[CR] Toby's คาเฟ่สไตล์เมืองนอก น่ารักอบอุ่น ชวนมุ้งมิ้งกับคนรู้ใจ


เย้ วันหยุดแล้ว !!  ได้มีเวลาว่างพักผ่อนชิวๆ สักที ยิ้ม

พวกเราฝาแฝดจิน&เจน "Twins Gamglom" [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เลยตั้งใจไปร้านคาเฟ่ใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานตามรอย พี่โอ&พี่ยิ้ม บล็อกเกอร์คู่รัก น่ารักใจดี  EatandTravelDiary [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้  My Idol^^ พี่เค้าแนะนำมาเลยต้องลองจัดสักหน่อย กับร้าน Toby’s  แถวสุขุมวิท  38  นี่เองค่ะ ไม่ไกล การเดินทางไปร้านไม่ยากเลย เมื่อเข้าซอยสุขุมวิท38 ตรงมาเรื่อยๆ จะเจอกับร้านที่ดูเก๋ๆ ก่อด้วยอิฐสีออกส้มๆ สะดุดตา อยู่ทางซ้ายมือค่ะหรือถ้าไม่อยากรถติดนั่ง BTS ลงสถานีทองหล่อโล้ด แล้วนั่งวินหรือTaxi เข้าไปก็ได้แล้วแต่ความสะดวกค่า




       เราสองคนมาถึงเวลาบ่ายกว่าๆ คนแน่นนิดนุง เกือบไม่มีที่นั่ง55+ ว่าจะมาตั้งแต่ร้านเปิด แต่ตื่นสายไปหน่อย >< แหะๆ เดินเข้ามาแล้วพนักงานต้อนรับก็ดูอัธยาศัยดีกล่าวคำทักทาย พนักงานหลายคนดี บริการทั่วถึง

       ส่วนบรรยากาศภายในร้าน ดูโปร่งๆโล่งสบาย ออกโทนสีขาว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ประดับด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ ดูน่ารักอบอุ่น สดชื่นสบายตา แนะนำให้มากับคนรู้ใจ จะมุ้งมิ้งๆ อ่ะ คริๆ หัวใจ

*ปล.ขออภัย รูปภายในร้านน้อยไปนิด เกรงใจคนเยอะไป (อยากให้ไปลองดูกับตาตัวเองกันดีกว่าเนอะ  555)

      สำหรับที่นี่จะมีบริการทั้งอาหาร กาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ต่างๆให้เลือกสรรค่ะ แต่อาหารส่วนใหญ่จะออกแนว Brunch ซึ่งเมนูต่างๆ ของคาเฟ่นี้ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากร้านคาเฟ่ทั่วไป เพราะอ่านชื่อแต่ละเมนูก็ยังงงๆ ไม่รู้จะเลือกเมนูไหนดี เลยสอบถามพนักงานเมนูไหนเป็น Signature ของร้านบ้าง 55+ แน่นอนว่าต้องเด็ดสิคะ

     มาเริ่มกันที่เมนูแรกกันกับเมนู “Egg Mikado” Poached Egg มาอย่างอลังการมว้าก แซลมอนชิ้นโตจัดม้วนซ้อนกันอย่างสวยงามบนขนมปัง ราดซอสสูตรพิเศษของทางร้าน  รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ ท๊อปด้วยไข่ปลาแซลมอน รวมทั้งผักต่างๆ ดูน่าทาน เมนูนี้ออกแนวคนรักสุขภาพหน่อยซึ่งไม่ใช่แนวเราเท่าไรอ่านะ 55 (ราคา 320-)



      ต่อด้วยเมนูถัดมา “Baked eggs” หน้าตาน่าทาน เว่อวังไม่แพ้กัน เมนูอาหารเสิร์ฟบนกะทะร้อนๆ พร้อมกับขนมปังปิ้ง กลิ่นหอมเครื่องเทศ พอดูจากหน้าตาแล้วคล้ายๆ ไข่กะทะออกแนวแบบฝรั่ง ส่วนผสมอร่อยลงตัวมากๆ ไส้กรอกชิ้นโตพอดีคำ เห็ด ไข่ เบคอน หูย ฟิน เมนูนี้ของโปรดเราเลยค่ะ เด็ดจริง โดยเฉพาะทานตอนกำลังอุ่นๆ ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนห้ามพลาด (ราคา 290-)


