เทคนิค รูดย้อนหลัง KBANK 365 x20 เท่า กรณีลืมทำรายการไม่เกิน 12 ชั่วโมง

โค้งสุดท้ายกันแล้วนะครับ สำหรับใครที่ยังอยู่ในโปรแกรมรูดทุกวัน ได้คะแนน 20เท่าของ KBANK
ก่อนอื่นขอบ่นก่อนนะครับ เพราะก่อนเริ่มจะกระโดดมาเล่นโปรแกรมนี้ ก็ check ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วว่าเวลาเดินทางต่างประเทศจะคิดยังไง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า "คิดตามเวลาประเทศไทย" ซึ่งก็ได้รับข้อมูลนี้มาตลอด ปีนี้เดินทางเมืองนอก 2 ทริป ก็พยายามคุมเวลาการใช้บัตรให้ตรงกับเวลาบ้านเราให้ยังอยู่ในโปรแกรม
แต่มีอยู่ครั้งนึงรูดที่อเมริกาแล้วซึ่งตรงกับเวลาบ้านเราจะ lag ไป 14 ชม. พอเห็นใบแจ้งหนี้ กลายเป็นว่าเราหลุดการรูดบัตรไป 1 วัน (ผมมี joker ไว้ 5 ครั้งแต่ใช้ไปแล้ว 4 ครั้ง)  KBANK แจ้งว่าผมไม่ได้ทำรายการไป 1 วัน เพราะเหตุผลที่ว่า "เค้าใช้เวลาของประเทศที่ทำรายการ" ผมก็เดือดเลยเพราะคนที่ให้ข้อมูลเรามาตลอดคือ CC บอกว่า ยึดตามเวลาประเทศไทย กลายเป็นว่าพอผมหลุดครั้งนี้ไปอีก 1 ครั้ง เท่ากับว่านาทีนี้ผมไม่มี joker เหลือแล้ว ....เจ้าหน้าที่ธนาคารโทรมาแจ้งแบบ "มักง่าย" ว่าขอโทษที่มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลผิด พยายามต่อรองไปอีกหลายครั้งว่า มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้า มันความผิดของเจ้าหน้าที่คุณที่ให้ข้อมูลลูกค้าผิด แต่เค้าก็ยืนยันว่าจะไม่อนุโลมให้ .......ไม่ให้ก็ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ผมมีวิธีให้ทำรายการย้อนหลังได้ ในกรณีที่ผมลืมทำรายการวันใดวันหนึงในอีก 60 วันข้างหน้านี้.....

.......ในเมื่อกติกา KBANK บอกว่า ยึดตามวันที่ทำรายการของประเทศนั้นๆ ....เราก็มาทำตามกติกากันครับ
1. ผม VPN interent connection ผมไปออกที่ อเมริกาครับ ซึ่งถ้าเราลืมไม่เกิน 12 ชม (ยึดเวลาส่วนต่างที่น้อยที่สุดละกันนะครับ) เวลาที่อเมริกาก็ยังจะเป็นวันก่อนหน้าเรา 1 วัน - ยกตัวอย่างเช่น ผมลืมทำรายการวันที่ 1ธค รู้ตัวอีกที 9 โมงเช้าวันที่ 2ธค ...แสดงว่ายังเป็น 3 ทุ่มของวันที่1ธค ตามเวลาอเมริกา
(จริงๆ เทคนิค VPN อาจจะจำเป็นหรือเปล่าไม่รู้นะครับ แต่ผมเอาให้ชัวร์ว่า transaction ผมจะไปออก server ที่อยู่ในอเมริกา - ระบบการทำรายการของคนขายเป็นเวลาสหรัฐจริงๆ)

2.  เพื่อให้แน่ใจว่าหลังจาก connect เข้าไปที่สหรัฐแล้ว เราได้ใช้บริการจาก server ของประเทศนั้นจริงๆ ผมเลือกที่จะซื้อหนังสือจาก AMAZON ครับ เพราะระบบ server ของ AMAZON ถ้าเราออกจากเน็ตในสหรัฐ มันจะวิ่งไปใช้ server ใน สหรัฐที่ใกล้ที่สุด - แล้วผมก็เลือกซื้อหนังสือแบบ e-book ซักเล่มจาก Amazon ครับ

...........ขอให้สนุกกับอีก 2 เดือนที่เหลือนี้ครับ.......
...........ส่วนตัวผม ใช้ ATM ใบแรกก็ของ Thai Farmer Bank ....เริ่มใช้ credit card KBANK ตั้งแต่ธนาคารนี้ออก platinum แรกๆ สมัยที่ Platinum เจ้านี้ถือเป็น rare item แต่บอกเลยว่าหลังจากจบโครงการนี้ ผมคงโอนแต้มทั้งหมดออก และยุติการทำธุรกรรมทุกอย่างกับธนาคารครับ.......

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่