“เมย์ เฟื่องอารมย์”ยัน “หนุ่ม”ไม่ได้ติดศัลยกรรม แฉอีกฝ่ายขี้กลัวสุดๆ


      กลายเป็นประเด็นซะงั้นสำหรับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เพราะเจ้าตัวดันไปตอบแฟนคลับคนหนึ่งที่ถามเรื่องผอมลงว่าไปทำหน้าเรียวมา คนเลยคิดว่า “หนุ่ม” อาจจะเสพติดเรื่องศัลยกรรมแน่ๆ พอได้เจอ “เมย์ เฟื่องอารมย์” ภรรยาคนสวยควง “น้องมายู” ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “โครงการ Feed For The Future” ณ ห้อง Playroom ชั้น 4 โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

            เดี๋ยวจะบินไปฉลองกันที่ฮ่องกง พอดีแพลนไว้ว่าจะพาพนักงานไปเที่ยวประจวบเหมาะกับมายุครบ 1 ขวบพอดีก็เลยไปกันเป็นกรุ๊ปเลยแล้วกัน ไป 4 วัน ของขวัญก็ยังไม่ได้เตรียมเพราะเราให้ทุกวันที่เราให้ได้อยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วจัง นอกจากนี้ก็แพลนไปทำบุญด้วย ห่วงก็ไม่ค่อยห่วงเท่าไรจะมีนอยด์นิดหน่อยที่ต้องระวังเยอะเพราะหมอเตือนไว้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พาน้องมายูไปต่างประเทศ ก็เตรียมตัวนิดหนึ่งตามประสาคุณแม่

            สำหรับพัฒนาการน้องก็ดีมากเลย เห็นนิ่งๆ แบบนี้แต่มีดนตรีในหัวใจ ชอบเต้น เป็นเด็กอารมณ์ดี มุขเยอะด้วย ถามว่าน้องติดเราไหมก็ค่อนข้างติดนะ ส่วนคุณพ่อไม่ค่อยได้ติดเพราะทำงานเยอะแต่ก็รักคุณพ่อเหมือนกัน ส่วนที่คนเม้าท์ว่าแยกห้องนอนก็ไม่ได้แยกนะ นอนด้วยกัน 3 คนแต่พอดีทำเตียงใหม่ไว้ด้วยเผื่อแยกน้องนอนอีกเตียง พี่หนุ่มชอบไม่สบายบ่อยเราก็กลัวลูกเป็นอะไรก็เลยแยกเตียงแต่ก็อยู่ห้องเดียวกันเหมือนเดิม นี่เขาก็เพิ่งหายหวัดได้ 2-3 วันเอง เขาเองก็กลัวลูกติดหวัดเหมือนกัน

            ส่วนที่มีแฟนคลับทักเขาว่าผอมลงแล้วเขาตอบว่าไปทำหน้าเรียว คือเมื่อก่อนเขามีช่วงอ้วนมากเพราะไม่ดูแลตัวเอง แต่พอเขาป่วยกรดไหลย้อนและโรคอื่นๆ เขาก็เริ่มที่จะดูแลตัวเองมันทำให้เขาผอมลง ส่วนเรื่องเสริมโบท็อกซ์เขาก็คงไปทำบ้างหละมั้ง แบบจิ้มนิดๆ หน่อยๆ ธรรมชาติ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยปรึกษาเรื่องนี้แต่เพื่อนเขามีเยอะแยะเขาก็คงปรึกษากันหละมั้ง

            จะบอกว่าเขาเสพติดก็ไม่ถึงขนาดนั้นเพราะหน้าเขายังไม่ได้เป๊ะถึงขนาดติดศัลยกรรม ประเด็นหลักๆ คือเขาผอมลงเลยเห็นผลขนาดนี้ อีกอย่างเขาเป็นคนที่ขี้กลัวมากๆ ถามว่าห่วงไหมก็คงไม่เพราะเขากลัว ถ้าทำบ่อยๆ หมอคงรำคาญเขาก่อนเพราะเวลาเขากลัวเขาจะกังวลแล้วพูดเยอะ ดังนั้นคงไม่ได้ทำบ่อยๆ หรอก ส่วนกลัวแฟนคลับเข้าใจว่าทำประจำไหมเอาจริงๆ สมัยนี้มันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว มันไม่ได้เป็นเรื่องเสียหาย เขาเป็นผู้ชายก็คงพูดขำๆ ด้วยแหละ”

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ





ข่าวจาก : รักดารา
http://www.rakdara.net/home/220153
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่