… สลิ่มเคืองแม้ว-ปูว์ว่าใช้ lobby yist ให้ทั่วโลกทำตาม อ้าวแล้วไยเจ้าไม่ใช้บริการบ้างล่ะ ทำม๊ายยย ???...

กระทู้คำถาม
ก็ฮงมานานแล้ว ไอ่เรื่องล็อบบี้ยิสต์นี่ เห็นมีข้อกล่าวหาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์โน่น  ว่าอีตาแม้วกะยัยปูว์ มันใช้ล็อบบี้ยิสต์ หรือตัวยิสต์อะไรเนี่ยะ ไปโน้มน้าวประเทศโน้น ประเทศนี้ องค์กรโน่น นี่ นั่น ให้ทำตามที่ตนเองต้องการทุกเรื่อง..อะไรทำนองเนี๊ยะ


ก็ฮงซิครับ อ้าว ก็แล้วเมื่ออีตาแม้วกะยัยปูว์ยังใช้ยีสต์ได้ ทำม๊าย พวกคุณสลิ่มถึงไม่ไปใช้บริการตัวยีสต์..เอ๊ย ล็อบบี้ยิสต์บ้างเล่าครับ ก็เอาซิครับ ! ตาแม้วยัยปูว์มันใช้ล็อบบี้ยิสต์ไปล็อบบี้ใคร คุณก็จ้างล็อบบี้ยิสต์ไปทำมั่ง..มาบ่นทำไม ??


ล่าสุด ก.ต่างประเทศ นายดอน ปรมัตวินัย ออกมาพูดเรื่องจดหมายน้อยของรัฐสภาอียู ว่าต้องมีขบวนการทำจดหมาย และมีล็อบบี้ยิสต์เข้าไปเกี่ยวข้อง  เฮ้ย..แล้วจะช้าอยู่ไยล่ะพ่อดอนคิงส์เอ๊ย พ่อก็จ้างล็อบบี้ยิสต์ ไปล็อบบี้รัฐสภายุโรปให้เชิญไอ่มาร์คของเรียมไปปาฐกถาเรื่อง “ไข่ชั่งกิโลอันล้ำเลิศ”ให้รัฐสภายุโรปฟัง เพื่อจะได้หัวเราะกลิ้งไปกลิ้งมา เป็นการย่อยอาหาร..เอาซะหน่อยรึ ??


ปั๊ดโธ่ จะมาบ่นหาพระแสงหอกโมกขศักดิ์อันใดฤา ล็อบบี้ยิสต์มันก็มีเกลื่อนโลก ตาแม้วยัยปูว์ไม่ได้จดลิขสิทธิ์ไว้นี่  ก็จ้างซิครับ เงินก็มี เยอะกว่าแม้วอีก จ้างซิครับ จ้างไปล็อบบี้ประเทศโน่น นี่ นั่น ให้จับตัวแม้วส่งกลับมาติดคุกในไทยก็ได้ รีบๆซีครับ ทำไมไม่ทำ...รอจุดจุดจุดอะไรอยู่ ???


แนะนำให้ก็ได้ ล็อบบี้ยิสต์ตัวเก่งในพรรค ปชป.ก็มีอยู่ ชื่อเสีย ก.ที่สามารถล็อบบี้ให้อัยการสั่งไม่ฟ้องบริษัทฟิลลิป มอร์ริส ที่แจ้งราคานำเข้าบุหรี่นอกเป็นเท็จ ทำให้รัฐเสียหาย 68,000 ล้านบาท ตั้งแต่ปี 53 คนนี้เขาเก่งนะ ยืมตัวมาใช้บริการก็ได้..เพราะเครือเดียวกัน !


ทำไมถึงไม่ทำละครับ ?? จ้างล็อบบี้ยิสต์มือเจ๋งๆสัก 10 คน ล็อบบี้แข่งกะตาแม้วยัยปูว์ เอาให้มันสุดๆไปเลย ประเภทแม้ว-ปูว์ไปไหน เราไปด้วย ล็อบบี้เมกาให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับการค้ามนุษย์  ล็อบบี้รัฐสภาอียูให้ส่งจดหมายมาใหม่ ห้ามแม้ว-ปูว์เข้ายุโรป ล็อบบี้UNHCR ให้เลิกยุ่งกะไทยเรื่องสิทธิมนุษยชน ล็อบบี้เจ้าผู้ครองนครดูไบให้ไล่ทักษิณไปที่อื่น ทำซิคร๊าบบ ทำไมไม่ทำ...อมสากอยู่รึไง๊ ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การเมือง รัฐบาล
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่