[CR] เติมเต็มความฝัน...ที่ บ้านไร่ไออรุณ กะเปอร์ ระนอง



          สวัสดี เพื่อนๆชาว BP ทุกท่านค่ะ วันนี้เราจะขอมาแนะนำที่พักเล็กๆ เชิงเกษตร ที่เพิ่งเปิดใหม่  และกำลังมีชื่อเสียงมากในสื่อต่างๆ ที่พักแห่งนี้มีชื่อว่า "บ้านไร่ไออรุณ baan rai i arun" มีคนหลายคนชื่นชมในความสวยงาม ของที่นี่ และมีอีกหลายคนที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศจริงๆของที่นี่ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ติดตามผลงานของเจ้าของ และผู้ออกแบบที่นี่ นั่นคือน้องเบส ที่พวกเรารู้จักกันดี เราติดตามน้องเค้ามานานมากตั้งแต่ ประมาณปลายปีที่แล้วค่ะ ซึ่งเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เราติดตามมาตั้งแต่นิตยสาร จนกระทั่งออกรายการ My home ชื่นชมและ ชื่นชอบชอบในความคิด มุมมองต่างๆ และการลงมือทำตามความฝัน ให้เป็นความจริงของน้อง เฝ้าดูบ้านไร่ไออรุณ เติบโตทีละเล็กทีละน้อย   ไม่ได้อยากมาที่นี่เพราะ ตามกระแสโลกโซเชียล  

            จนกระทั่งเริ่มเปิดให้เข้าพัก เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เราไม่รอช้าที่จะโทรไปจอง เป็นทริปที่เรา เตรียมตัววางแผนนานมากๆค่ะ ตั้งแต่ ที่น้องเบสบอกใน FB ส่วนตัวว่ากำลังจะสร้าง ที่พักแบบ Farm stay เราก็เฝ้ารอวันที่จะเปิด อยากไปพักเป็นแขกกลุ่มแรกๆ และก็เป็นดังหวังค่ะ เราได้บ้านพักในวันที่ 21 และ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา
ชื่อสินค้า:   บ้านไร่ไออรุณ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่