ผมใช้ AIS Fibre มาได้ 2 เดือนแล้วโดยใช้การชำระผ่านหน้า Web AIS Fibre ตลอด และเพิ่งชำระครั้งล่าสุดไปเมื่อกี้นี้
จ่ายผ่านปกติครับ มี SMS Alert ว่ามีการตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ผมก็คลิกกลับไปตาม Link ที่แจ้งให้กดผลก็คือ
ได้หน้าจอนี้ ...
รู้สึกมึนงงไปชั่วครู่ นี่ตูทำอะไรผิดฟะ ?
ไม่ทราบว่า Programmer ส่งงานมาได้ยังไงครับ ?
ชำระไปครั้งแรกเดือนที่แล้วถึงก็ งงๆ ต้องโทรเข้า Call Center ว่าตัดบัตรแล้วใช่ไหม ก็นึกว่ากำลังแก้ระบบกันอยู่
มาเดือนนี้เป็นอีก สรุปว่า นี่คือ Result หน้าจอตัดบัตรเครดิตให้กับลูกค้าใช่ไหมครับ
โคตรจะ Friendly เลย
ชำระค่าบริการ AIS Fibre ได้หน้าจอแบบนี้มา 2 เดือนแล้ว
จ่ายผ่านปกติครับ มี SMS Alert ว่ามีการตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ผมก็คลิกกลับไปตาม Link ที่แจ้งให้กดผลก็คือ
ได้หน้าจอนี้ ... รู้สึกมึนงงไปชั่วครู่ นี่ตูทำอะไรผิดฟะ ?
ไม่ทราบว่า Programmer ส่งงานมาได้ยังไงครับ ?
ชำระไปครั้งแรกเดือนที่แล้วถึงก็ งงๆ ต้องโทรเข้า Call Center ว่าตัดบัตรแล้วใช่ไหม ก็นึกว่ากำลังแก้ระบบกันอยู่
มาเดือนนี้เป็นอีก สรุปว่า นี่คือ Result หน้าจอตัดบัตรเครดิตให้กับลูกค้าใช่ไหมครับ
โคตรจะ Friendly เลย