ผลจากการให้กระดูกสุนัขเป็นอาหาร !!!!!

## แก้ไขเพิ่มเติม   เพราะมีคนใจดีเข้าใจผิดว่าผมเป็นผู้ช่วยเหลือน้องหมาตัวนี้   ไม่ใช่ผมครับ  ผมอ่านเจอในเพจ A Call for Animal Right ที่ไปแชร์เรื่องนี้มาอีกที  https://www.facebook.com/ACALLforAnimalRightsThailand/

ส่วนคนที่ช่วยชีวิตน้องหมาโอ้คือคนนี้เลยครับ  https://www.facebook.com/profile.php?id=100006062149157&fref=ts

ส่วนคนใจบุญที่หลังไมค์มาจะขอช่วยบริจาคเงินเพื่อช่วยหมาโอ้  ติดต่อไปที่เฟสเธอคนนั้นได้เลยครับ  และที่เพจ A Call ก็มีหมาแมวจรจัดที่กำลังลำบากหลายเคสรอรับบริจาคอยู่นะครับ  ช่วยๆกันครับ  ขอบคุณครับ

ล่าสุด จากความเห็นของคุณ สนิมศรี น้องหมามาริโอ้ปลอดภัยและมีผู้นำไปเลี้ยงต่อที่บ้านแล้วครับ >>>ได้ข่าวจากทางบ้านว่ามาริโอ้ ทาง ผจก.ร้านแฟมิลี่มาร์ท เอาไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดแล้ว  <<< ##
โกลเด้นรีทรีฟเวอร์พาพันขอบคุณ



เห็นแชร์กันในเฟส  แถมเพจดราม่าก็ร่วมให้ความเห็นด้วย  น่าสนใจครับ  การให้กระดูกกับสุนัขและแมวมันอันตรายกว่าที่คนคิดจริงๆ   ผมเคยถามสัตวแพทย์  หมอเค้าไม่แนะนำการให้กระดูกกับสัตว์เลี้ยงเลย  บางเคสก็ติดคอเอาออกไม่ได้ ค่าผ่าตัดก็หลายหมื่น   บางเคสกระดูกแตกไปทิ่มกระเพาะ ลำไส้ เหมือนเคสนี้เลยครับ

                                                           
                                                           
                                                           
                                                           
                                                           

ปล.  แต่มีบางเสียงก็บอกว่า  ถ้าให้กระดูกสดๆไม่ผ่านการทอด ย่าง ปิ้ง ต้ม ก็ให้ได้  ไม่เป็นอตร.  คือเลี้ยงแบบบราฟนั่นแหละ   ไม่ทราบจริงเท็จประการใด ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่