล่ๆ ดูในไอจีของคุณตั้ม ก็พบว่าทั้งคู่เคยถ่ายรูปคู่กันด้วยนะ เป็นการโพสต์รูปคู่ เพื่อแฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณแซมมี่ นั่นเอง ซึ่งรูปนี้ถ่ายไว้เมื่อ 12 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงคุณตั้มก็ยังเคยไปเซอร์ไพรส์คในงานว­ันเกิดคุณแซมมี่อีกด้วย






แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่