ขอรับบริจาคเครื่องสำอางที่ไม่ได้ใช้แล้ว { อีกครั้ง }

จากเคยตั้งขอรับบริจาคเมื่อครั้งก่อนก็ได้นำไปใช้ประโยชน์ได้มากเลยคะ ใช้ได้นานมากตอนนั้นหนู่ยังไม่ได้เรียนเลยเอาไปใช้ประโยชน์ส่วนตนมากกว่าแระเอาไปแต่งหน้าให้น้องๆ แต่ตอนนี้หนูได้เข้ามาเรียนรำหนูเห็นเพื่อนหลายๆคนไม่มีเหมือนกัน หนูเลยคิดตั้งกระทู้ขึ้นอีกครั้งเพื่อจะได้นำไปแบ่งๆกันใช้ จะได้แต่งออกมาสวยๆกันเวลาออกงานจะได้ปังๆ ขอภัยด้วยนะคะ

ส่วนกระทู้นี้ หนูมาขอรับบริจาคหรือจะเรียกว่ามาขอก็ได้ ขอรับบริจาคเครื่องสำอางที่พี่ๆไม่ใช้แล้วหรือวางมันไว้เฉยๆเพื่อรอหมดอายุหรือรอทิ้งนะคะ ไม่ได้มาตั้งกระทู้ขอของใหม่จากใคร หรือมาขอเงินแต่อย่างใด ( ***ด่าได้นะคะแต่อย่างแรงหนู่อ่อนไหวง่ายยิ้ม )

ดังสุภาษิตที่เคยบอกไว้ "ด้านได้ อายอด" คือหนูจะเล่าเหตุผลที่ต้องมาตั้งกระทู้ขอก่อนเลยนะคะ

ตอนนี้หนูเรียนรำปี2มีออกงานบ่อยๆแล้วในคาบเรียนก็มีวิชาเรียนแต่งหน้าต่างๆ พอเรียนแต่ละครั้งแต่งหน้าไม่ใช่แบบเดียว มีแต่งหลายๆแบบหลายๆแนว แต่เครื่องสำอางที่มีก้อเหมือนเป็นการแต่งหน้าแบบเดียวโทนสีเดียว จะซื้อใหม่ ก็งบไม่ค่อยจะมีเงินกินข้าวแต่ละวันยังจะไม่มีไหนจะซื้อหนังสือวิชาอื่น ก้อหมดไปล่ะเงิน พอยืมเพื่อนที่เอามาเยอะๆเป็นกระเป๋าใหญ่ๆ เค้าก้อเหมือนไม่เต็มใจจะให้ยืมเท่าไหร่ ยืมบ่อยๆเค้าก้อทำหน้าไม่พอใจใส่เรา อีกทั้งยังเอาไปนินทาลับหลัง ( ถ้าเรารวยป่านี้ซื้อเป็นตู้ไม่มายืมให้เป็นขี้ปากคนอื่นหรอ ) แต่นี่มันตรงข้ามไง (ขออนุญาตคำหยาบนะคะ) ***กูจนไง จบนะ - แอบคิดในใจบางเวลา เวลาไปออกงานแต่ล่ะครั้งก้อได้เงินพอเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ไม่ได้เยอะมากมายจะไปซื้อเลย ไหนจะแปลงแต่งหน้า ขนตา ดินสอเขียนคิ้ว รองพื้นเอ้ย ต่างๆนาๆ พี่ๆคงเคยเป็นกันและคงเข้าใจนะคะว่าสิ่งของที่ไม่ใช่ของเรา แต่ยืมแล้วเค้าไม่เต็มใจให้ยืมเราจะรู้สึกยังไง   เคยมีบางครั้งเครื่องสำอางใกล้หมดแต่ต้องออกงานแล้วไม่มี มันเป็นอะไรที่ซวยมากๆ เงินไม่มีอีกตายๆ แต่งไปงานไม่สวยสุดๆอ่ะ  เลยตัดปัญหา ด้ายได้ อายอดเนี้ยแหละคะ มาตั้งกระทู้ขอรับบริจาคดีกว่า

                  ***หนูขอรับบริจากเครื่องสำอางจากพี่ๆที่เหลือใช้หรือวางเฉยๆที่ไม่ใช้หรือไม่ต้องการแล้วหนูขอรับบริจาคได้ไหมคะ ต่อยอดให้เด็กคนหนึ่งได้เอาเครื่องสำอางที่พี่ๆไม่ใช้แล้วเอาไปใช้ประโยชย์ให้สูงสุด หนูไม่ต้องการเงิน ไม่ต้องการอะไร ต้องการแค่เครื่องสำอางค์ที่พี่ๆไม่ใช้แล้วแค่นั้น อย่าด่าหนูเลยนะคะ หนูได้มาหนูก็เอาไปแบ่งเพื่อนๆอีกหลายคนที่ไม่มีเหมือนกันใช้ด้วย ทำบุญกะเด็กด้วยโอกาสด้วยเครื่องสำอางค์จะได้สวยๆ รวยๆกันนะคะ ( เกี่ยวไหม ) แหะๆ  แต่ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับพี่ๆที่ประสงค์จะช่วยจริงๆนะคะ  กราบงามๆ


ปล. อย่าด่าหนูเลยนะคะ ถ้าหนูตั้งกระทู้แบบนี้แล้วผิด แจ้งลบเลยก็ได้ขอ กราบขออภัย ไว้ ณ ที่นี้ด้วย ถ้าส่งผลกระทบกับใคร หนูแค่หน้าด้านมาขอแค่นี้เองคะไม่ได้ขออะไรมากมายนะคะ ต้องการบริจาคให้หนูข้อความมาขอที่อยู่ได้เลยนะคะ



                                                                                                                                                    ขอบพระคุณคะ


Edit...รีวิวงานที่พึ่งไปมาค่ะเมื่อหัวค่ำงานยี่เป็งเชียงใหม่แต่งหน้าเองคะ 26/11/58






แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่