    ทานของคาวอิ่มท้อง สบายพุงกันแล้วก็ต้องปิดด้วยของหวานสิ ถึงจะฟินครบสูตร จัดมา!! จุ๊บๆ

    เมนูที่ฝันหามานานว่าจะได้มาทานที่นี่ 555 ไม่ลองไม่ได้ Signature ของร้านอีกเช่นกัน กับเมนู "Crispy FrenchToast" มาอย่างอลังการงานสร้าง เห็นแล้วก็รู้สึกอิ่มทันที 55 แนะนำ ว่าถ้าจะทานเมนูนี้ ไม่ควรทานอาหารคาวก่อนเพราะความฟินจะลดลงไปอีกระดับ มันอร่อยมว้ากจริงๆ คำแรกนี่แบบ เหยย คือดี อย่างไม่มีคำบรรยาย

    ขนมปังกรุบกรอบนุ่มใน หอมกรุ่นกลิ่นเนยรสชาติหวานกำลังดีกับไอศกรีมวานิลลาเนื้อเนียนนุ่ม ตัดความหวานด้วยรสเปรี้ยวของเบอรี่ต่างๆ ราดด้วยซอสไซรัป อร่อยกลมกล่อม ต้องลองแต่น้ำหนักก็คงเพิ่มขึ้นไม่แพ้กัน 55 (ราคา280-)

       มาต่อกันที่เครื่องดื่ม เราชอบดื่มช็อกโกแลตเลยลองสั่ง Iced Chocolate รสชาติดีงามค่ะ รสช็อคโกแลตเข้มข้น ไม่หวานเกินไปโดยด้วยผงช็อกโกแลตดูมีอะไรขึ้นมานิดนึง 55 แต่ราคาแอบสูงไปนิด (ราคา 120-)



      ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มผลไม้กันบ้าง ดูไม่ทำให้อ้วนๆบ้างเนอะ “Raspberrylemonade” น้ำราสเบอรี่ปั่นประดับด้วยเบอรี่ และเลม่อน สีสันดูน่าทานเชียว รสชาติเปรี้ยวๆ ปนหวานๆ กำลังดีค่ะ ดื่มแล้วสดชื่นนนน (ราคา 150-)


สรุป โดยรวม ชอบร้านนี้ค่ะ บรรยากาศดี  อาหารรสชาติอร่อย แต่มื้อนี้ราคาแอบค่อนข้างสูง เสียทรัพย์ไปพันกว่าบาท Smiley แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะ ไว้จะมาทานอีกแน่นอน สำหรับใครที่วันหยุดอยากจะหาของอร่อยๆ ทานนั่งชิว  แนะนำคาเฟ่ Toby’s เป็นอีกร้านนึง บรรยากาศดีจริงๆ ถ้ามาตอนคนน้อยๆ ก็คงดีกว่า เสียงไม่ดังมาก สวีทมุ้งมิ้งได้เต็มที่ค่ะ 555 อมยิ้ม07อมยิ้ม05

       วันนี้พวกเราก็กินอิ่ม สบายพุงละ ครั้งหน้าเราสองคนจะดุ๊กดิ๊ก ตะลอนกินที่ร้านไหนกันอีกก็รอติดตามกันนะคะ รับรองว่าอร่อย ไม่ผิดหวังค่ะไปแล้ว บะบาย ประหลาดใจหัวใจ



ติดตามฝาแฝดแก้มกลมได้ที่ >> FB : Twins Gamglom https://www.facebook.com/twinsgamglom
>> Blog : twinsgamglom.bloggang.com http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=twinsgamglom&group=1
>>IG : @twinsgamglom https://instagram.com/twinsgamglom/

ข้อมูลร้าน Toby's เพิ่มเติม
Open : Tue-Sun 9.00-18.00
Closed : Mon
Tel. 02 712 1774
FB Toby's : https://www.facebook.com/tobysk38/?fref=ts
ชื่อสินค้า:   Toby's on Sukhumvit 38
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่