เล่นโยคะฟลายมาหลายครั้งแล้ว แต่ห่วงยางยังไม่ลดเท่าไหร่ ถ้าลองเล่นพิลาทิสแล้วจะช่วยได้บ้างไหมคะ

ออกตัวก่อนน่ะค่ะ ว่าไม่ใช่กระทู้แรก แต่ปกติอยู่แต่ในห้องก้นครัวและบลูแพลนเน็ต ผ่านมาทางนี้เพราะโดนคุณหมอสั่งลดน้ำหนัก 10 โล ร้องไห้ ก็เข้ามาเก็บเกี่ยวความรู้จากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆในนี้ได้เยอะเลย ว่าแล้วก็ขอเกริ่นก่อนน่ะค่ะ

เราไม่ได้ตั้งใจลดความอ้วนเพื่อให้ผอมเพรียว เราเน้นแค่ลดลงตามหมอสั่งและให้ร่างกายแข็งแรงเท่านั้น เรื่องอาหารเราแค่ลดปริมาณมื้อเย็นลง แล้วบุฟเฟ่ต์เหลือแค่เดือนละครั้ง ส่วนเรื่องออกกำลังเราเล่นมาหลายแบบล่ะ รู้สึกชอบการบิน(โยคะฟลาย)ที่สุด เราเล่นมาหลายที่แล้ว พยายามเข้าคลาสทุกอาทิตย์ จนตอนนี้มาบินเป็นประจำที่สตูดิโอแถวๆสีลม คือทั้งตัวดูเล็กลงหมดเลย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้หลายคนก็ทักว่าผอมลง แต่มีอย่างเดียวมันไม่ลดลงเลยค่ะ ห่วงยางอะเหมือนมีห่วงยางติดตัวจริงๆ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ร้องไห้

พอดีเห็นที่นี่มีโปรพิลาทิส คลาสบินเรากำลังจะหมด เลยสองจิตสองใจจะเอาไงดี คงเลือกใช้บริการที่นี่ล่ะ คนไม่เยอะ ครูเขาดูแลได้ทั่วถึงดี ตัวโฆษณาที่เราตัดข้อความเขามาน่ะ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เรื่องวิ่งทำที่บ้านได้ ส่วนพิลาทิสเราวางแผนว่าจะเล่นเองที่บ้าน 2 ครั้งแล้วลงคลาส 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ดูราคาที่เว็บ wellendo.com ก็มีหลายราคาให้เลือก ตัดสินใจยังไม่ถูกว่าจะลองแค่พิลาทิส รีฟอร์มเมอร์ 3 คลาส 1,399 หรือจะเอา 10 คลาส 4,590 บาทดี แต่จริงๆอีกใจเราก็ยังสนุกกับโยคะฟลายอยู่น่ะ เริ่มจะสามจิตสามใจว่าเอาไงดี แต่หน้าท้องนี่มันย้อยได้ตลกจริงๆ อยากลดเฉพาะหน้าท้องดูก่อนแล้วค่อยกลับไปบินใหม่

เกริ่นมาเยอะ ขอเข้าคำถามเลยนะคะ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่เคยเล่นพิลาทิสมาแล้ว คือโอเคไหม เราจะเอาลดแค่หน้าท้อง พิลาทิสช่วยได้ไหม จะได้พักจากบินไปลองเล่นสไลด์สักเดิอนสองเดือนดูนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่