Spoil จากที่อ่าน One Piece 808 มีความเป็นไปได้ป่าวครับ ที่ X-เดร็ก อาจจะได้เป็น 1 ในฉายา 3ภัยพิบัติ ของกลุ่มไคโดอะครับ

เพราะดูจากกลุ่มของไคโด ตอนนี้แล้ว มีความเป็นไปได้หรือป่าวครับ ที่ X-เดร็ก จะเป็น 1 ใน 3ภัยพิบัติ ของกลุ่มไคโดด้วยอีกคน เพราะดูๆแล้ว พวกกลุ่มนักสู้กิฟสเตอร์ น่าจะเป็นแค่พวกที่มีพลังของผลปีศาจเทียมสายโซออน จึงใช้พลังแบบเต็มๆเหมือนของแท้ไม่ได้ จึงใช้พลังได้แค่มีอวัยวะบางส่วนของสัตว์ต่างๆเป็นอาวุธเท่านั้น กลายร่างเต็มๆแบบผลปีศาจสายโซออนของแท้ไม่ได้ เห็นว่าโคโดมีนักสู้พลังผลปีศาจเทียมสายโซออนกว่า500คน ก็น่าจะเป็นพวกกลุ่มนักสู้กิฟสเตอร์นี้ละมั้ง และก็คงไล่ๆกันไปตามฝีมืออ่อนสุดก็คงเป็นพวกลูกกะจ๊อก และก็ตําแหน่งที่สูงกว่านั้น ก็คงเป็นพวก สามแม่ทัพ หรือ ฉายา 3ภัยพิบัติ ของไคโดนี้ละ 1 ในนั้นเปิดตัวมาแล้ว นั้นคือ แจ๊ค " แจ๊คแห่งภัยแล้ง " น่าจะเป็นผลปีศาจของแท้สายโซออน โมเดล ช้างแมมมอธ ก็ถือว่าเป็นสัตว์ดึกดําบรรพ์เหมือนกัน X-เดร็ก เองก็ก็ผลปีศาจของแท้สายโซออน โมเดล สายพันธ์ไดโนเสาร์ Tyrannosaurus สัตว์ดึกดําบรรพ์เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าตําแหน่งในกลุ่มไคโดเป็นอะไร แค่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับไคโดเฉยๆหรือป่าว แต่เหมือนพวกระดับหัวกะทิของกลุ่มไคโด จะต้องเป็นผลปีศาจของแท้สายโซออนกันทั้งนั้น ละต้องเป็นแนวๆสัตว์ดึกดำบรรพ์ อะไรแบบนี้หรือป่าว แบบนี้ไคโดอาจจะเป็น ผลปีศาจแท้สายโซออน โมเดล มังกร ก็ได้นะเนีย ผมมโนเล่น 55+

เพราะงั้นเพื่อนๆ ว่ามีความเป็นไปได้บ้างป่าวครับ ว่า X-เดร็ก จะเป็น 1ในสาม ของฉายา 3ภัยพิบัติ ของกลุ่มไคโดอะครับ เรื่องความเก่งผมว่าเค้าน่าจะพัฒนาขึ้นไปอยู่แล้วละนะ หรือว่าอาจจะเป็นแค่พันธมิตรกับไคโดเฉยๆ แต่ยังไงก็แล้วแต่มีความเป็นไปได้สูงเลยที่จะต้องมาสู้กับพวกลูฟี่ ถ้าภาคศึกกับไคโดมาถึง อีกอย่างตัวละคร รุกกี้ รุ่นลูฟี่กับโซโลเนีย น่าจะมีบทบาทสําคัญทุกตัว เหมือน อ.โอดะ แกตั่งใจ สร้างตัวละคร กลุ่มนี้ออกมาจริงๆ ที่แน่ๆ ลอว์ ประสบความสําเร็จไปละ 1 ตัวละครยอดนิยมจริงๆ 55+
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
ยังไง เดรค ก็ต้องมีบทบาทในวันพีซอีกมากครับ
เป็นแค่สามภัยพิบัติไม่แปลกหรอก
ยิ่งตอนนี้ไปอยู่กับไคโดด้วยแล้ว

ตั้งแต่ตัวละครนี้โผล่ออกมา
ทางเว็บนอกเขาก็วิจารณ์กันอย่างหนัก ถึงพลังของเดรค

ที่สามารถต่อกรกับ killer และ อุรุค ได้แบบสบายๆ
รวมถึงการทำให้แปซิฟิสต้าเลือดออกได้เห็นๆ เพียงคนเดียวก่อนไทม์สคริป
และการที่สามารถรอดชีวิตจากคิซารุได้

สำคัญที่สุดคือ ตัวละครโจรสลัดที่เด่นๆ ในวันพีซ
มักจะมีส่วนหนึ่งของชื่อโจรสลัดในประวัติศาสตร์
เดรค ซึ่งถือได้ว่าเป็นโจรสลัดชื่อดังอันดับต้นๆ ถึงอันดับหนึ่ง
ขะให้บทเดรคง่อยๆ อ.โอดะไม่ทำหรอกครับ (ดูอย่างเบลามี่ที่ตอนแรกเค้าตกใจว่าจะให้หมดบทง่ายๆ ได้ไงทั้งๆ ที่มีชื่อเบลามี่อยู่)

ที่น่าคิดคือ ไคโดจะได้โนว่าเป็นพวกเยอะไปไหม ถ้าพวกคิดส์ยอมเป็นพวกด้วย (ยังไงคิดส์ก็มีเป้าหมายเป็นผมแดงเหมือนไคโด)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่