[CR] งานอวดมาแล้ว!!! กับชุดแก้วเซรามิคลายบีดั๊ก

กระทู้รีวิว
มีใครไปแลกมาใช้กันแล้วบ้าง  ชุดแก้วเซรามิคลายบีดั๊กที่โลตัสเอ็กเพรส  น่าร๊ากกกมว๊ากกกอ้ะ  และก็แลกไม่ยากด้วย ซื้อของใช้ไม่กี่ชิ้นก็แลกได้แล้ว  มีรึจะพลาด !!   ถ้าอยากให้ใช้ขนาดนั้นก็จัดไป เราแลกมาแล้วก็เลยอยากจะลองมารีวิวให้สำหรับใครที่คิดว่ากำลังจะแลก  หรืออาจจะไปมองชิ้นที่ใหญ่กว่า  แต่อยากจะบอกว่า  แก้วนี้มันดีจริง เป็นแก้วเซรามิคเนื้อหนา ใส่ร้อนก็ได้  เย็นก็ดี  มีฝาซิลิโคนให้ด้วย แต่ฝานี่เอาเข้าเวฟไม่ได้นะ

ที่แลกมา 1 ชุด จะได้มา 2 ใบ (แบบในรูป) นอกจากรีวิวแก้วแล้ว  ยังมีรีวิวเมนูเครื่องดื่มเบาๆ ที่ใช้กับแก้วมาฝากกัน (หรือจะอวดดี อิอิ) มามะๆๆ  ตามมาดูกันเร็ว


มาดู ด้านหน้า   และ  ด้านหลัง กัน (ก้นบีดั๊กน่าร๊ากกกอ่ะ)



ฝาซิลิโคน ใส่กาแฟ หรือเครื่องดื่มร้อนแล้วทานในรถได้เลย


มาถึงขั้นตอนการใช้แก้วแล้วหละ ^^  เราใช้แก้วแลกกับชาเย็นส่วนสูตรนี้หาดูในเนตโลดด แต่เพิ่มเติมความไม่ธรรมดาให้กับแก้วก็คือทำฟองนมค่ะ


เตรียมอุปกรณ์กัน เทชาครึ่งแก้วนะคระ   ตามด้วยน้ำแข็งนะ  เกือบๆๆ เต็มแก้ว ขึ้นอยู่กับว่าชาเราหวานรึเปล่านะถ้าใส่น้ำแข็งเยอะจะทำให้จืดไปไม่อร่อย

หลังจากนั้นก็เตรียมนมจืดเทใส่แก้ว ก็ใช้ เครื่องตีฟองนมซื้อได้ที่ ไดโซะ 60฿ ตีไปไม่เกิน 1 นาที ก็ขึ้นฟองและ ง๊ายยง่าย และเร็ว

มาดูฟองใกล้ๆๆ กัน  ฟองฟู นวล สวยงาม แค่นี้ก็ฟินและ  ใครชอบทานกาแฟ ก็ชงกาแฟทานได้นะคระ


มานั่งจิบนอกบ้าน  สายๆๆ รับแสงแดดและอ๊อกซิเจน ^^


ฟินนนมั๊ยคร่ะ  สบายๆๆ ชิววว  อร่อยย  ราคาประหยัด


ยัง!! ยังไม่หมดนะ ยังเหลืออีกแก้ว ขอเป็นเมนูโกโก้วิปปิ้งครีม ส่วนผสม ไม่มีไรมากเลยก็มี โกโก้ + นมข้น + นมคาเนชั่น + นมสด                    
เริ่มจาก ใส่ โกโก้ 2 ช้อนค่ะ (ใครไม่ชอบขมก็ใส่ 1 ช้อนนะคะ)  ตามด้วยน้ำร้อน นิดหน่อยพอนะ  พอให้โกโก้ละลาย แล้วก็ตามด้วย นมข้น + นมคาเนชั่น + นมสด  แล้วชิมค่ะ  ถ้าอร่อยแล้วใส่น้ำแข็งโลดแล้วก็จบด้วย Topping วิปครีม สวยๆ      



ขอบคุณนะคะ  สำหรับพื้นที่ในการรีวิว  ไม่รู้มีใครเปลี่ยนใจอยากแลกแก้วมาใช้ก่อนบ้างมั๊ยน๊า
ชื่อสินค้า:   ชุดแก้วเซรามิคโลตัสเอ็กเพรส
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่